Kết thúc một đêm đầy vật vã với cái danh sách kia, các chòm sao mệt đến nỗi vừa về đến nhà chung thì nằm ngủ luôn dưới phòng sinh hoạt của nhà mình. Mặt mày, quần áo thì lấm lem bụi bẩn, cơ mà nét mặt lại rất thoải mái. Đúng là giấc ngủ sau khi hoàn thành công việc luôn là giấc ngủ ngon nhất mà.
Đến sáng hôm sau, các học viên của bốn nhà ngạc nhiên đến mức hoảng hốt khi thấy các vị huynh trưởng lại nằm ngủ ở dưới sảnh chung của nhà mình. Ở nhà Hufflepuff, người ta thấy Taurus nằm trên đùi của Cancer mà ngủ, còn Virgo thì ngồi ngủ ở chiếc ghế Sofa bên cạnh. Nhà Slytherin thì mỗi người mỗi ghế mà ngủ, Scorpion vì nhỏ tuổi nhất nên được Pisces và Capricon nhường cái ghế dài cho con bé nằm ở đấy. Còn nhà Gryffindor thì chỉ thấy Sagittarius dựa vào vai Leo ngủ, còn Aries thì nằm trên đùi của Leo. Cuối cùng là nhà Ravenclaw, bên đây thì khá gọn gàng khi mà cả hai người Gemini và Aquarius đang dựa trên vai của Libra ngủ. Và tất nhiên những hình ảnh đấy chỉ có những học viên dậy sớm mới thấy thôi. Mà thật ra tới giờ ăn sáng thì cả trường đều thấy nhờ nhóc Galvin với tiêu đề " Hình ảnh hiếm có khó tìm của bốn vị huynh trưởng và các học sinh cùng nhà".
Tại sảnh chung, bữa sáng của các học viên cũng như bình thường nhưng mà không khí lại sôi nổi hẳn với bài báo. Các nữ sinh thì thi nhau nhận chồng vì cảnh tượng khi ngủ của các nam sinh trong ảnh như là Taurus, Virgo, Gemini, Capricon, Sagittarius và đặc biệt là vị thủ lĩnh nam sinh Libra vô cùng đẹp trai, nhìn cứ như là hoàng tử bước ra từ truyện tranh. Mỗi người mỗi nét, mỗi sức hút riêng. Và cũng không riêng gì thế các sao nữ như Pisces, Scorpion, Leo, Aquarius, Aries và đặc biệt là người con gái với dáng vẻ dịu dàng nắm giữ trái tim của nhiều nam sinh nhất Cancer. Và tất nhiên ngoài những lời có cánh dành cho họ thì cũng có những người ganh ghét và điển hình chắc chắn là Cyrus và Kate. Cyrus thì tức điên người vì hai ngày nay hết Capricon và vụ tình dược đến Sagittarius và Gemini khi bị giáo viên gọi riêng với các huynh trưởng đã khiến cho mọi sự chú ý dồn về phía họ. Hôm nay lại thêm cái vụ này nữa, Cyrus quyết tâm nhất định nếu anh cưa đổ Aquarius, cô gái vàng trong bộ ba nhà Ravenclaw kia thì ánh hào quang sẽ lại là của anh, nếu không chức vị " Thủ lĩnh nam sinh" năm nay anh sẽ lại vụt mất vào tay họ mất. Còn Kate thì khỏi nói đi, bởi vì Pisces và Scorpion được lên trang báo cùng với Capricon mà ả ghen hết biết, ả tự nhủ biết thế tối qua ngủ ở sảnh chung thì tốt rồi. Và ngoài ra cũng có một số nam sinh nữ sinh khác bàn tán vì người này dựa người kia, người này nằm đây nằm kia và vô số chủ đề để bàn luận. Còn về mười hai con người này, ngay lúc này đây họ chỉ có chung một suy nghĩ. Đập cái mặt xuống bàn rồi không hẹn mà cùng đồng thanh.- Phiền thật chứuuuu!!!!!!
Các giáo sư cũng không biết nói gì hơn, chỉ có thể vừa cười vừa lắc đầu với các học sinh của mình. Cả sảnh chung cứ rôm rã như thế cho đến khi giáo sư McGonagall thông báo đến giờ học thì các học sinh mới bắt đầu giải tán bớt để về phòng học. Riêng Zodiac thì được miễn tiết hôm nay vì nhiệm vụ tối qua cũng khiến họ tốn sức không ít. Chỉ có một vài người là còn sức nhưng họ cũng không muốn lên lớp.
Sáng nay bản thân Libra thì không mệt lắm nên anh quyết định đi đến thư viện tìm vài cuốn sách để đọc, anh vừa đi trên hành lang một cách chậm rãi vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Xung quanh thật êm đềm, chỉ nghe được tiếng chim hót và văng vẳng đâu đó là tiếng giảng bài của các giáo sư. Libra đang đi thì thấy từ xa có một cô gái đang đứng trước chiếc tủ trưng bày các giải thưởng Quidditch từ các đời trước. Anh định không để tâm mấy nhưng khi nhìn kĩ lại thì lại thấy người ấy lại là Aries. Lục tìm thử trong túi áo choàng và quần thì anh tìm thấy vài cây kẹo do mỗi khi đọc sách anh thường sẽ ăn kẹo bạc hà để giúp cho bản thân sẽ nhớ lâu những gì anh tìm hiểu, còn kẹo ngọt sẽ bù năng lượng khi anh bắt đầu thấm mệt.
Để hai tay ra sau lưng, anh bước từng bước đến chỗ Aries. Cô thì vẫn chưa hay biết gì chỉ đứng đó chăm chú nhìn vào những giải thưởng trên kệ. Libra bước tới đặt tay lên đầu cô, chưa kịp để nhỏ phản ứng thì anh đã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lost in Hogwarts
FanfictionLời nói đầu tiên mình chỉ muốn nói là fic mình thật sự mình không dám chắc là sẽ hay và thêm một phần nữa là văn vở mình khá lủng cùng nên là nếu bạn nào đọc và cảm thấy có gì không đúng thì có thể góp ý giúp mình để mình sửa còn nếu mấy bồ đọc xong...