IV

447 47 0
                                    

- Này, Ruvellor cái vụ bồ dính tình dược của Johannason... là thật hả?

   Câu hỏi của Virgo tưởng như vô tình của nhưng thật ra lại là cố tình. Thật sự mà nói nhìn Virgo bề ngoài hiền lành ấm áp vậy thôi chứ mà hễ đi gần Capricon là máu khịa anh nó trào dâng tới mức không ai cản lại nổi. Mà hễ khi nào Virgo khịa thì sẽ gọi họ chứ chả bao giờ gọi tên, điều này khiến cho sự giả trân của anh như được nhân lên gấp bội. Sau khi nghe câu này xong, Leo và Libra chỉ còn nước kéo nhau mà trốn trước chứ ở đây chậm trễ thêm một phút giây nào nữa e là sớm bay luôn cái mạng. Còn Capricon? chà khỏi phải nói Dê Biển nhà ta cáu thế nào rồi. Nếu không phải là vì giữ thể diện huynh trưởng lạnh lùng nhà Slytherin thì Capricon thề sẽ đấm tên này tới khi máu khịa của Virgo bốc hơi hết thì mới thôi. Từ khi bắt đầu thân với Virgo hồi năm 7 tuổi tới giờ chắc cũng không ít lần Virgo bị Capricon đấm vào mặt mỗi lần khịa cậu đâu.

- Thứ nhất làm ơn gọi bằng Capricon dùm cái bồ gọi tui bằng họ nghe mà nổi hết da gà rồi... thứ hai tui thề có Merlin chứng kiến khi nào tốt nghiệp tui sẽ đấm bồ tới mức mà dòng máu khịa của bồ bay hơi mất hết thì thôi.
- Ơ thôi nào tui đâu có lai như thế đâu nào Capricon. Tui lai phù thủy và-
- Lại còn trả treo?!

  Tới nước này thì Capricon tức chết rồi. Cậu giơ nắm đấm lên tính đấm vào Virgo nhưng lúc này Libra và Leo liền chạy xuống ngăn lại.

- Capricon bồ bình tĩnh đã...
- Đúng đúng chuyện đâu còn có đó mà...

    Sau khi hai người này cản lại, Capricon cuối cùng cũng dịu xuống nhìn sang Virgo. Cậu chả lộ ra vẻ gì hối lỗi cả ngược lại còn cười hì hì nhìn cậu. Đúng là tức chết đi mà. Cuối cùng Capricon chỉ hừ một cái rồi bỏ đi mất.

   Đến trưa, Virgo như thường lệ đi đến vườn sinh vật huyền bí. Cậu đến là để thăm chú nhóc Nguyệt ngư nhỏ bé của mình và sẵn tiện là giao lưu với các sinh vật khác. Lúc này vừa hay Scorpion cũng đi ngang qua. Thấy bóng dáng người con trai dịu dàng giữa những loài sinh vật, Scorpion vừa nhìn thấy liền bị thu hút. Dáng vẻ chàng trai này vừa dịu dàng lại còn hiền lành. Đứng đó nhìn theo Virgo hồi lâu cô nhóc liền bị anh phát hiện. Anh quay sang nhìn Scorpion rồi hỏi.

- Em là?...

  Đang nhìn một cách chăm chú như thế mà bị phát hiện Scorpion cũng không khỏi lúng túng như những cô gái khác. Mặt mũi thì đỏ hết cả lên, đầu óc thì trống rỗng, miệng thì ấp a ấp úng không nói rõ từ gì cả. Virgo thấy vậy liền tiến tới trước mặt cô gái nhỏ.

- Ah là Draser đúng không? Thiên tài nhà Slytherin đây này!

   Vừa nhìn mặt Scorpion, Virgo liền nhận ra đây là con bé hay đi chung với Capricon và Pisces đây mà. Thấy người đối diện có vẻ biết mình, Scorpion ngạc nhiên, cô gái nhỏ giương đôi mắt đen của mình nhìn người đối diện. Bộ dạng lúc đó của Scorpion vừa đáng yêu lại vừa khiến người khác không khỏi bật cười kể cả Virgo. Anh nhìn Scorpion rồi bật một nụ cười tươi sáng như ánh mặt trời, một tay đưa ra trước mặt con bé.

- Chào bé, anh là Virgo Jayson Ugraysion, huynh trưởng nhà Hufflepuff. Anh có thể làm quen với em được không?
- Sco..Scorpion Grant Draser nhà Slytherin... ạ...

  Scorpion băng lãnh thường ngày không ngờ lại có một hôm đỏ mặt ngại ngùng trước người khác. Đúng là đặc biệt mà. Cô gái nhỏ rụt rè đưa tay ra nắm lấy tay Virgo. Cậu nhẹ nhàng cầm lấy rồi buông ra. Scorpion có chút không nỡ nhưng cũng đành thôi.

- Em đang làm gì ở đây thế?
- Em đến vườn của giáo sư Sprout ạ...
- Chà thế à thế em đi cẩn thận nhá

   Virgo trả lời rồi lại mỉm cười. Cuộc đời Scorpion ngoại trừ mẹ cô, Aquarius và Pisces ra thì chưa ai cười với cô dịu dàng như thế. Cô cũng chưa bao giờ gặp chàng trai nào ấm áp như Virgo cả. Điều này khiến cô cảm thấy Virgo thật sự rất đặc biệt. Anh thấy cô không trả lời thì tính quay đi nhưng bị Scorpion níu áo choàng lại. Anh thấy thế đành quay lại.

- À.. um... hôm qua giáo sư Septima có tìm anh và huynh trưởng Capricon...
- À thế à? Thế anh cảm ơn em nhá, anh sẽ nói lại điều này với Capricon.
- D...Dạ không có gì ạ... Em ...em xin phép đi trước.

   Nói rồi Scorpion liền chạy đi. Virgo thì thấy con bé này có chút lạ lùng? Người nhà Slytherin đều lạ lùng thế à? Nghĩ tới nghĩ lui anh cũng không hiểu nên thôi quay lại với sinh vật huyền bí vẫn là dễ hiểu hơn.

   Cùng lúc đấy ở một không gian khác của trường, Aries đang chuẩn bị cho trận Quidditch sắp tới nên có phần hơi gấp gáp một tí. Cô gái nhỏ cố gắng chạy thật nhanh đến chỗ giáo sư McGonagall. Chen lấn giữa dàn học viên tấp nập mắt nhắm mắt mở và cuối cùng cái gì gặp thì cũng sẽ gặp thôi. Chính xác, cô nhóc va vào người nam sinh đang chạy từ hướng ngược lại. Từ xa cũng vọng lại tiếng gọi thánh thót của Aquarius.

- Gemini!!! Libra!!! Hai người mau trả lại cho emmmm!!!!!

Tua lại thời gian tầm 5 phút trước. Bảo Bình được Cyrus- Người mà cô gái nhỏ thầm thương trộm nhớ tặng cho một cành hoa hồng. Mặc dù bản thân cũng không thích hoa hồng mấy nhưng thôi của crush mà sao chả được. Aquarius vừa đi vừa ngắm nhìn cành hoa thì từ phía sau Gemini và Libra chạy tới cướp lấy cành hoa hồng đó đi.

- À!!! Thì ra là được Cyrus tặng hoa àaaa thế anh xin nháaaa
- Ơ?! Geminiiiii! Libraaaa.

Và thế là cái người mà Aries va trúng lại là vị huynh trưởng nhà Ravenclaw. May là cậu nhanh tay đỡ lấy eo của Aries không là cô cũng đo sàn rồi. Nhưng mà cái gì cũng có cái tác dụng phụ của nó. Vừa đỡ lấy Aries xong thì mắt chạm mắt. Đôi ta chìm vào ánh mắt của nhau. Không gian ồn ào xung quanh bỗng chốc trở nên im ắng hẳn ra. Aquarius và Gemini cũng đứng hình. Nhưng mà không lẽ tui lại để cặp đôi trẻ đứng đó mãi? Đấy nên lúc đấy Gemini liền tiến tới.

- Cho hỏi tiểu thư Flame đây đứng thế này lâu có đau lưng không ạ?

  Câu nói của Gemini như thức tỉnh cả hai. Thoát khỏi mộng tưởng quay về thế giới thực. Cả hai ngại ngùng nhìn nhau.

- À ừmm bồ có sao không?
- K..Không tui không sao cảm ơn bồ.

   Cứ thế rồi  chấm hết câu chuyện, bây giờ Aries và Libra chỉ còn đứng nhìn nhau chả ai chịu đi. Phía bên lề bên ngoài, Aquarius tiến đến chỗ Gemini, lấy tay gác lên vai anh rồi nhìn cặp đôi trẻ.

- Anh có thấy những gì em đang thấy không?
- Có một bầu trời hường phấn.
- Anh có muốn phá tan khung cảnh này không?
- Câu trả lời không thể nào là không được.

   Nói là làm Aquarius và Gemini tiến tới. Lúc này Libra và Aries vẫn còn đứng im đó ngại ngùng nhìn nhau. Cho đến khi Aquarius lên tiếng.

- Chắc không định đứng hết ngày đâu ha Aries? Nếu không giáo sư sẽ đến tìm bồ đấy.

   Aquarius lại một lần nữa kéo Aries về đến thực tại. Aries như nhận ra sứ mệnh của mình mặc dù không nỡ nhưng vẫn phải chạy đi đến chỗ của giáo sư.

- Chà... tình yêu đến rồi à?

   Cả Aquarius và Gemini đều đồng thanh.

Lost in HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ