7:00 am tại Tokyo, Nhật Bản
" Ồ quao sky tree kìa Tanakaa"
" fftttt, há há há đó chỉ là cái cột cao áp thôi bọn nhà quê há há"
" im đi shittyboai, grừ"
" hớ hớ ơ chibi-chan đâu rồi thế Daichi-san?"
Kuroo thắc mắc, nãy giờ Karasuno đều xuống gần hết rồi mà nhóc chibi-chan loai choai vẫn chưa xuống, đâu rồi nhỉ?
" Anou, tụi tôi đi không sớm lắm nhưng mà nhóc con háo hức quá cả đêm không ngủ được nên chừ nó ngủ mất tiêu... A kia kìa"
Từ trên xe bus bước xuống, Sugawara đang bồng một bé con trắng trắng mềm mềm với mái tóc màu mặt trời, a có lẽ nhóc con ngủ ngon quá rồi, một bên má bầu bĩnh bị ép do nằm nghiêng mà trắng nộn trông đáng yêu kinh khủng (a conzai của mẹ), cả đám Nekoma và Karasuno đứng chực ra, trước mặt họ là một cục bông a và tên bakayama nào đó đang ấm ức vì không thể bế bé cưng của ló :<, ừ thì tại trong đám Quạ lưu manh kia chỉ có mama Suga là an toàn nhất nên Kiyoko-neesan quyết định để Sugamama ngồi với bé rồi sẵn tiện ẵm bé luôn.
"Ư waa ai đây Kuroo-san, trông dễ thương quá đii" *chọt...chọt*
Haiba Lev bỗng từ đâu tọt ra đứng ngay trước bé, còn dám chọt chọt vô má của bé cưng nữa chứ!
" PHỪNGGG🔥🔥 phài ớ ồ ê ồ" - Karasuno
" chú mày toang rồi nhóc ạ, lại đây anh mày cho chú biết thế nào là lễ hội" said Tanaka èn Nishinoya yangho mood on*
"Ơ hơ hơ em biết gì đâu"- Lê vừ đang cảm thấy ớn lạnh
..." Ưm oáppp, đây là đâu thế Suga-san, em buồn ngủ quá đi" * dụi dụi mắt *
** Quack...quack...
Ư ư trúng mũi tên cupid hết rồi đáng iu quá điiii!!!!!!!!!!!!!
...
Xin chân chọng giới thiệu, bé yêu Hinata Shouyoo, bé đang nằm ngủ ngon lành trên vai Suga-san thì có cảm giác như ai đó đang chọc chọc vào má bé a. Ui Ui bánh bao mẹ cưng của bé màa.
Bé chỉ mới mở mắt thôi thì đã thấy cả mấy chục con mắt đang nhìn mình chăm chú, trong thâm tâm Hinata - vừa ngơ vừa buồn ngủ - Shouyo:
"ơ tui làm gì đâu, tui chỉ lỡ gặm ướt chíu chìu vai của anh Suga vì tưởng đó là bánh bao thôi mà."
End.Hehe trong fic của tớ Hinata bản chất thật sự giống em bé vì tớ sít thế :>> nhưng mà tác phong trên sân đấu vẫn mạnh mẽ như bản org nên đừng để vẻ đáng yêu của bé đánh lừa nhé.
Cảm ơn và hãy tiếp tục ủng hộ tớ nhé .
tô bê phờ lai ài ài~~
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘢𝘭𝘭𝘩𝘪𝘯𝘢𝘵𝘢 || Có một mặt trời tên Shouyo
Fanfictiontitle : Có một mặt trời tên Shouyo _by tôma-tồ couple: all x hinata shouyo thể loại: sủng, OOC ( chắc tớ nghĩ khá nặng :>>) , nhất bot đa top, sweet as sugar,bóng chuyền ✨hướng dương nghĩa là hướng về mặt trời nên trái tim anh hướng về em✨ hinata :...