Chương 31
Đương nhiên, Lộ gia tiểu thư cũng không phải Hứa Chí trong miệng Lộ gia Nhị lão gia hài tử, mà là Lộ gia đại lão gia đích nữ. Từ tri phủ phía trước đưa lên tới tư liệu tới xem, Lộ gia Nhị lão gia là cái chơi bời lêu lổng người, ỷ vào chính mình có một cái ca ca sẽ kiếm tiền, mỗi năm đều phải hướng trong phủ nạp vài phòng mỹ thiếp, càng đừng nói xuất nhập thanh lâu loại này hằng ngày hành vi.
Nói ra đi nói tự nhiên là muốn tuân thủ, nếu Hứa Chí nguyện ý dùng tánh mạng làm như thế chấp, Chu Hành Tri cũng liền theo hắn ý tứ, tuyển một cái phá án tương đối nhiều thông phán, làm hắn mang theo một đội Thân vệ đi trước Lộ gia điều tra tình huống.
Lộ gia Nhị lão gia còn không biết đã đại họa lâm đầu, đang ở nhà cửa trúc ốc vẻ mặt ngạo khí mở miệng, “Mạn Mạn a, không phải nhị thúc nói ngươi, đại ca thân thể không tốt, ngươi nên sớm chút nhật tử thành hôn gả đi ra ngoài, đến lúc đó đại ca liền không cần vì ngươi hôn sự nhọc lòng.”
“Nhị thúc nói đùa, cha chỉ có ta một cái hài tử, ta tự nhiên là không thể gả đi ra ngoài, bằng không cha ta tránh xuống dưới gia nghiệp, lại có ai tới thủ đâu.” Lộ Mạn ngoài cười nhưng trong không cười nói.
Chính mình đều đã có một cái trên danh nghĩa muốn ở rể hôn phu, nhị thúc như thế nào vẫn là đối gia nghiệp chưa từ bỏ ý định đâu. Bất quá là một cái chơi bời lêu lổng không học vấn không nghề nghiệp người thôi, nếu là Lộ gia gia nghiệp thật sự rơi xuống hắn trên tay, suy bại cũng chỉ là thời gian thượng vấn đề mà thôi.
“Cái này liền không cần Mạn Mạn ngươi nhọc lòng, ta tuy rằng không phải thực minh bạch sinh ý thượng sự tình, nhưng là ta còn là sẽ học đại ca dạng hảo hảo quản lý này đó sản nghiệp.” Lộ gia Nhị lão gia cũng không phải là cái gì mỏng da mặt người, liền tính Lộ Mạn gần như minh kỳ, hắn cũng như cũ có thể da mặt dày mở miệng.
“Nói nữa, liền tính ta chỉ có thể gìn giữ cái đã có, nhưng ngươi còn có như vậy nhiều đường đệ đâu, đến lúc đó luôn có một cái hai cái thông minh, có thể cho đại ca sản nghiệp nâng cao một bước.”
“Nhị thúc, cha ta chỉ là sinh bệnh, ngươi này liền muốn bắt tay cắm đến chúng ta nơi này tới sao?” Lộ Mạn cũng bị Lộ nhị thúc không biết xấu hổ thái độ đánh bại, loại người này cùng lưu manh vô lại có cái gì khác nhau?
“Mạn Mạn, ngươi nhìn xem ngươi tuyển hôn phu, bất quá là một cái không có gì căn cơ người thường mà thôi, ngươi nếu là cùng hắn thành thân, gia nghiệp không phải dừng ở một ngoại nhân trên tay?” Lộ nhị thúc nói, ánh mắt còn hướng đứng ở cách đó không xa nam nhân trên người ngó.
Người nam nhân này cũng không biết là Lộ Mạn từ đâu ra làm lại đây, tính tình lại xú lại ngạnh, phóng tiền cùng mỹ nhân không cần, một lòng một dạ liền đi theo Lộ Mạn mông mặt sau đảo quanh.
“Nhị thúc, ngươi đây là muốn giành nhà ta gia sản phải không?” Lộ Mạn trong lòng lửa giận càng ngày càng nhiều, cũng lười đến cùng Lộ nhị thúc vòng tới vòng lui.
“Ngươi đây là nói cái gì, chúng ta chính là người một nhà a, đại ca nếu là chịu không nổi đi, ta cái này đương đệ đệ tiếp nhận gia nghiệp thì thế nào?” Lộ nhị thúc nói, trong mắt mang theo rõ ràng đắc ý. Hắn đại ca lại như thế nào có thể kiếm tiền thì thế nào, còn không phải một cái nhi tử đều không có, lần này cần là duỗi chân, này toàn bộ Lộ gia chính là chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bệ Hạ Nàng Không Nghĩ Phiên Thẻ Bài - Đồ Đồ Họa Họa
RomantikTác phẩm: Bệ hạ nàng không nghĩ phiên thẻ bài Tác giả: Đồ Đồ Họa Họa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1151 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4242 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 994 Văn chương tích phân: 90,007,136 Thể loại truy...