2

60 2 0
                                    

Trong tiềm thức, hắn tình nguyện tin tưởng Lục Thời Sâm là vô tội, mà từ lý trí xuất phát, Lục Thời Sâm cùng vụ án này chi gian các loại liên lụy liền có vẻ hơi kỳ lạ, thí dụ như nói, cái kia không rõ lai lịch lông chó, kia thông cấp công chúng hào cung cấp tin tức ngoại cảnh điện thoại, cùng với Triệu Vân Hoa tự sát trước hắn cùng với Lục Thời Sâm ngẫu nhiên gặp, còn có Từ Doanh Doanh cùng Lục Thời Sâm cộng đồng ra vào ôn di Hộ Lý Viện...

Tuy rằng hất kim vi chỉ không có bất kỳ chứng cớ nào tỏ rõ, Từ Doanh Doanh mất tích cùng mười năm trước kia tràng vườn trường bạo lực học đường án cùng Chu Diễn án có liên quan, mà nhiều năm hình sự trinh sát kinh nghiệm làm việc nhượng Mạnh Chiêu có loại dự cảm, này tam lên vụ án bên trong như là có một căn vô hình tuyến, đem tất cả mọi chuyện mắc nối tiếp đến cùng một chỗ...

Trước tiên giải quyết Từ Doanh Doanh mất tích vụ án đi, Mạnh Chiêu bình tĩnh hạ tâm tư, tại chân tướng đại bạch trước, hắn lựa chọn tin tưởng Lục Thời Sâm. Lại như năm đó Lục Thời Sâm lựa chọn tin tưởng hắn cữu cữu Mạnh Tường Vũ giống nhau.

Huống hồ, Mạnh Tường Vũ kia vụ án lúc đó cơ hồ đều chắc chắn , Lục Thời Sâm lúc này mới chỗ nào đến chỗ nào a... Mạnh Chiêu lắc lắc đầu.

Làm quyết định này sau, Mạnh Chiêu đi tới xe mình một bên, kéo mở cửa xe ngồi xuống, tại nịt giây nịt an toàn thời điểm, trong đầu hắn chợt lóe Lục Thời Sâm kia cái vấn đề: "Ngươi tại công đại thời điểm giao kia người bạn gái đâu?"

Dựa vào, liền chính hắn đều thiếu chút nữa đã quên rồi này mã sự, Lục Thời Sâm đánh nào có biết ?

Mạnh Chiêu đại học thời điểm xác thực giao quá một cái bạn gái, bạn gái vẫn là cách vách cầu xin âm thanh nổi tiếng bên ngoài hệ hoa.

Khi đó Mạnh Chiêu chính thượng năm thứ hai đại học, cùng ký túc xá bạn cùng phòng tại phía ngoài trường học quán cơm nhỏ ăn cơm, chính trực cuối tuần buổi chiều giờ cơm, nhà hàng chỗ ngồi chật ních, ăn được một nửa, có hai cô bé ngồi lại đây, nói muốn với bọn hắn hợp bàn.

Bởi vì hai cô bé thực sự rất đẹp, bạn cùng phòng cực điểm nhiệt tình đáp ứng.

Một bữa cơm mau ăn cho tới khi nào xong, Mạnh Chiêu ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường thời gian, đêm đó trường học mời Chu Minh Sinh đi công hành động lớn toạ đàm, Mạnh Chiêu tưởng sớm đi theo Chu lão sư lên tiếng chào hỏi, vì thế hắn đứng lên, cùng bạn cùng phòng nói một tiếng, dự định sớm rời đi.

Cô bé đối diện lúc này chủ động mở miệng, hướng Mạnh Chiêu sách muốn phương thức liên lạc. Lúc đó trên bàn mấy người một mảnh ồn ào, bên cạnh bạn cùng phòng chủ động lấy điện thoại di động ra, đem Mạnh Chiêu số điện thoại di động cho cô gái kia. Đánh kia sau, nữ hài liền thường thường chủ động đến tìm Mạnh Chiêu.

Mạnh Chiêu kia một lát không nói qua luyến ái, liên tâm động cũng không có quá, mà bị một cái cô gái xinh đẹp theo đuổi, tính tình của đối phương cũng tự nhiên hào phóng, cái cảm giác này cũng không xấu.

Bất quá, chung sống đại khái sau một tháng, Mạnh Chiêu bắt đầu cảm thấy được có chút không đúng, cụ thể nói là lạ ở chỗ nào, chính hắn cũng không nói lên được.

Túi Da - Đàm ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ