UNTITLED 6

1.9K 4 0
                                    

✯𝓢𝓶𝓾𝓽
𝗪𝗔𝗥𝗡𝗜𝗡𝗚 : 𝐦𝐚𝐭𝐮𝐫𝐞𝐝 𝐜𝐨𝐧𝐭𝐞𝐧𝐭
🔞┊𝙧𝙚𝙖𝙙 𝙖𝙩 𝙮𝙤𝙪𝙧 𝙤𝙬𝙣 𝙧𝙞𝙨𝙠 .
◐ 𝗕 𝘅 𝗚

➢ 𝗨𝗡𝗧𝗜𝗧𝗟𝗘𝗗

Kasalukuyan nating tinatahak ang daan papauwi sa bahay, ikaw ay nag dadrive at ako naman ay kung ano ano lang ang ginagawa dito sa loob ng kotse, sa sobrang bored ko kinuha ko ang cellphone mo at pinakielaman ito.

Habang nag titingin ako ng mga picture natin may nakita akong mga videos, binuksan ko ito at pinlay,"ugh~ ah~"biglang bungad ng video, na tahimik ako at napapreno ka bigla.

"What the hell?!?!"sigaw mo sa akin sabay hablot ng cellphone mo, nag patuloy ka ulit sa pag dadrive na parang walang nangyari, na horny tuloy ako sa ungol nung babae sa video pota!

Napakagat ako sa ibabang labi ko at tiningnan ang shorts na suot mo kung saan nakapwesto ang alaga mo, hindi ko namalayan na dahan dahan ko n palang inilalapit ang kamay ko dito.

Nagulat ka nlng ng bigla ko himasin ito, napangisi ako dahil don patuloy ka lang sa pag dadrive na ilabas ko ang alaga mo at hinawakan para itaas baba ito.

Hininto mo ang kotse sa tapat ng isang puno walang bahayan dito pero madaming dumadaan na sasakyan pero tinted naman kaya magagawa namin ang gusto naming gawin dito.

Bumaba ka ng kotse para lumipat sa likod, ako naman ay lumusot na lang para d na mapagod, hinubo nya ang shorts na suot nya at ganon din ang ginawa ko, umupo ako sa lap mo at dahan dahan na ipinasok ang alaga mo sa butas ko.

"Ugh~" ungol ko ng maipasol na ang alaga mo, dahan dahan ang gumalaw at gumiling, habang ginagawa ko yon ay itinaas mo ang damit na suot ko pati ang bra sanag sunggab sa isang suso ko habang nilalamas mo naman ang kabila.

"Ugh fuck~" daing ko dahil sa sarap na nararamdaman ko, dahan dahan mong pinagpalit ang pwesto natin para ikaw ang bumayo, dahan dahan kang bumabayo habang nilalamas ang suso ko.

Mas binilisan mo pa ang pag bayo na naging dahilan ng pag liyad ko, ilang saglit lang ay naramdaman ko ng lalabasan ako dahil na nginginig na ang mga hita ko"Ugh~ Im gonna cum babe~"ungol ko"Me too fuck~"tanging ungol mo din.

Ilang pag bayo pa ang ginawa mo at sabay na tayong nilabasan, hinihingal pa ako ng biglamong hinugot ang alaga mo sa butas ko ng bigla mong itinapat ang mukha mo sa pagkababae ko at dahan dahang ipinalandas mo ang daliri mo sa namamasa kong pagkababae.

Walang pasabi na ipinasok mo ang dalawa mong daliri dito at mabilis na nilabas pasok ito habang pinaglalaruan ng isa mong daliri ang tinggil ko"Ugh~ Ah~"ungol ko sabay kagat sa aking ibabang labi.

Huminto ka saglit at bigla momg sinunggaban ang pagkababae ko ay pinatigas mo ang dila mo para ipasok sa loob ko, ipinaikot mo ito ng mabilis, ilang saglit pa sa paglaro ng dila mo sa loob ko ay nilabasan na ako at sinimot mo ang katas ko.

Hinalikan mo ako at inayos mo ang sarili mo para makapag drive na at ng makauwi na tayo.

One Shot StoriesWhere stories live. Discover now