maalai neram, un thanjam vendum,

2K 164 26
                                    



Evening.... 4.15

Hall :

Kn : dhana Anni,  nethu senji kuduthingala oru keer maari  adhu nalla irundhuchu..  Please senju kudunga... 

D : kanna adhu na seiyala da...  Mulla dha senja... 

Kn : appo unga kitta kekkuradhu waste... 

To M : senju thariyala.. 

M : kenjadhada kanna,  eppo vendam nalikku college ku pogum podhu kondu po senju Tharen... 

Kn : eppo yedhachum sapdanum pola iruku... 

Kathir and jeeva came to hall... 

Je : yele andha pullaiya tholla pannittu irukka,  Summa iru da...

K : unakku Sapda venum na,  vaa kadaiku polam. 

D : Dei kathiru, veliya la Sapda vendam da...  Vayiru kettu poidum... 

Kn : Ada chai,  thinna yedhachum kettadhu oru kuththama, 

M : kanna,  unakku  ne va veetlaye unakku special ah spicy ah  senji Tharen... 

Kn : neenga dha great... 

Mee : mulla enakkum  appadiye senju thangalen... 

Je : adiye,  unnaa... 

Mee : mulla super ah recepi la seivanga da... 

M : akka ungaluku illamaya vanga... 

D : mulla onnu sei,  yellarukum sethu pannu,  kathir la spicy ya yedhu kuduthalum sapduvan.. 

Mee : ama enna panna pora mulla.. 

M : hmm,  chicken  burger and ouvala pannalama... 

Kn : kekkum podhe nakkula echil uurudhu... 

K : Adhellam vendam,  vela neraya irukkum Anni...  Sadharanama panna podhum... 

M : akka enakku oru preachanayum illa,  Na panren...  Kanna en kudava,  enna enna venum nu list pottu tharen kadaila poi vangittu vaa... 

Kn : OK done... 

D : mulla chicken fridge la irukku,  eduthukko... Apram  burger veetla pannalama,  enakku theriyadhu adha kekkuren...

M : hmm pannalam ka,  adha ellame veetla irukke,  idhuve chinna veetla adhellam illa,  Inga dha  irukke ...

D : appo seri, Na poi thuni yeduthutu varen... 

Mee : mulla enna enna vegetables venum nu sollunga na kitchen la irundhu kondu varen.. 

M : nane varenga, 

Je : nangalum varom,  help panna...

M : illa jeeva adhu..

Mee : varattum vidu mulla,  vandhu paththadha theriyum... 

( A : adhu periya veedunga so kitchen konjam  perusu,  matha yellame nane sponcer panniten)

Kitchen... 

M : ah Neenga ukkarunga, nanga pathukkurom.. 

Je : Ada kuduppa,  hey meena eppadi vandhu ukkaru...  Kaaikari cut pannanum la... 

Meena sat next to him.. 

M : idhula irukka thakkali vengayatha round shape la Melisa cut pannunga,  apram idhula carrot rendu podhum,  podisa seevanum,  Kannava burger bread vanga solli anupirken avan varadhukulla Na chicken ah clean panren... 

❤Uyir Mei Kadhal ❤Donde viven las historias. Descúbrelo ahora