Chấm 4. Chuyện chung phòng nghỉ ✨

559 55 6
                                    



Trường Cao trung Nekoma của Tokyo được trang bị những phòng học khá lớn và đặc biệt, phòng đại giảng có thể chứa khoảng 100 người thế nên vào thời điểm này, nó được dọn dẹp và sắp xếp gọn gàng thành nơi nghỉ ngơi của cả 2 đội.

Ban đầu những gã trai thành phố đã kêu ca khắp làng khắp xóm vì muốn được ở phòng riêng. Vì trên dưới 30 đứa con trai nằm chung thì bốc mùi và ồn ào chết đi được. Và thật sự cảm tạ trời đất, may mà HLV Nekomata đã quát cho cả hội một trận vì ông thầy muốn dành một phòng riêng để nhậu nhẹt và muốn 2 clb làm quen gặp gỡ nhau trước ( thật ra nguyên nhân chính là nhậu nhẹt và nhác dọn dẹp nếu bày quá nhiều phòng).

Bây giờ họ đã có thể chiêm ngưỡng một bé nhỏ xoa xoa bụng trắng vì cơm tối Nekoma chuẩn bị quá ngon sau một ngày trời đi xe và đi lạc. Rồi sau khi bé tắm trong sự bảo hộ của đám quạ đen Karasuno kia, họ lại tiếp tục chiêm ngưỡng được hai quả má bầu bĩnh đỏ ửng do hơi nước và mái tóc màu mặt trời rủ xuống vì ẩm ướt. Đáng yêu quá điii \(//∇//)\.

Nekoma thật sự cảm thấy vô lý, vì sao tất cả đều tắm chung một loại sữa tắm mua 5 yen ngoài tiệm tạp hóa mà em nhỏ lại thơm thơm mùa sữa ngọt ngào thế kia cơ chứ, thật muốn đè ra gặm gặm hít hít quá đi.

Em nhỏ tinh mắt phát hiện anh chàng mắt mèo với mái tóc pudding trùm khăn tắm trắng ngồi trong gốc chơi game phía bên kia clb, liền chạy ùa sang, để lại một Kageyama Tobio đang đau khổ ôm tym hít hít những tàn dư hương sữa còn sót lại.

Cho những ai không biết thì anh chàng mắt mèo kia đã cố ý ngồi nơi mà Hinata dễ thấy nhất, bằng mái tóc nổi bật của mình, mèo nhỏ nhà Nekoma thực sự đã thành công trong việc thu hút bé nhỏ mặt trời phía clb Karrasuno bên kia.

Một cách rõ ràng được chứng kiến bởi cả 2 clb đang ở đây, thì khung cảnh xung quanh bé Hinata và Kenma đầy màu hường nhưng khó để phát hiện vài vệt đỏ ửng nơi gương mặt của anh chàng được che giấu sau mái tóc màu pudding kia. Chắc răng anh chàng đang sướng lên đấy được, chỉ có vẻ bề ngoài chẳng thế tố cáo được chàng mèo tam thể, chỉ có Kuroo thân quen từ thuở tóc Kenma vẫn còn màu pudding khét mơi nhìn thấy rõ sự vui vẻ trong đáy mắt của chàng mèo kia thôi.

Kuroo thì chẳng muốn ai cướp lấy bé mặt trời nhỏ đó đâu, nhưng mà nếu là Kenma Kozume thì chắc chắn sẽ cào nát mặt anh hoặc cầm con nitendo 5 củ của gã mèo tam thể mà đập anh chết mát, nhưng mà chắc cũng không sao, bé nhỏ Hinata kia chắc chắn sẽ bảo vệ anh thôi nhỉ ,hehe. Anh Kuroo siu cấp đẹp chai tới với bé đây, đừng hòng có ai cản anh lại.



Karasuno aka lũ quạ đen háu chiến aka bảo mẫu to to của em bé mặt trời nhỏ nhỏ thực sự đã cầm giày đi trong trường sớm đã cất trên tay, chuẩn bị phang vô đầu mấy tên sở khanh ( mà các anh nhà Karasuno cho là vậy) nếu chúng dám đụng tới Hinata bé nhỏ kia. Lũ mèo điên kia, tránh xa cục vàng của bố.



Huhu cúi cùng tớ cũng có thể comeback rồiii, các cậu đừng có quên tớ đấy.
Ủng hộ tớ và bé nhé. Kamsamitaa

tô bê phờ lai ài ai~~

𝘢𝘭𝘭𝘩𝘪𝘯𝘢𝘵𝘢 || Có một mặt trời tên ShouyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ