Chapter 1 - Her

714 13 1
                                    

Fiara's POV

*Boogshh*

*BOGSHHH *

*PAAKK*

*BOOGSH*

(sorry sa sound effects)

nandito ako ngayon sa isang Bar sa Makati , nakiki basag ulo dito sa mga lalaking nambabastos sakin kanina .

"aaackk ta-tama na!" - awat sakin nitong lalaking sakal-sakal ko gamit yung braso ko , (gets nyo ?,basta ganun ,imagine nyo nalang-author)

" Sa susunod , matuto kang rumispeto sa mga babae! naiintindihan mo?!" - madiin kong bulog sa tenga nya , at saka ko binitawan yung leeg nya , mahirap na baka mapatay ko tong MGA lalaking to .

MGA kasi lima sila kaso bagsak na yung apat , dahil sa suntok at sipa , sira sira narin yung ibang gamit dito sa bar dahil sa amin , hayaan na babayaran ko nalang .

Tumalikod na akong sa lalaking naghahabol ng hininga at pinuntahan yung manager ng bar na to na nasa isang gilid lang at walang magawa kundi tingnan lang kami .

Lumapit ako sa kanya at kinuha yung wallet ko at nagbigay sa kanya ng 20,000 . at calling card

"Call me if you need more money , I'll pay for the damage" - walang ganang sabi ko sa kanya , tumango lang naman sya habang nanlalaki ang mga mata at nangingig sa takot .

Nag-umpisa na akong lumabas ng Bar at di pinansin yung mga matang nakatingin sakin ,

Pagkalabas ko nagumpisa na akong maglakad papuntang parking Lot , at sumakay agad sa Ferrari ko , at pinaharurot agad ito papuntang Matrix Bar .

pagkadating ko dun , pinark ko agad yung kotse ko sa parking Lot at dumiretso na agad ng pasok sa Bar

Pagkapasok ko , Malakas na tunog ng musika at amoy ng sigarilyo at Alak na agad ang sumalubong sakin. Marami na ring mga tao ang nandidito dahil 10:00 na ng gabi .

Naglakad na agad ako papuntang Counter , kaso lang may nakabangga ako! kapag minamalas ka nga naman oh ! . Ang init na nga ng panahon . umiinit pa ulo ko ...

"WHAT THE--! ARE YOU BLIND?!! TUMINGIN KA SA DINADAANAN MO MISS!! f*ck " - sigaw sakin ng lalaking to , Aba! sya pa ganang sumigaw ahh !

Tumingin lang ako sa kanya with my Expressionless face

"excuse me? your the one who bumped me Mister , Alam mo naman palang di ako tumitingin sa dinadaanan ko, Edi sana ikaw nalang ang umiwas" - malumanay kong sagot sa kanya pero halata parin sa mukha ko ang pagkairita .

"sh*t! DO YOU KNOW ME HUH? " - pasigaw na tanong nya na may halong pagmamayabang .

"No , And I dont care who you are , Do I Have To know you ?" tanong kong muli .halata namang naiinis na sya dahil ang pula na ng mukha nya .

" you dont know me?! well let me introduce my self to you MISS!!para naman malaman mo kung sinong binabangga mo,! I'm Xander Blake Thompson !! the son of----" - sagot nya sakin, pinutol ko na agad yung sasabihin nya kasi mukhang may balak pa syang ipagmalaki sakin yung bulok nyang pangalan .

Yabang neto !!

"Then who cares ? " - sagot ko ,wala naman syang sagot at halatang inis na inis na at anytime pwede ng sumabog

Tinalikuran ko na sya , at ngayon ko lang napansin na marami na palang nakatingin samin , well who cares ?

"F*CK MISS!! CAN'T YOU JUST SAY SORRY HUH ?! "- nagaalburoto nyang sagot ,

That Cold Girl is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon