Quyển thứ nhất chim hoàng yến
Chương 1:
Tiến vào bốn tháng, hừng đông đến càng ngày càng sớm.
Sáng sớm hơn bảy giờ, Mạnh Chiêu từ cục thành phố đại lâu đi ra, bị mặt trời qua lại đến híp mắt một cái.
Mạnh Chiêu tối hôm qua trực ban, ngày hôm nay thay phiên nghỉ. Nói là trực ban, kỳ thực chính là tại phòng trực bên trong ngủ một đêm, thành phố Minh Đàm gần một tháng qua trị an hài lòng, hiếm khi có hình sự trinh sát chi đội nửa đêm xuất cảnh tình huống phát sinh.
Điện thoại di động chấn động một chút, đến tin tức: "Ca, ta còn có một đứng đã đến, ngươi xuất phát không?"
Tin tức là Mạnh Chiêu muội muội Mạnh Nhược Xu phát tới, Mạnh Chiêu một bên đi về phía bãi đậu xe, một bên ở trên màn ảnh gõ ba chữ gửi tới: "Muộn không được."
Tin tức phát xong, hắn đi tới xe của mình bên cạnh, đem cửa xe mở ra, điện thoại di động ném đến chỗ cạnh tài xế. Mạnh Chiêu không vội vã ngồi vào trong xe, trái lại ngồi dậy, nhấc mắt nhìn về phía cách đó không xa một chỗ chung cư.
Không biết bắt đầu từ khi nào, hắn bắt đầu cảm thấy được có một ánh mắt tại như hình với bóng mà nhìn mình chằm chằm. Mới vừa phát ra tin nhắn đi tới kia một tiểu trên đoạn đường, hắn liền nhận ra được đạo kia ánh mắt tồn tại.
Bằng cảm giác phán đoán, đạo kia ánh mắt phải là từ kia nơi chung cư phương hướng nhìn sang, nhưng bởi vì khoảng cách hơi xa, Mạnh Chiêu không thể nào phân biệt ra cụ thể phương vị.
Chẳng lẽ là cái nào phần tử tội phạm đồng bọn ý đồ trả thù? Mạnh Chiêu suy đoán khả năng này. Hắn từ tốt nghiệp đến bây giờ bảy năm gian, luôn luôn tại hình sự trinh sát chi đội công tác, tham dự phá hoạch đại án tiểu án đếm không xuể, nếu thật là ai tìm tới cửa trả thù, cái này đầu nguồn cũng không tốt sắp xếp kiểm tra.
Bất quá, nếu thật là trả thù, người này cũng quá giữ được bình tĩnh một chút, này ánh mắt từ lúc nào xuất hiện tới? Thời gian cụ thể Mạnh Chiêu không nhớ rõ, mà ít nói cũng phải mấy tháng .
Mạnh Chiêu chịu qua phản theo dõi huấn luyện, mà ở phương diện này thiên phú nhất lưu, đối người ánh mắt nhạy cảm độ cực cao, cũng đang vì như vậy, khởi đầu này ánh mắt làm cho hắn cảm thấy được cực kỳ buồn bực, như mũi nhọn lưng, thậm chí đi lật những năm này hắn tham dự phá hoạch vụ án ghi chép, nhưng là không tìm được đầu mối gì. Đến bây giờ, hắn đã đối ánh mắt kia có chút tập mãi thành quen .
"Nhìn cái gì chứ?" Bên cạnh đình chiếc tiếp theo xe, kỹ trinh đồng sự Trương Triều từ trong xe xuống dưới, thuận ánh mắt của hắn hướng lầu đó chậu nhìn sang, "Dù thế nào? Tưởng ở đàng kia mua nhà?"
Lời này không thể nghi ngờ là câu trêu chọc, làm vốn là đoạn đường tối ưu, tiền cảnh tốt nhất một chỗ cao cấp khu dân cư, ngự Hồ Loan tiểu khu giá phòng mấy năm gần đây cũng một đường tăng vọt. Theo Mạnh Chiêu hiện tại lương trình độ, tính toán đâu ra đấy, hắn đến không ăn không uống cạn đến về hưu mới có thể mua lại một bộ phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Túi Da - Đàm Thạch
RomanceCường cường, chính kịch, nội dung vở kịch hình sự trinh sát, hồi hộp, hiện đại Nguồn: Trường Bội . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 130 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Tại Mạnh Chiêu trong mắt, từ trước Lục Thời Sâm như bao bọc một tầng gi...