11-20

1.2K 39 7
                                    

Chương 11

Làm Ngụy Trung phó xong tiền về sau, Chu Hành Tri cũng nhân tiện đem họa tác đưa cho hắn, làm hắn thay bảo tồn, chính mình còn lại là tiếp tục cùng Diệp Ninh Huyên vai dựa vào vai dạo.

“Ninh Huyên ngươi có cái gì thích đồ vật sao?” Chu Hành Tri đột nhiên hỏi, tuy rằng cùng Diệp Ninh Huyên ở chung rất dài thời gian, nhưng ở đại bộ phận thời gian hai người liêu đều là chút chính sự, rất ít đề cập đến sinh hoạt cá nhân.

Diệp Ninh Huyên nghe được vấn đề sau thoáng chậm lại bước chân, nghiêm túc tự hỏi một chút, “Ta giống như không có gì đặc biệt thích đồ vật.”

“Kia giống nhau thích.” Chu Hành Tri hỏi, hơi hơi nghiêng đầu.

“Ta thích đồ vật giống như còn rất nhiều, bản đơn lẻ sách cổ, một ít đẹp vật trang trí, đàn cổ, còn có đẹp trang sức đi.” Diệp Ninh Huyên nói dừng một chút, “Bất quá mấy thứ này ta giống như cũng không thiếu, ta đều có rất nhiều.”

Diệp Ninh Huyên là thừa tướng đích nữ, từ nhỏ liền bị chịu phụ huynh sủng ái, chỉ cần là nàng thích đồ vật, có rất nhiều người đi vơ vét lên đưa cho nàng, cho nên Diệp Ninh Huyên đối với một ít ngoại vật cũng không có cái gì quá lớn theo đuổi.

Như vậy a, kia muốn gãi đúng chỗ ngứa đưa nàng một ít đồ vật nói, liền rất khó lựa chọn.

“Ta tư khố hẳn là có rất nhiều ngươi thích, muốn nói, chính ngươi đi lấy là được, không cần cố ý cùng ta nói cái gì.” Chu Hành Tri nghĩ nghĩ nói, nếu tương đối khó lựa chọn, vậy đem chính mình sở hữu đều đưa cho Diệp Ninh Huyên hảo.

“Hảo, ta đây liền trước cảm tạ biết được rồi.” Diệp Ninh Huyên khóe miệng giơ lên độ cung biến nhiều một ít. Bất quá là một cái giá trị một trăm lượng họa tác mà thôi, tư khố tùy tiện một cái tiểu ngoạn ý giá trị đều so cái này họa tác cao. Vô luận Chu Hành Tri đem này bức họa làm đưa cho ai, khẳng định đều không có chính mình ở trong lòng hắn phân lượng trọng.

Tự mình an ủi một phen về sau, Diệp Ninh Huyên tâm tình thì tốt rồi rất nhiều, ở đi dạo thời điểm ngẫu nhiên cũng sẽ nhắc tới chính mình trước kia trải qua.

“Phía trước nhà này đồ cổ cửa hàng chưởng quầy rất thú vị, hắn hứa hẹn là không bán giả đồ vật, nếu có người phát hiện hắn cửa hàng có giả đồ vật, hắn liền sẽ trực tiếp tiêu hủy đồ vật, hơn nữa cấp người kia một trăm lượng bạc.” Diệp Ninh Huyên nói, “Ta nghe ở tại phụ cận người ta nói quá, chưởng quầy ở thả ra cái này lời nói về sau, vẫn luôn qua ba năm mới trông nhầm một lần, bị người nhìn ra một cái đồ sứ có vấn đề.”

“Tuy rằng trải qua điều tra sau phát hiện là cửa hàng tiểu nhị động ý xấu, cố ý dùng đồ dỏm đổi đồ vật, nhưng chưởng quầy vẫn là đương trường đem đồ dỏm tạp một cái dập nát, hơn nữa đem một trăm lượng bạc cho cái kia nhận ra tới người.”

“Cái này cách làm nhưng thật ra rất mới lạ.” Chu Hành Tri ngẩng đầu nhìn thoáng qua cửa hàng bảng hiệu, nhã phong các, tên cũng không tệ lắm, xem bảng hiệu thượng chữ viết, hẳn là đại sư tác phẩm.

[BHTT] [QT] Bệ Hạ Nàng Không Nghĩ Phiên Thẻ Bài - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ