Night after dinner....
Moo : kathiru, nalaikku pannai veeta, clean pana aalunga varuvanga, adhu enna nu konjam pathukka,
K : serinae,
D : mama, indha vaatti nalla ellarum sendhu kondadalam,
Kn : Anni Adhellam irukkattum, oru mukkiyamana, vishayatha marakkadhiya..
Me : adhu enna da
Kn : arusuvai sorru , naalu vagai kuttu, apram sweet avlo dha...
D : pathiyala mama ivana....
Moo : Dei eppo da , valara pora, Chinna pillaiyattum....
K : vidunga nae,
D : kathiru, un velai enna achu,
K : join panna, one week irukku Anni...
D : seri da..
J : annae ,vinayagar sadhurthi ku, kadaila anga kuttam varum nae, apram eppadi, kadai?
Moo : ippo kadaila Saravanan irukkan, rendu pera temporary ku pottukkalam da.. Prechana illa...
K : ha serinae...
M came to hall with sweet plate...
M : jeeva, eduthukonga... Meena akka, Neenga, kaarama kettinga la idhula paastha irukku, Dhanam akka, Lakshmi Amma ku tablet kuduthu thunga vechuten, kanna Indha unakku pudicha laddu.. Idhu kathir sir ku....
Me : mulla, thanks, super ah irukku..
D : enakku romba sandhoshama irukku, Indha vitla enakku thona kedacha Mari irukku...
J : veetla mattuma? Kadailayum Anni, ellame indha pilla dha pathu pathu pannudhu...
Moo : arivaliyana ponnu, samarthiyam adhigamagum , nalla ponnu...
M : ennoda kadamai ya na ,seiren. Avlo dha sir...
K : hey Indha,
M : sir..
K : ellame seri ya panna mattum podhuma .. Nammalum eppadi irukkurom nu pakkanum...
D : ippo edhukku da thitra, ava enna panna?
K : first ava chudidhar poda kudadhu....
D : Dei...
Mullai saw him..
K : enna?
M : sir, Na enna dress potta ungalukku enna...