VII

400 47 9
                                    

Tối hôm đó, tất cả 12 người ở bốn nhà đều chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ cho kế hoạch. Và rồi khi kim đồng hồ điểm đúng 22h tất cả cùng lúc đều độn thổ đến nơi cần đến.
Nơi đầu tiên mà Griffindor tới, chính là một khu rừng tại Trung Quốc, khung cảnh xung quanh tối mịt khiến cho cả ba không thấy gì nhưng không khí ở đây lạnh đến lạ.

-𝙇𝙪𝙢𝙤𝙨

Lúc này, cả ba mới lấy đũa phép ra và đọc thần chú. Một đốm sáng le lói trên đầu đũa nhưng đủ để cả ba thấy rõ mọi vật xung quanh mình. Ngay lúc này, Sagittarius chợt thấy một vài dấu chân rất to ở phía của mình. Cậu mới từ từ đi theo. Aries và Leo lúc này thấy thế mới nhỏ tiếng gọi cậu.

- Sagittarius bồ đi đâu thế hả?
- Leo, Aries hai người nhìn này, là dấu chân. Nó còn rất to nữa nên tớ nghĩ đây không hẳn là một loài sinh vật bình thường đâu.

Leo nghe thế cũng tiến đến chỗ mà Sagittarius đang đứng, cô ngồi xuống cầm đũa phép hướng về phía dấu chân. Cô nhìn rồi ngẫm một hồi. Dấu vết này rất quen hình như cô đã từng thấy qua rồi. Lục tìm trong kí ức một lúc lâu, cô mới chợt thốt lên.

- Trước đây, trong một lần đọc sách cùng Libra, tớ có vô tình đọc được một quyển sách về các sinh vật huyền bí của Trung Quốc cổ đại. Là một loài sinh vật mặt mèo nhưng có bờm sư tử và một cái đuôi rất dài. Có cả móng vuốt nữa...

Leo vừa tiến lên lần theo vết chân vừa nói. Nói đến đây bỗng dưng giọng Leo nhỏ lại khi cô thấy một cái móng vuốt to khổng lồ đang đứng trước mặt mình.

- L...Leo....

Aries và Sagittarius đứng phía sau, từ trong bóng tối lại xuất hiện hai con mắt to tròn, cả hai hoảng hốt xen lẫn ngạc nhiên. Nó còn to hơn trong tưởng tượng của cả ba nữa. Lúc này Leo như chết đứng, cô giơ đũa phép lên. Cô đang đứng trước miệng của nó, nó cũng đang nhìn cả ba đứa. Lúc này, nó gầm lên một cái. Cả Aries và Sagittarius mất đà mà té xuống. Chỉ có Leo đứng chết một chỗ.

- Chào... ?

Một cách thần kì nào đó, nhìn Leo bình tĩnh đến lạ. Con vật to lớn ấy nhìn Aries và Sagit ở phía xa rồi cúi xuống nhìn Leo ở trước mặt. Sau đấy thì gầm lên một tiếng vang khắp một khu rừng. Nhưng thay vì bỏ chạy, Leo đưa 1 tay lên vuốt ve nó, tay kia vẫy đũa ra một cây Bạch Tiễn đung đưa trước mắt nó.

- L..Leo? Sao bồ có thể....
- Đây là một con Sô Ngu, nhìn thì nó khá đáng sợ nhưng nó không bao giờ tấn công con người cả... Nếu các cậu không bạo hành hay ngược đãi chúng.

Leo bình tĩnh đến lạ, ánh mắt cô trìu mến nhìn loài sinh vật trước mắt. Loài mãnh thú trước mặt cô cũng ngoan ngoãn nằm xuống trước mặt vị hyunh trưởng của nhà Gryffindor. Đợi đến lúc nó đã ngoan ngoãn rồi, Leo mới lấy đi vài sợi lông trên chiếc bờm to lớn của nó. Sau đấy thì đưa cho Aries cất giữ. Sagittarius hết sức kinh ngạc, cậu cũng muốn thử vuốt ve nó nhưng chả hiểu lý do vì sao khi cậu đi tới thì nó lại đứng dậy gầm lên rồi chạy đi mất.

- Ơ? Tớ chỉ muốn vuốt ve thôi mà?????

Leo đứng bênh cạnh bật cười thành tiếng, cô vỗ vai anh như một lời an ủi rồi đi đến chỗ Aries.

Lost in HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ