#27.BinRik.2[Làm Short Chán Làm Long Cho Vui]

346 24 8
                                    

"Nè, mày đi đâu đó, 50k mới được bước ra cổng nha" một tên nhìn có vẻ như là trùm trường, trên tay của nó có cả cộc tiền. Karik liếc tên đó rồi đi qua cổng. "Ê nè, mày dám bơ tao à? Đánh nó cho tao!"

Sau câu nói đó, cả bọn nhào tới chỗ của Karik, cậu biết trước nên chạy thật nhanh ra ngoài..nhưng mười nhiều hơn một, tụi nó bắt cậu lại và đánh cậu.

"Ê nè, lên phòng giám thị nhanh!" Từ xa, cô Suboi đi tới chỗ bọn đó và sau 1 câu nói thì bọn chúng chạy tán loạn. Karik vẫn ôm đầu nằm đó vì sợ, người cậu run bần bật lên.

"Có cô đây rồi em khỏi phải lo.." cô Suboi đỡ cậu dậy, nước mắt nước mũi tèm lem nên cô cho cậu 1 chiếc khăn tay rồi vỗ vai cậu, nói:

"Có chuyện gì cứ alo cô, cô sẽ giúp em hết"

"Em cảm ơn cô" nói rồi, cậu rời đi. Cậu đi tới 1 sân vận động lớn, nơi đó, ông anh Touliver của cậu đã đứng chờ cậu mấy chục phút. Anh nhìn bộ dạng của cậu cũng đủ biết cậu bị cái đám ôn dịch kia chặn đường nên bỏ qua cho cậu.. Mục đích anh kêu cậu tới đây là để rèn luyện và tập thêm về cái cây đũa phép của cậu. Anh cũng từng sở hữu 1 cây nhưng vì quậy quá nên đã bị tịch thu..

"Nhóc muốn dùng được cái cây này là phải có tính kiên trì nha chưa, đừng như anh mày, người ta tập vài tháng đã biết xài anh mày tập tận 1 năm.."

"Dạ em biết rồi hihi"..


....

Kể từ ngày hôm đó..cậu đi đâu cũng có Touliver đi theo sau lưng để bảo vệ cậu và test thử mấy chiêu của cây đũa luôn..

....

"Á à, nay Karik ốm hơn 1 chút rồi nè, chắc là đang cố kết bạn với mấy người mới chứ gì..xin lỗi ở đây không làm bạn với mấy đứa nghèo.." cái tên trùm trường hôm trước chặn đường cậu lại khi thấy cậu với 1 bộ dạng mới..

"Nhưng ít nhất tôi ốm được 1 chút, còn hơn người không biết giảm cân là gì" Karik kênh mặt với cái tên đó. Bây giờ cậu chả sợ ai cả.

"Mày dám nói vậy à? Tới công chuyện mày rồi con.." 1 đứa đằng sau tên đó nói..


"Câu đó là của kao nha con chó" đằng sau lưng Karik cũng có Justa Tee đi theo

"Mày..tới đây làm gì?" Justa Tee là vợ Rhymastic mà Rhymastic là đại ca của 1 băng đảng kha khá lớn:))

"Bảo kê thằng em kao" Justa Tee khoát vai Karik và nhướng mày với mấy tên kia.

"Mày nghĩ tao không dám làm gì mày sao? Anh em, xông lên"

"2 người kia đâu rồi anh Tee?" Karik quay qua hỏi Justa Tee


"Đi kêu băng rồi, nhưng mà anh xử mấy đứa này được"..



....

Sau hơn mấy chục phút đánh lộn thì cả 2 bị bắt trói ở trong lớp..

"Hay quá, xử được" Karik quay qua nhìn Justa Tee

"Sao? Vợ trùm băng đảng mà, sao lại bị trói ở đây nhỉ?" tên đó nâng cằm Justa Tee lên..nó cười nhếch mép như có 1 ý đồ gì đó..

"BỎ CÁI TAY THỐI CỦA MÀY RA CON CHÓ!" Karik thấy có điềm nên la lên, 1 tên đàn em chạy tới bóp cổ cậu. "Im cho ông chủ tao làm việc"

"Bỏ ra, kao cấm mày đụng tới người kao" Justa Tee cắn tay của nó, anh đạp tên đó ra và hét vào mặt nó.


"Ngon như vậy mà không đụng vào cũng phí" nó dở trò biến thái với anh..

"Bỏ cái tay mà ra thằng súc vật kia" từ cửa lớp, Rhymastic cầm cây súng bắn vào tay của tên đang sờ mó vợ của mình..

Từ khi nào tên bóp cổ Karik đã ngã gục xuống mà chết.. Hắn ta bị lời nguyền từ cây đũa phép của cậu..

"Ai đụng tới Justa Tee tao sẽ bắn chết!" Rhymastic đạp vô mỏ tên đó..

"Thấy người yêu tao chưa.." Binz ôm Karik và nói

"Tụi tao tới đây hóng drama" Wowy và Touliver cũng giả bộ ôm nhau :))


....

"Anh biết em làm được mà" Binz đứng trên sân thượng trường và ôm Karik..

"Nhưng mà nảy..anh gọi em là người yêu?" Karik vẫn còn hoang mang với câu nói đó của Binz

"Vậy giờ anh làm lại.. Karik, làm người yêu anh nha.." anh quỳ 1 chân xuống và lấy ra 1 chiếc hộp..và đơn nhiên trong đó là chiếc nhẫn chứ không phải cái bánh xe đâu!


"Em.."


"Đồng ý hay không anh cũng sẽ chiếm hữu em!" bây giờ anh lôi cái lục đất sét kia ném vào tay và chân cậu. Lập tức cậu té xuống sàn và vùng vẫy..cả hai chim chuột trên đó và ở dưới là 1 căn phòng cũng đang tràn ngập những tiếng động làm cho người nghe cảm thấy đỏ mặt đến tưg vị trí của Rhymastic và vợ của anh ta..

















The end!

Galaxy [RV]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ