Sau một hồi chật vật trèo cửa sổ, Tần Mạc đã có mặt tại Night Club.
"Hừ, một thiếu gia ngoan ngoãn như ta sao có thể thích ứng với cái nơi như vậy chứ" - Hắn hừ lạnh với hệ thống, mặt đầy mộng bức nhìn quanh quán bar.
"Ký chủ, cố lên"
15 phút sau....
"Hmm, em tên Tiểu Đào sao, em đáng yêu thật đấy."
"Lưu Ly ? Tên em đẹp thật đấy, nào qua đây."
Hệ thống mặt sầm sì nhìn "thiếu gia ngoan ngoãn" đang chìm đắm vào mỹ sắc...
Tần Mạc hai tay ôm mỹ nhân, vênh váo nhìn hệ thống, nở nụ cười vô cùng đắc ý, haha, bổn thiếu gia đẹp trai như vậy, kiếm bạn gái thì có gì khó.
"Thiếu gia, đêm nay...để em hầu hạ ngài có được không ?" - Tiểu Đào dựa vào ngực hắn, giọng nói mềm mại vô cùng
Da gà trên tay Tần Mạc thi nhau nổi lên, hắn không kìm được rùng mình một cái, cười nhẹ:
- Tiểu Đào, tối nay tôi có việc.
- Thiếu gia...
- Ngày mai tôi sẽ đến.
Lúc này, tiếng còi hệ thống vang lên inh ỏi: "CẤP CỨU"
"Gì..gì thế ?" - Hắn hoảng hốt nhìn hệ thống
"Nhầm" - Hệ thống cười hì hì - "CẤP BÁO!!"
Tần Mạc: "..."
"Phát hiện nhiệm vụ mục tiêu, phát hiện nhiệm vụ mục tiêu, là mục tiêu của nhiệm vụ chính đó ký chủ" - Hệ thống thông báo, một bản đồ hiện ra trong đầu hắn, hắn nhìn chấm sáng đang nhấp nháy trên bản đồ, đi lên trên tầng 2 của quán bar.
....
"Cô bé, theo bọn anh một đêm, bọn anh sẽ nhẹ nhàng"
Thiếu nữ bưng khay rượu đứng giữa một đám thanh niên to con, cổ tay bị nắm chặt, mặc cho cô phản kháng, đám thanh niên vẫn không ngừng trêu ghẹo.
"Buông ra" - Cô ném khay rượu vào người một tên, hét lên.
Hắn ta sầm mặt lại, giáng một bạt tai lên gò má đỏ hồng của cô, giọng nói khinh bỉ tức giận vang lên:
- Con đĩ thối, mày nghĩ mày cao sang lắm sao ? Để tao xem, tối nay mày có phải cầu xin dưới thân bọn tao không.
Dứt lời, hắn túm tay thiếu nữ lôi vào căn phòng gần đó, đám đàn em cười bỉ ổi rồi đi theo. Thiếu nữ mạnh mẽ giãy dụa nhưng cơ thể mảnh mai đó làm sao có thể chống lại được sức lực to lớn của mấy tên to con kia. Ánh mắt trong trẻo của cô ngập tràn hoảng loạn, miệng không ngừng kêu cứu.
Hệ thống mặt đầy mộng bức nhìn ký chủ nhà mình đang ngồi nheo mắt cắn hạt dưa, cố hết sức để giữ thái độ lịch sự:
- Ký chủ, cứu người.
- Tại sao phải cứu ?
- Đó là mục tiêu nhiệm vụ.
- Ta biết.
- Vậy cậu mau đi cứu đi.
- Tại sao phải cứu ? Ta không muốn đánh nhau đâu, ta sợ lắm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Hệ Thống: Nam Thần Đào Hoa Tới Đây
RomanceTần Mạc là người được chọn thử nghiệm trò chơi nhập vai thực tế mới nhất hiện nay. Hắn tỉnh dậy trong một không gian hường phấn cùng một chiếc mặt tròn tròn màu vàng đang bay lơ lửng trước mặt. "Nhiệm vụ của ký chủ rất đơn giản, chỉ cần tán đổ tất c...