Chấm 5. Ngày trở về✨

567 54 5
                                    



BAMMM...

HẾT GIỜ !! Tỉ số 2-1 nghiêng về CLB Nekoma của tỉnh Tokyo, và cảm ơn sự cố gắng của CLB Karasuno đến từ Miyagi...

Tiếng còi thông báo kết thúc vang lên và Hinata nhỏ liền than vãn.

"Òa em tệ hại qua đi mất."
Em bé nằm bẹp dí ra sàn đấu với không khí màu xám background một cách mệt mỏi.

"Boke Hinata boke, quả cuối cùng của cậu đỉnh lắm rồi, tôi thích nó, đừng có ỉu xịu ra như vậy nữa, đứng thẳng lên coi nào".
Kageyama đang cố xách em bé Hinata từ dưới sàn đấu lên, tranh thủ xoa xoa lưng nhóc một xí, ỉu xìu thấy thương à.

"Huhu Inuokai-kun đọc được cú đập của tớ khi chỉ mới tiếp xúc với nó, tui thật tệ hại huhhhhh".°(ಗдಗ。)°.

"Nào nào Shouyo, cậu chơi tuyệt lắm, tớ đã bị cậu xoay từ bất ngờ này sang bất ngờ khác... Nào nào đừng ỉu xìu vậy nữa Hinata, Inuokai sẽ cảm thấy có lỗi mất." - Kenma xoa xoa mái tóc và đang cố trấn an cậu bé mang màu tóc mặt trời.

Kageyama đã để ý tên chuyền hai này từ khi ở phòng nghỉ hôm qua, quả là tên đáng ghét. Dám ngang nhiên đụng chạm Hinata của cậu. Kageyama tự tin với ánh mắt cá chết của mình, sẽ đe dọa được Kenma để cậu ta tránh xa nhóc con ra. Và bakayama đã đúng, nhưng chỉ một phần. Nó thực sự dọa sợ Kenma và cậu ta đã quyết định sẽ miễn cưỡng hợp tác với Kuroo và Yamamoto bắt cóc mặt trời nhỏ về Nekoma, để gần tên chuyền hai này thật sự nguy hiểm.

Và bakayama vẫn một lòng tin tưởng những gì cậu ta đang nghĩ và không ngừng hướng ánh mắt đến Kenma.

"Uoa thả em xuống nào Kuroo san, thích quá....nhưng mà chóng mặt quá" :<
"Haha vui lên nào Hinata, trông em như quả quýt bị đè bẹp ấy, cười lên anh xem nào..."

A tên mái xéo chết tiệt, mới lơ là một xí mà đã bị hẫng tay trên - bakayama thầm ghi hận.
Kenma quyết định rồi, cậu sẽ đập Kuroo ra bã bằng con nitendo 5 củ của mình rồi mới quyết định hợp tác với anh ta, nhìn ngứa mặt thực sự.

...

"KARASUNO, CHÀO !! Xin cảm ơn đã cho chúng em được phép đấu tập ạ, chúng e rất biết ơn HLV và Nekoma." - Daichi - san lên tiếng.

"Hinata à, ở lại với anh đi mà huhu, đừng bỏ anhhh, Kenma sẽ cắt hết tóc mái anh mấttttt.."

"Im đi Kuroo" - Kenma - mắt cá chết liến nhìn Kuroo- Kozume, "À nou, Shouyo, cậu có thể cho tớ số điện thoại được không, chúng ta sẽ có thể trò chuyện với nhau mỗi ngày"

"Mỗi ngày á, tuyệt thật!! Tớ sẽ nhắn tin với Kenma cả ngày mà không biết chán mất.
Và cuối cùng, cả Kenma và dàn mèo nhà cậu ta bằng một cách thần kì nào đó (thực ra là xin xỏ và chôm chỉa) đã có hết số điện thoại của em nhỏ nhà Karasuno và Karasuno không thể đợi đến lần đấu tiếp theo mà đè bẹp lũ mèo khốn khiếp này. Chúng đã chiếm quá nhiều tiện nghi của Hinata rồi.

" Được rồi, xe đã đến rồi Hinata, tạm biệt mọi người lần cuối và về thôi nào"

" Vâng ạ, tạm biệt mọi người, em về đây, lần sau đội em sẽ thắng cho mà xem!!"

Em bé nhỏ tung tăng ra xe đi về nhà cùng với các anh trai nha Karaausno, lên xe vẫn cố vẫy vẫy tay sau lớp của kính.
Vậy là hoàn thành lượt đấu tập đầu tiên sau khi kết thúc giải đấu vừa rồi. Đợi đó, bé sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa cho mà xem.



"À rế, em có quên ai không nhỉ, em thấy thiếu thiếu gì đó .-.".
Lev - 40 độ nằm bẹp dí ở nhà sau cuộc gặp mặt 5p rồi bị đá đít về - Haiba bỗng hắt xì, muốn gặp cậu ấy quá đi huhuhuuuu.

End.
Tớ nhận ra tớ lộn tình tiết mất tiêu huhu , thui chắc k sao :>. Coi như thêm một chuyến qua đêm cả bé cũng được mà he :>>
À tớ mới bắt đầu trên con đường ume thêm em bé Takemichi nhà Tokyo Revenger ở fic mới. Qua ủng hộ tớ nhé hihi.

tô bê phờ lai ài ài ~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝘢𝘭𝘭𝘩𝘪𝘯𝘢𝘵𝘢 || Có một mặt trời tên ShouyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ