UNTITLED 1

7.2K 7 0
                                    

✯𝓢𝓶𝓾𝓽
𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚 : 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞𝐝 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭
🔞┊𝙧𝙚𝙖𝙙 𝙖𝙩 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙤𝙬𝙣 𝙧𝙞𝙨𝙠
◐ 𝗚 𝘅 𝗚

➢ 𝗨𝗡𝗧𝗜𝗧𝗟𝗘𝗗

"Ughhh~"pabirong ungol ko sayo habang nag lalakad tayo pauwi sa bahay nyo, sinamaan mo lang ako ng tingin at nag patuloy sa pag lalakad.

"Kim ughhh~"sabi ko sayo sabay kapit sa braso mo, "Demi! Ang ingay mo mamaya may makarinig sayo!"inis na pag suway mo sa akin, pag ikaw kinain ko uungol ka din naman kainis to.

Nakarating tayo sa bahay nyo, walang tao, dumiretso agad ako sa kwarto mo at humiga sa malambot mong kama, "Hey Dems, anong gusto mong kainin?"tanong mo sa akin, "Ikaw lng busog na ko"sagot ko sabay kagat sa aking ibabang labi.

"Fvck Dems! Kinakausap kita ng maayos"gigil ko na namang sabi sa akin, "Kahit ano Kim bahala ka na"sabi ko at bigla ka nalang umalis sa kwarto mo, hindi kita pinansin at pinaandat nalang ang TV sa loob ng kwarto mo.

Ilang minuto din ang lumipas ay pumasok ka na sa kwarto mo dala dala ang pagkain na niluto mo, inilapag mo ito sa kama, "Here, kumain ka"sabi mo sabay irap sa ere.

"Ayoko nyan, ikaw yung gusto kong kainin"sabi ko sabay wink, nakita ko naman na inis na inis ka na kaya ka agad kitang sinunggaban ng mga halik sa labi.

Ilang saglit pa ay tumugon ka na sa mga halik ko, while doing that dahan dahang gumapang ang malilikot kong kamay patungo sa dede mo, I'm starting to massage your boobs, napaawang naman ang bibig mo dahil don.

Dahan dahan kitang ihiniga sa kama at pumatong ako sayo, I take off your shirt, at tumambad sa akin ang malusog mong suso na natatakpan ng bra mo na halos pumutok na.

I slapped your boobs, "Hmmm~"tugon mo at nakita ko naman na napakagat ka sa ibabang labi mo, tinanggal ko ang bra mo at mabilis na nilamas ang suso mo, hinalikan kita sa leeg pababa sa puson mo.

Huminto ako saglit to take off your undies, dinilaan ko ang basa mong pagkababae, "Ughh fck~"mahinang ungol mo, sinimulan ko ng pag laruan ang tinggil mo gamit ang dila ko habang ang mga kamay ko ay nakahawak pa din sa suso mo.

Ramdam ko ang pagliyad mo ng ipasok ko ang dila ko sa butas mo at dahan dahan itong ipinaikot ikot sa loob mo, "Ughhh shit Dems~"ungol mo sa pangalan ko at mas lalo mo pa akong ibinaon sa pagkababae mo.

Huminto ako ng maramdaman kong manginig ang mga hita mo, tumayo ako at hinubad ang pang ibaba ko, pumatong ako sayo pero nakaharap sayo ang kanina pa basang basa kong pagkababae.

I'm starting to play your clit using my infex finger habang ikaw naman ay hinahampas an pwetan ko,"Ughhhh~"sabay nating ungol, your starting to lick my clit, habang ako naman ay dahan dahang ipinapasok ang dalawang daliri sa butas mo.

"Uhmmm~ Ughhhh~"ungol mo ng simulan ko namang ilabas pasok ang mga daliri ko sa butas mo habang ikaw naman ay busy sa pag papaikot ng dila mo sa loob ng butas ko, "Ughhh fvck~"daing ko.

Ilang saglit pa ay tumigil ka at ipinasok mo na din ang dalawang daliri mo sa butas ko, mabilis mo itong nilabas pasok sa butas ko katulad ng ginagawa ko sayo, "Ughhh Kim~"malakas na ungol ko.

"Ughh deeper Dems shit~"ungol mo habang sinasalubong ang bawat pag labas pasok ng daliri ko sa butas mo, ganon din naman ang ginagawa ko sa bawat pag labas pasok ng daliri mo sa butas ko.

"I'm gonna cummmm~"sabay nating ungol, na nginig na ang mga binti ko at ganon din ang sa iyo, ilang saglit pa ay sabay na tayong nilabasan, sinimot ko lahat ng katas mo na sumirit at ganon din naman ang ginawa sa mga katas ko.

Humiga ako sa tabi mo at pinisil ang nakatayo mong utong, "Ang sarap mo Kim" i said with a tired voice, nakita ko naman ang pamumula ng mukha mo kaya ka agad kang nag takip ng kumot.

One Shot StoriesWhere stories live. Discover now