Chapter 5 - That Girl

187 3 5
                                    

Fiara's POV

KKRRRIINNGGG!!!!

(Bell Po yan)

napabalikwas ako sa kinauupuan ko nag Mag ring Yung Bell Hudyat na Lunch Break na ..

Agad namang Nagsitayuan yung mga kaklase ko kahit Nagsasalita pa sa Harapan yung Prof. namin . I Pity him ... kanina pa sya sa Harapan kaka salita pero wala namang Nakikinig sa Kanya ..

I then Get up from my sit, Get my Bag and hang it in my Right Shoulder .. then I walk out of the room .. Agad ko namang Nakita ang iba sa mga kaklase ko na pumunta sa iisang daan kaya sinundan ko nalang sila .. Nagbabakasakaling Papunta silang Cafeteria ... dahil di ko alam kung saan ang Cafeteria .. sa laki ba naman ng school na to baka mawala pa ako .

At di nga ako nagkamali dahil sa Cafeteria nga ang Punta nila .. Agad naman akong Pumila para kumuha ng Pagkain ... Nagorder Ko ng Isang Black forest Cake , Burger , and 2 bottle of C2 , hilig ko talaga ang C2 ..Agad naman akong naghanap ng Mauupuan ... Pero dahil Sobrang laki ng School na to at Sobrang Rami rin ng Studyanteng nagaaral ay nahirapan akong maghanap ng Mauupuan ... At siguradong Di rin ako Makakapag - Concentrate sa Pagkain dahil Ang Iingay ng Tao dito ...may mga Nagkakantahan , nagdadaldalan .etc

Kaya napagpasyahan ko nalang na iwan yung Tray sa Pinagkunan ko kanina at Saka ko binitbit yung Mga pagkaing Binili ko at saka ako naglakad palabas ng Cafeteria ... I decided to go to the Garden .. Im sure Konting lang Tao don ...

Pagkahanap ko ng Garden .. Ay napabuntong Hininga nalang ako .. dahil marami ring tao don .. specially Lovers na naglalandian .. kaya Nilisan ko nalang ang lugar at Naglakad Lakad muli ...

Inangat ko ang Ulo ko .. at Napansin ko ang Rooftop .. Mukhang walang Tao don .. Kaya dali dali akong Naglakad papasok ng Building para maka akyat ng Rooftop ..... Eto yung building na ginagawa pa rin . nasa likod to ng building kung saan yung building na naka assign sa Business management .

Hinihingal na Narating ko ang Rooftop at saka Pinihit ang Nakasaradong Pinto nito ... Pero nadismayang Napabuntong hininga ako ng mapansing Naka Lock ito ....

Tumingin tingin ako sa paligid at nang mapansing walang tao ay Agad kong sinipa ng Malakas Ang pinto Nito .....

BBLLAAAGG !!!

Problem Solve ! . 😏

Agad akong Naglakad papuntang Railings ng Rooftop at naupo dito . kuyang kita ang View Galing dito sa Taas lalong lalo na ang araw na Pababa na ...

Naramdaman  kong parang May nakaTingin sakin Pero di ko nalang pinansin .. I just want to enjoy the fresh air and the good view of Sunset ....

Hinawakan ko ung Dibdib ko at kinapa yung Kwintas ko kung saan nakasabit yung Singsing ....

Naalala ko nanaman Sya ...

~*Flashback*~

Nandito kami ngaun sa Rooftop habang nanonood ng sunset ..

Nakasandal naman ako sa Balikat nya, habang sya naman naka akbay sakin ...

Agad ko nanamang napansin yung Singsing nya dahil Naka sabit sa balikat ko yung Kamay nya .. Di ko alam pero lagi akong namamangha tuwing nakikita ko yun . ang ganda kasi sa mata nung Dark Violet na kulay ng Diamond sa Gitna non ... kapag  Nakikita ko yun Lagi akong napapaisip kung San nya ba  nabili yon .. Pero sa tuwing tatanungin ko naman sya ngiti lang Ang isasagot nya ...

(Picture on the side)

"I love you"

Agad naman akong Napatingin sa kanya ng Sabihin nya yon ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

That Cold Girl is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon