UNTITLED 3

3K 2 0
                                    

✯𝓢𝓶𝓾𝓽
𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚 : 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞𝐝 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭
🔞┊𝙧𝙚𝙖𝙙 𝙖𝙩 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙤𝙬𝙣 𝙧𝙞𝙨𝙠 .
◐ 𝗚 𝘅 𝗚

➢ 𝗨𝗡𝗧𝗜𝗧𝗟𝗘𝗗

"Hi maris!"masiglang bati ko sayo ng makita kitang naghahantay sa harap ng bahay nyo, medyo nagulat ka pa nga sa pagsulpot ko na parang hindi inaasahan ang pag dating ko gayong nag text ka naman na puntahan kita.

"Oh, tara na"bigla mong sabi sa akin pagkatapos kong huminto sa harapan mo, bastos! "Ayusin mo naman yung pagkakasabi mo, ang bastos pakinggan"pag saway ko sayo, sus excited ka lang sa gagawin natin kaya nag mamadali ka e.

"D'yan ka muna at mag luluto muna ako"sabi mo sa akin, umupo ako sa sofa nyo at hinintay kay matapos mag luto, pwede naman n'yang gawin yun mamaya 'bat ngayon pa, naiinip na ko sa gagawin namin.

"Hoy Maris ang taga---"natahimik ako bigla sa nakita ko, nakaupo ka sa upuan at nakataas ang isa mong paa sa isa pang upuan, nakaangat din ang t-shirt mo habang nilalamas mo ang iyong malulusog na suso, bumaba ang tingin ko sa pagkababae mo at mabilis mong nilalabas pasok ang daliri mo sa butas mo.

Napakagat ako sa ibabang labi ko ng malaman kong hirap na hirap ka na sa pagpigil na huwag lumikha ng ungol, lumapit ako sa'yo ngunit hindi mo ako agad na pansin, umismid ako at gulat na gulat ang naging reaksyon mo ng makita ako sa harapan mo.

"Pwede naman kitang tulungan kung gusto mo?"pag aalok ko sa'yo, pero nakatulala ka pa din sa akin at hindi mo alam ang iyong sasabihin, inilahad ko ang kamay ko sayo at ka agad mo naman itong tinanggap, pumasok tayo sa kwarto mo at ka agad iyong ni-lock.

Itinulak kita agad pahiga sa kama at nag hanap ng pwedeng ipang tali, nagulat ako ng bigla kong buksan ang isa sa mga drawer mo, puro ito vibrator, dildo at madami pa, kinuha ko ang tali at ka agad na itinali ang mga kamay at paa mo sa mga dulo ng bahagi ng kama.

Napakagat ka sa ibabang labi mo ng dahan dahan kong ginunting ang suot mong t-shirt, ng matapos akong sirain lahat ng saplot mo ay ka agad kitang sinunggaban ng mga halik at marahan na kinagat ang ibabang labi mo dahilan para mapaawang ka at maipasok ko ang dila ko sa loob ng bibig mo.

Nag espadahan tayo ng dila hanggang sa magsawa ako at bumaba ang halik ko patungo sa suso mo, ka agad ko din itong sinungaban at nilaro ang utong mo gamit ang dila ko "Hmmm~"yaan lang ang tanging daing mo.

Bumaba ang halik ko papunta sa puson mo at dinilaan ang pagkababae mo, nilaro ang tingil mo gamit ang dila ko, "Ugh~" ungol mo sabay liyad dahil sa ginawa ko, habang dinidilaan ko ang tingil mo ay ipinasok ko na ang dalawang kong daliri sa butas mo "Ugh! Fck~" sigaw mo dahil sa biglaang pag pasok ng daliri ko.

Dahan dahan ko itong nilabas pasok kagaya ng dahan dahan na paggalaw ng dila ko sa tingil mo, sinasalibong lng ang bawat pag pasok ng daliri ko, tumigil ako sa pag lalaro ng tingil mo at mabilis na nilabas pasok ang daliri ko sa butas mo.

Ilang saglit pa naramdaman ko ng na nginig ang dalawang binti hudyat na malapit ka ng labasan kaya mas lalo kong binilisan ang paglabas pasok ng daliri ko, ilang saglit lang ay nilabasan ka na, hinugot ko ang daliri ko at isinubo ito sayo, pagkatapos non ay hinalikan ulit kita.

Tumayo ako at kinuha ang vibrator na nakita ko sa drawer mo kanina, nilagay ko yon sa medyo malakas na panginginig at ipinasok sa butas mo at iniwan lng ito doon "Ughhhh~ Shiiittt~ D-Demi~" ungol mo sa pangalan ko, hinubad ko ang shorts at panty na suot ko at umakyat sa kama mo, itinapat ko ang alaga ko sa mukha mo.

Ka agad mo naman sinipsip ang tingil ko at dinulaan ang namamasa kong pagkababae, tinanggal ko na din ang mga tali sa kamay mo, hinawakan mo ako sa aking pwetan at ipinasok ang dila mo sa butas ko, "Hmmm~ Ahh~" mahinang ungol ko, "Hmmm~" ungol mo din dahil sa likha ng vibrator.

Mabailis na ipinaikot ikot mo ang dila mo sa loob ng butas ko, "Fvck~" daing ko, ka agad mo namang ipinasok ang dalawang daliri mo sa butas ko, mabilis mong nilabas pasok ang daliri mo dito, napakapit ako sa headboard ng kama mo upang kumuha ng lakas na salubungin ang mag labas pasok ng daliri mo.

Ilang saglit pa ang naramdaman ko ng lalabasan ako, "I-I'm gonna cum~" mahinang sabi ko, "Me too ahh~" at ilang segundo pa ay nilabasan na ko, tumayo ako at umalis sa kama para hugutin ang vibrator sa butas mo.

"Maris anak?" malakas na sigaw ng mama mo, kaya dali dali kong inalis ang mga tali mo sa paa at sabay nating iniayos ang ating sarili kahit halata ang pagod sa iyong mga mata ay lumabas pa din tayo ng kwarto para harapin ang mama mo.

One Shot StoriesWhere stories live. Discover now