4

95 1 2
                                    

Cửa sau liên thông một cái ít có người đến đường nhỏ, liền tại hai người khoảng cách rút ngắn, còn kém mấy mét khoảng cách Mạnh Chiêu liền phải đuổi tới người kia thời điểm, bên cạnh bỗng nhiên lái tới một chiếc xe, ở trước mặt hắn miễn cưỡng ngưng lại, thân xe trong nháy mắt chặn lại tầm mắt của hắn!

Đệt! Mạnh Chiêu đột nhiên không kịp chuẩn bị mà ngưng lại bước chân, lấy bàn tay chịu đựng vừa xuống xe thân mới không còn cả người đụng vào. Không kịp cùng người trên xe tính toán, hắn thay đổi bước chân, đang định vòng qua thân xe tiếp tục đuổi tới thời điểm, lại phát hiện người kia đã không thấy bóng dáng.

Tia sáng tối tăm trên đường nhỏ, nửa bóng người đều không có, nhìn này điều trống trải phố cũ, Mạnh Chiêu ngực nhất thời dấy lên hừng hực tức giận —— mới vừa còn kém như vậy một chút! Còn kém như vậy vài bước, hắn liền có thể tóm lại cái kia theo dõi Mạnh Nhược Xu người, hỏi rõ hắn đến cùng cái gì mục đích!

Không có cách nào ức chế phẫn nộ nhượng Mạnh Chiêu xiết chặt nắm đấm. Người kia là chạy xa vẫn là bắt đầu trốn? Mạnh Chiêu tiếp tục tiến lên phía trước vài bước, nhìn quanh bốn phía, hi vọng đem người kia bắt tới.

Phía sau, cửa xe bị đẩy ra, Lục Thời Sâm từ trong xe đi xuống, giơ tay kéo vẫn còn tiếp tục tìm tòi kia người thân ảnh Mạnh Chiêu: "Mạnh Chiêu, đừng đuổi theo —— "

Hắn nói còn chưa dứt lời, Mạnh Chiêu một quyền huy tới. Lục Thời Sâm theo bản năng nghiêng đầu đi trốn một chút, một khác quyền theo sát liền huy tới.

Nhìn kia vung hướng quả đấm của chính mình, Lục Thời Sâm lần này không trốn. Cách tối tăm tia sáng, Lục Thời Sâm có thể nhìn ra được, giờ khắc này Mạnh Chiêu cực kỳ phẫn nộ, kia nhượng hắn nghĩ tới rồi mười hai năm trước, vì oa oa khóc lớn muội muội hướng hắn vung quyền thiếu niên kia.

Bên tai cảm nhận được nắm đấm mang đến nhỏ bé khí lưu, một giây sau, theo dự đoán cảm giác đau đớn lại cũng chưa từng xuất hiện, quyền kia đầu cư nhiên sắp tới đem vung hướng hắn thời điểm mạnh mẽ ngừng lại.

Mạnh Chiêu thu nắm đấm, cố nén chính mình tức giận, nhìn Lục Thời Sâm nói: "Ngươi đang làm gì? !"

"Rất nguy hiểm." Lục Thời Sâm cũng nhìn hắn, ngữ khí nghe vào vẫn như cũ bình tĩnh.

Mạnh Chiêu nhăn lại mày: "Là bởi vì nguy hiểm hay là bởi vì không muốn để cho ta đuổi tới?"

Lục Thời Sâm chỉ là nhìn hắn, cũng không trả lời.

"Nói chuyện!" Mạnh Chiêu ngực táo bạo càng sâu.

Lúc này, không yên lòng Mạnh Chiêu bên này tình huống Mạnh Nhược Xu cũng theo tới: "Ca, thế nào rồi?" Nàng xem hướng Lục Thời Sâm, "Thời Sâm ca ngươi vậy..."

Nói còn chưa dứt lời, nàng liền ý thức được giữa hai người giương cung bạt kiếm bầu không khí.

Mạnh Chiêu ý thức được tâm tình của mình hơi không khống chế được, hắn quay mặt sang, làm cái hít sâu, cật lực dẹp loạn chính mình tức giận, đối Mạnh Nhược Xu nói: "Ngươi về nhà trước đi, gần nhất không nên ra khỏi cửa, chờ ta bắt được cái người kia lại nói."

Túi Da - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ