Crossanth Academy
Hindi alam ni Ivana Grace Avila kung ano ang sasalubong sa kanya sa paaralang ito.
Noong nasa pangangalaga pa sya ng kanyang namayapang tiyahing si Isabela Avila ay napagplanuhan na sya nitong pag-aralin dito sa akademya. Noong una akala nya ay isa lamang itong simple at ordinaryong boarding school na malayo sa mataong lugar. Subalit kalaunan ay nalaman nya ang sekreto nitong iilan lamang ang nakakaalam.
Hindi katulad ng Crossanth Academy ang mga paaralan nya noon. Masyado itong tago dahil katabi lamang ito ng gubat ng Leondel. Halos hindi mo aakalaing may paaralan dito dahil sa usap-usapang masyadong mapanganib ang gubat sa Leondel.
Hindi ito pinansin ni Grace noong una dahil sa akala nyang normal lamang ito, iniisip nyang baka masyado lamang syang paranoid sa mga nangyayari at nangyari sa kanya noon.
Subalit, habang tumatagal ay mas lalong dumarami ang mga kakaibang bagay na napapansin nya sa loob ng paaralan, hindi nya maiwasang magtaka.
Ano nga ba ang Crosanth Academy? Ano ang meron dito? Ano ang meron sa Midnight Class? Sino ang King na tinatawag nila? Sino o ano nga ba ang mga nilalang na mayroon ang paaralang ito?
Kailangan nyang hanapan ng kasagutan ang mga tanong sa kanyang isipan. Because, maybe, the school might be her safe haven or her dark cell.
Author's Note
Hi! If ever someone is reading this i hope you'll enjoy it. This is my first published stories so please support me and enjoy your journey reading this story 'till end. Advance sorry kung magkakaroon ng Typographical Errors. Enjooyyyy!!!! Mhuaawww!!!