3

102 1 1
                                    

Nam nhân do dự một chút, đem hòm thư địa chỉ nói cho Mạnh Chiêu. Mạnh Chiêu ở bên cạnh tìm giấy bút, cấp tốc ghi chép xuống, kéo xuống đến đưa cho Trình Vận, sau đó đối đầu bên kia điện thoại nói: "Bức ảnh lập tức gửi tới, đừng vội cúp điện thoại."

Trình Vận tốc độ rất nhanh, không ra một phút, liền hướng Mạnh Chiêu so cái "OK" thủ thế.

Mạnh Chiêu đối điện thoại nói: "Gửi tới , ngươi kiểm tra và nhận một chút."

Trong điện thoại truyền ra tiếng bước chân, nam nhân đại khái là đi hướng trong phòng máy vi tính, trong ống nghe yên tĩnh mấy phút sau, thanh âm của nam nhân lại vang lên đến, ngữ khí phi thường kích động: "Mẹ ta thật sự còn sống? Nàng làm sao biến thành như vậy? Nàng hiện tại đến cùng thế nào?"

So với đối phương có chút kích động ngữ khí, Mạnh Chiêu âm thanh hiện ra rất bình tĩnh: "Ngươi mẫu thân bị trường kỳ tiêm vào một loại nào đó dược vật, trước mắt vẫn không có ý thức, cụ thể mặt sau có thể khôi phục hay không hoàn rất khó nói. Theo chúng ta biết, ngươi mẫu thân năm đó mất tích là người vi dẫn đến, rất có thể là tao ngộ hãm hại, nếu như ngươi có thời gian, thỉnh lập tức về nước, đến Minh Đàm công an thành phố nhận lãnh Chúc Văn Tú. Nếu có khó khăn gì, chính phủ Trung quốc sẽ giúp các ngươi giải quyết."

Đối phương trầm mặc mấy giây mới mở miệng, âm thanh so với mới vừa thấp một chút: "Hành , ta nghĩ biện pháp trở lại."

Chương 71:

Chúc Văn Tú nhi tử nói xong, liền cúp điện thoại.

"Nghĩ biện pháp trở lại..." Mạnh Chiêu thấp giọng lặp lại câu nói này.

Suy nghĩ một chút, hắn ngẩng đầu đối Trình Vận nói: "Ngươi bất cứ lúc nào cùng Chúc Văn Tú nhi tử giữ liên lạc, nhanh chóng xác định hắn về nước kế hoạch, nếu có khó khăn, chúng ta bên này cũng hảo lập tức hài hòa."

"Ừm!" Trình Vận đáp.

Lúc này, Mạnh Chiêu điện thoại di động chấn động, tiếp đến một cái tin: "Chiêu , lại đây."

Là Trương Triều phát tới.

"Ta đi một chuyến kỹ trinh nơi đó." Mạnh Chiêu đối Lục Thời Sâm nói một tiếng, sau đó bước nhanh đi ra văn phòng.

Đẩy cửa đi vào, hắn hướng Trương Triều chỗ làm việc đi tới: "Triều ca, có tiến triển ?"

"Trước ngươi không phải nhượng ta phân biệt Ám Lung máy server khách hàng ?" Trương Triều mở ra trên mặt bàn một văn kiện gắp, "Xem như là tìm được một ít thông tin đi. Bất quá, mấy tên cặn bã này đều tinh khôn rất, không lưu lại bất kỳ liên quan với tin tức cá nhân danh sách hoặc là chứng cứ, duy nhất có thể tạo được phân biệt tác dụng chính là quản chế, nhưng bọn họ không phải dẫn theo khẩu trang, chính là dẫn theo mặt nạ, chúng ta chỉ có thể từ đã lưu giữ có hạn trong hình vồ lấy khuôn mặt của bọn họ đặc thù, muốn chuẩn xác phân biệt, cơ bản không có khả năng lắm."

Mạnh Chiêu nhìn trên màn ảnh mười mấy mang theo khẩu trang hoặc mặt nạ nam nhân bức ảnh, mi tâm hơi nhíu: "Ngươi tái cố gắng một chút, nếu như bên trong hệ thống xác thực không có cách nào phân biệt, cũng chỉ có thể hướng lên phía trên thân thỉnh công khai bức ảnh, tuyên bố treo giải thưởng lệnh truy nã . Ta cũng không tin, liền không ai có thể nhận được bọn họ."

Túi Da - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ