41-50

794 21 1
                                    

Chương 41

Cùng mặt khác mấy người bất đồng, Lý Chiêu Vân từ tiến cung bắt đầu chính là một hồi âm mưu, nàng ở vào cung trước đã bị lặp lại dặn dò, muốn trước tiên đạt được đế vương sủng ái, sau đó đem trong cung hữu dụng tin tức truyền lại ra tới.

Này hai nhiệm vụ ở Lý Chiêu Vân xem ra đều không khó, hậu cung hơn nữa nàng tổng cộng cũng liền năm người, dựa vào chính mình dung mạo cùng tài tình ở năm người bên trong có ngọn đơn giản thực. Đến nỗi truyền lại tin tức, trong cung vốn là có Gia Thân Vương an bài người, nàng biết đem chính mình biết đến sự tình nói cho những người đó như vậy đủ rồi.

Nhưng Lý Chiêu Vân không nghĩ tới chính là, Chu Hành Tri ở đại hôn về sau liền một lòng một dạ nhào vào Diệp Ninh Huyên trên người, chính mình không có bị đế vương đặc biệt đối đãi cũng liền thôi, thế nhưng liền ân sủng đều không có được đến quá một lần, cái này làm cho Lý Chiêu Vân cảm thấy rất là thất bại. Mà truyền lại tin tức nhiệm vụ này, ở Diệp Ninh Huyên tiếp nhận cung vụ sau cũng biến khó khăn một ít. Chờ đến kia một đám tuổi đại cung nhân bị thả ra cung đi sau, tin tức hệ thống càng là trực tiếp hỏng mất.

Những việc này phát sinh làm Lý Chiêu Vân cảm giác được áp lực, nàng không phải ăn no chờ chết người, nàng tiến cung là vì đương Hoàng Hậu mà không phải đương một cái bị cầm tù lên cá chậu chim lồng.

“Ngươi đi nói cho đại nhân, ta nguyện ý đáp ứng kế hoạch của hắn, nhưng hiện tại bệ hạ không quá nguyện ý tới ta nơi này, ta yêu cầu hắn giúp ta.” Trở về về sau, Lý Chiêu Vân liền thật sự dọn ra kinh Phật, một bên lật xem một bên cùng bên người thị nữ đối thoại.

“Nương nương yên tâm, đại nhân sẽ an bài hảo hết thảy.” Thị nữ cúi đầu, sau đó lấy ra một cái túi thơm, “Đây là đại nhân cho ngài, ngài không cần đi tiếp xúc bệ hạ, chỉ cần ngài thường thường đi Hoàng Hậu trong cung ngồi ngồi xuống là được.”

“Cái này túi thơm bên trong là thứ gì?” Lý Chiêu Vân một tay lấy quá túi thơm, sờ sờ về sau nhịn không được đem nó phóng tới chóp mũi nghe nghe.

“Nương nương không thể.” Thị nữ chạy nhanh ngăn cản Lý Chiêu Vân động tác, “Nơi này có một loại trí huyễn dược tề, nương nương ở không có dùng giải dược phía trước không cần tiếp xúc quá nhiều.”

Nghe vậy Lý Chiêu Vân lập tức đem túi thơm phóng tới một bên, sắc mặt có chút khó coi, “Vậy ngươi còn không mau đem giải dược cho ta?”

“Nương nương tạm thời đừng nóng nảy, chỉ cần ăn vào cái này là đủ rồi.” Thị nữ rõ ràng cũng có chút bất đắc dĩ, nàng lời nói đều còn không có nói xong Lý Chiêu Vân liền động thủ, này không thể trách nàng a.

Lý Chiêu Vân tiếp nhận thị nữ cấp tiểu bình sứ, mở ra nắp bình về sau từ bên trong đảo ra một cái màu đen thuốc viên, “Đem cái này ăn xong đi là được?”

“Đúng vậy.” Thị nữ đáp, nhìn đến Lý Chiêu Vân không chút suy nghĩ liền dùng thủy nuốt phục sau, khóe miệng nhịn không được gợi lên vẻ tươi cười, “Nếu nghe nhiều chất gây ảo giác, bệ hạ khẳng định liền sẽ ghét bỏ Hoàng Hậu, đến lúc đó nương nương ngươi liền có cơ hội.”

[BHTT] [QT] Bệ Hạ Nàng Không Nghĩ Phiên Thẻ Bài - Đồ Đồ Họa HọaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ