unmaigalum, uravugalum

1.6K 172 28
                                    

Kaalai pozhudhum azhagai vidiya,  kuyilagalum aanandhathil paatisaikka,  lakshmivanam prindhavanamaga malarndhadhu.. 

Mullai kulithu Vittu, malarudan Lakshmi Amma vai Kanna sendral,  veettil velaigalai parthu konde, anaivaraiyum thayar paduthi kondu irundhal dhanam. 

Anaivarum kelambi irukka,  vandiyum vandhu vaasalil nirkka,  aalukkoru car ill  sendranar,

Siridhu neram kazhiththu oorai adaindhanar, 

Me : veedu nalla perusa irukku la. 

J : andha kalathula kattunadhu d. 

Me : attached bathroom irukku la.?

J : Adhellam iruku d,  shobba mudila, yenga ponalum bathroom bathroom nu...  Vaa d pesama.. 

Me : hmkum...

Ivargal aalukkoru araiyil ooivedukka Sella,  pongal veikka yerpadugalai kathirum jeevavum serndhe parthanar.  Vetri padhattathodu amarndhu kondirukka, mullai angu vandhal ..

M : vetri Anna enna aachu?

V : hesitately..  Onnum illa Ma chumma dha... 

M : seri vanga sapdalam. 

V : ne po MA. Na varen..

Mullai angirundha Sella,  vetri lakshmi Amma vidam sendran..  Siridhu neram kazhiththu avasara avasaramaga  yengayo kelambi sendran... 

Ingu Samayal araiyil... 

Me : dhana ka,  enakku  varutha meen kuzhambu vekka solli kudunga ka.. 

D : Ada enakke mulla dha solli kudutha meena.. 

Me : appadiya, paravala ye, mulla unakku edhellam theriyuma,  enakku solli kudu.. 

M : easy ka,  solli Tharen.

D : meena konjam pathuko, na aththai ku tea kuduthutu varen.. 

Dhanam angirundhu Sella.. 

M : meena ka

Me : sollu mulla..

M : ungaluku enna pudikkuma? Yeppavum edhe pasathoda iruppingala enkitta, 

Me : hey enna achy unaku, eppadilam pesura.. 

M : illa ka enakke theriyama  ungala kashta paduthi pathirundhalo, Illa Ungaluku  vedhanaiya thara Mari Na nadandhu kittalo en mela kovam varuma?

Me : Inga paru mulla, enaku swetha eppadiyo appadi dha ne,  en sondha thangachiya dha pakkuren,  ne eppadilam pesadha...  Adhu mattum Illa, Unnala yarukkum kashtam varave varadhu.. 

Mullai satru  manadhai thethikkondu, meendum punnagaiyodu velaiyai parka thuvanginal.. 

Andraiya Suriyan maraiyum velaiyil, anaivarum veetin nadu kudathil amarndhu irukka, veetin vaasalil car vandhu nirkka. 

Kn : maa  annae car vandhu iruku, Vera yarachum varangala enna?

Appozhudhu  vetri ulle vara..

Mo : vetri vaa da.  Yenga pona ne..?

V : Ahnn varen.. 

Vetri thayakkathodu ulle vandhavan,  vaasalil nindru 

V : Ulla vanga... 

Endru azhaikka  yarukkum edhuvum puriyamal vaasalai parkka... 

Mullai in appa Amma ,Anna,  vashthiha   Ivargal nindrirukka...  Mullai kangalil irundhu kannirai kattu padutha mudiyamal thaviththu kondirukka.... 

❤Uyir Mei Kadhal ❤Where stories live. Discover now