Fiara's POV
KKRRIINNNG
(Alarm po Yan)
Napabalikwas agad ako ng bangon dahil sa Alarm clock ko , Agad ko namang tiningnan kung anong oras na ,...
at 5:00 a.m palang naman pala ,. Sigurado akong si Manang nanaman ang may pakana nito , Lagi kasi akong Late gumising kaya minsan pinapakealaman ni manang ang pag se-set ng alarm ko at imbis na magising ako sa natural na gising ko na Usually is 8:00 na or minsan naman 9:00 ay sineset ni manang ng mas maaga para daw di ako ma late palagi dahil mabagal pa naman daw akong kumilos ,...
Di ko naman na itatanggi pero Sadyang Mabagal talaga ako kumilos pero yung tanghaling gumising ??? eh May Dahilan naman ako jan kung bakit ako laging late gumising, At sa susunod ko na sasabihin yung dahilan ko ,..
Well , Back to story ... Nasosobrahan na ata ako ng kadaldalan .
Bumangon na nga ako sa Higaan ko , at inayos yon ng Pagkakatupi Di naman kasi ako kagaya ng ibang mayayaman na Purket may mga katulong ay iaasa na lahat sa katulog at isa pa masyado na akong matanda para ipaayos pa yung pinaghigaan ko noh ,..
bumaba agad ako para makapag almusal na , at naabutan ko nga si manang na naghahanda na ng pagkain .
"Oh hija , Magandang Umaga , gising ka na pala , Halina at umupo ka na jan sa upuan at kumain ka na at baka malate ka pa sa eskwela" - Mahabang sabi ni manang kaya naman umupo na ako sa isang upuan at kumuha na ng pagkain . at di na sya pinansin ,...
Nabasa nyo naman diba ??
Baka daw ma late ako sa eskwela ,..Well , Today is monday and my First day on my New School ,.. And HOPEFULLY nga Eh sana ,. Tumagal ako sa Bago kong School ,.. Naku Siguradong Mamimiss ko yun si Mathew ,..
And Speaking of Him , Hindi ko pa sya nakakausap Simula nung pag uusap namin sa Bar ,.. Siguro Busy lang ?? Hay ,... Hayaan na nga sya sa buhay nya !...
Kain lang Ako ng Kain , Umalis na din si manang dahil Magdidilig daw muna sya sa Garden .
At dahil nga sa Kadaldalan ko , Natapos ko na yung kinakain ko kaya naman dumiretso na agad ako sa kwarto ko para maligo .
***********************
Hanggang ngayon naka titig parin ako sa Repleksyon ko dito sa full sized mirror ko , Di talaga ako komportable eh ,...
(See the picture at the side----------->>>>>>>)
Nakasuot kasi ako ngayon ng Maikling Palda na kulay Maroon , Tapos Naka White Polo Na may Neck tie na Kulay Maroon din , Tapos Kulay Itim na blazer na May White Lining , Tapos White Socks Na hanggang Tuhod ko tapos Rubber Shoe ,.. (Di kasi Ako mahilig sa mga High Heels , Di Ako komportable)
Pero Di parin ako Mapakali kahit naka Rubber shoes na ako , Feeling ko kasi Ang Init Init dahil sa Coat ko tapos Sobrang Ikli pa ng Palda ,.. Jusmiyo !!! ,. Baka nga Paghinangin to Makita na Yung Pinakaiingatan ko eh ,..Kahit na Naka Short ako ,..
Binaba Baba Ko pa ng Konti Yung Palda ko , Saka Ko na Inayos Yung Buhok ko , .. Di ko na Tinali Yung Kulay pink Kong Buhok dahil Basa pa ,..
Tiningnan ko yung wrist watch ko , at 6:54 a.m na pala ,.. pag di ko pa binilisan Malalate na ako
BINABASA MO ANG
That Cold Girl is a Gangster
RandomFiara Alexa Jones - isnt an average girl . She's A COLD GANGSTER GIRL with a dark past .. Dark memories that she doesn't want to remember anymore ... But , would she be able to move on her past and step forward to the present after meeting XANDER...