Tần Mạc tỉnh lại trong một không gian màu hường phấn cùng một chiếc mặt vàng kì quái đang bay lơ lửng.
Mặt vàng mỉm cười nhìn hắn, giọng nói máy móc vang lên:
- Hello ký chủ. Xin tự giới thiệu, ta là Hệ thống thiên tài, là một hệ thống toàn năng ưu tú nhất trên đời này, nơi nào có ta nơi đó có thành công, ký chủ có thể gọi ta là Thiên Tài.
Tần Mạc đần mặt nhìn hệ thống tự sướng một lát rồi "Ừ" một tiếng.
Hệ thống load dữ liệu một lát, giọng nói máy móc lại vang lên:
Họ tên: Tần Mạc
Cấp Bậc: Đồng
Điểm Tích Lũy: 0
"Ký chủ đã sẵn sàng chưa?"
"Hả?" - Tần Mạc ngẩn ra - "Sẵn sàng cái gì? Mi còn chưa nói luật chơi cho ta mà"
Hệ thống vỗ trán một cái, cười gượng: "Hề hề, bổn Thiên Tài quên."
Tần Mạc: "..."
Hệ thống đằng hắng nhìn hắn: "Nhiệm vụ của ký chủ rất đơn giản, chỉ cần tán đổ mục tiêu của hệ thống là được"
"Được"
"Ký chủ đã sẵn sàng đến thế giới đầu tiên chưa?"
"Bắt đầu đi"
* * *
"Thiếu gia, cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi"
Hắn tỉnh lại trên một chiếc giường lớn, ánh đèn chùm hắt vào mắt khiến hắn khẽ nhíu mày lại, lấy tay che mắt, hắn chống tay ngồi dậy nhìn mọi người ở trong phòng.
"Thiếu gia, sao cậu lại dại dột như vậy chứ? Cũng may mà chúng tôi phát hiện kịp thời nếu không.."
Hắn ngơ ngẩn không hiểu chuyện gì xảy ra, hỏi hệ thống: "Hệ thống, chuyện gì vậy?"
"Máy chủ hiện đang lag, 10 phút sau mới có thể tiếp nhận cốt truyện"
Tần Mạc: "..."Hệ thống vô dụng này...
Hắn nhìn người phụ nữ trung niên bên cạnh và mấy người quản gia trong phòng, giọng nói khàn khàn vang lên:
- Ra ngoài đi, tôi muốn ở một mình.
- Thiếu gia, cậu đừng...
- Tôi sẽ không làm gì dại dột, ra ngoài đi.
Người phụ nữ trung niên nắm tay hắn, giọng nói nghẹn lại nức nở: "A Mặc, con đừng dại dột như vậy, con không biết mẹ sợ thế nào khi thấy con nằm trong vũng máu, mẹ..."
Tần Mạc nhìn người phụ nữ trung niên khóe mắt đỏ hoa, gương mặt tiều tụy hốc hác nhưng vẫn không che giấu được những nét đẹp hoàn mỹ của bà. Xem ra đây chính là mẹ của cơ thể này.
"Mẹ yên tâm, con sẽ không như vậy nữa" - Tần Mạc nhẹ giọng trấn an bà - "Con muốn ở một mình"
Mọi người tuy không yên tâm nhưng trước thái độ của Tần Mạc cũng không còn cách nào khác, đành phải rời đi.
Hắn cảm nhận rõ ràng cơn đau từ cổ tay chuyền đến, hàng lông mày nhăn lại, thân thể này vừa cắt cổ tay.. thật là cmn, rảnh rỗi sinh nông nổi thế đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Hệ Thống: Nam Thần Đào Hoa Tới Đây
RomanceTần Mạc là người được chọn thử nghiệm trò chơi nhập vai thực tế mới nhất hiện nay. Hắn tỉnh dậy trong một không gian hường phấn cùng một chiếc mặt tròn tròn màu vàng đang bay lơ lửng trước mặt. "Nhiệm vụ của ký chủ rất đơn giản, chỉ cần tán đổ tất c...