Sau cái ngày hôm đó, cuộc hành trình đi học sau này của Cự Giải chính là ác mộng.
Cậu nhóc đó đã bị đánh rất tơi tả và vì không đủ sức chống trả cha mình, cậu ta quyết định trút toàn bộ sự giận dữ của mình lên Cự Giải.
Vào ngay hôm sau đi học, Cự Giải đi vệ sinh trong giờ ra chơi, khi bước ra thì thấy có ba đứa nhóc chặn trước cửa nhà vệ sinh.
Thằng nhóc hôm qua bước đến trước mặt Giải, cố bắt chước dáng vẻ hung hãn nạt nộ của ba mình mà lên giọng:
"Mày thấy vui chưa? Nhờ mày mà tao bị vậy đó? Mày thấy vừa lòng mày chưa?"
Cơ thể Giải run lên theo từng lời nạt nộ của thằng nhóc, cô sợ, sợ đến muốn rơi cả nước mắt. Dù vậy, Cự Giải biết mình là người sai, biết mình đã khiến cho người khác gặp phiền phức nên em không được khóc.
"Mình..xin lỗi cậu, xin lỗi nhiều lắm!" Giọng nói em có hơi nức nở, khuôn mặt cuối gầm vì sợ hãi.
Nghe lời xin lỗi, thằng nhóc lại càng điên tiết hơn nữa.
Vì sao mà nó lại bị mắng chửi và đánh đập trong khi không làm gì cả? Còn con nhỏ gây ra mọi chuyện lại chỉ cần nói một tiếng xin lỗi là xong?
Nó không cam tâm
Thằng nhóc lấy tay mình xô Cự Giải xuống, mặc kệ cho em đang nhăn nhó vì bị ngã.
"Sao trên đời lại có đứa xấu xí như mày nhỉ? Cái loại vừa đen vừa mập như mày sao không chết đi? Chẳng đáng được sống!"
Đây là những lời cha nó hay nói với nó nhỉ? Ông ta cứ suốt ngày nguyền rủa sao nó lại không chết đi, sống làm gì cho chật đất. Ông ta nói với nó những câu này được, thì nó cũng nói với người khác được mà đúng không?
Từng chữ xuyên màn nhĩ của Cự Giải, em chẳng thể nào cầm nước mắt nữa. Đối với một đứa trẻ, những lời sỉ nhục như vậy không khác nào con dao gâm thẳng vào trái tim, sẽ để lại vết sẹo vô cùng lớn.
Hai đứa nhóc đi cùng thằng bé cũng ném những ánh mắt chả hề thân thiện về phía em.
Cơ mà đó chỉ mới là khởi đầu thôi, sau này Cự Giải còn phải chịu nhiều sự bắt nạt hơn nữa. Chúng ném giấy vào em trong giờ học, ăn cắp dụng cụ học tập và đôi khi là đồ ăn sáng của em, nếu như có bữa nào chúng quên sách thì sẽ lấy của Cự Giải, để mặc cho em bị giáo viên khiển trách.
Và Cự Giải đã phải chịu những điều đó trong suốt học kì 1 năm lớp 4, em không nói với giáo viên hay ba mẹ. Vì trong suy nghĩ Cự Giải, em là người có lỗi, em là người đã khiến cậu ấy bị phạt, em có thể thấy được những vết bầm tím trên cơ thể cậu sau ngày đó. Cự Giải cho rằng việc mình phải chịu là hoàn toàn xứng đáng, xứng đáng cho sự yếu đuối và xấu xí của mình.
Mẹ em rất bận, bà là một người mẹ đơn thân, vì vậy em cũng không muốn khiến bà càng thêm lo lắng. Em chỉ cần cố chịu đến hết năm, có lẽ là thêm năm lớp 5 nữa, nhưng mà vẫn ổn thôi, em vẫn cầm cự được mà.
Em đã sống trong cơn ác mộng suốt mấy tháng trời cho đếm khi được giải thoát, bởi người ấy. Người con trai đã xuất hiện và thay đổi cả cuộc đời em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 chòm sao| |Textfic| Just love
FanfictionCó những sự thật không thể nói ra, có những tình yêu mãi bị vùi lấp...