after a year

13 0 0
                                    

DARA POV..

sabi nila sa buhay ng tao.. may darating at darating sa oras na nasaktan ka na o nasasaktan..

may mga taong manakit sayo pero darating ung taong karapatdapat.. yung taong mamahalin ka ng totoo at buong buo..

kelan nga ba nila balak dumating..??

kung kelan.. sobra ka ng nasasaktan??

0

kung kelan .. nawawalan ka na ng pag - asa..

~~~~~~

haist ano ba yan.. eto na naman ako.. umiiyak sa lalaking parati akong sinasaktan..

sobra sobra akong nasaktan ng malaman ko ang katotoohan..

bakit nga ba nya nagawa to.. anong dahilan nya para gawin nya sa akin ang ganong bagay..

ang sakit lang.. umasa ako na totoo sya.. pinaniwalaan ko sya.. nag tiwala ako.. pero ano nangyare??

nasaktan lang ako..

galit na galit ako sa taong gumawa nito sa akin.. walang kapatawaran ang ginawa nya..

huhuhuhu

"best tama na.. kanina ka pa iyak ng iyak dyan eii.. maawa ka naman sa sarili mo oh.. :( " sabi ng bff kong sii katrina isabedra..

napatingin na lang ako sa kawalan .. at hindi pinakinggan ang sinabi ni best..

sorry best.. kahit anong gawin kong pag pigil ng luha ko.. kusa syang bumabagsak.. :'(

"best naman eii :'( . tama na kasii.. andito naman kami eii.. di ka namin iiwan.. yang hayop na yan .. yaan mo makakarma din yan.. kaya ikaw tahan na ha?? " patuloy lang sa pag pupunas ng luha ko sii best..

tinatap nya din yung likod ko..

napatingin ako sa kanya. ng lumuluha

"best?? masama ba akong tao?? may ginawa ba akong mali .. para gawin nya sa akin ito.?? ang sakit sakit nya best.. dii ko na alam ang gagawin ko.. :'( huhuhu.. " naluluhang sabi ko kay best..

at agad naman nya akong niyakap.. naiyak na din sya..nahawa ata sa akin..

"best hindi ka masamang tao ha?? sila ang masama.. wala kang ginagawang masama.. ha?? kaya mo yan best.. ikaw pa eh ang tigas tigas mo sa ganang bagay.. " he said.. she try to cheer me up..

yeah matigas ako sa ganang bagay..

pero sa ngayon kailangan ko muna mag labas ng sama ng loob..

at baka kung ano pa magawa ko..

i smile... :) a bitter one..

" sinisiguradong .. pag sisihan nya ang ginawa nyang to.. best.. taga mo sa ngala ngala nya.. " mariing sabi ko na ikinatawa ni best..

" hahaha best ikaw kahit may problema kana.. nakakaya mo paring mag patawa haha.. grabe langs.. pano ko itataga sa ngala ngala nun .. haha "

-_-!!

asus alam mo yung feeling ng nag dradrama ka.. tas may dadali ng ganon ano?? ^_^ sarap manapak ng bestfriend eii -_-!!

" -_-!! ikaw best.. kailangan.. sirain talaga ung pag momoment ko?? moment ko ohh?? tas sabay ganun. asus !! " inis na sabi ko kay best at tinalikudan sya.. ng naka crosa arm.. pa

arte hahaha..

" eii ikaw naman kasii ang drama drama mo.. haller ang tagal na nun ha??? almost a year na.. tapos ikaw hindi ka parin nakaka recover dyan.. " sabi nya at binatukan ako.. dahilan ng pag ka tumba ko..

sus pag sa bigat ng kamay ahh..

" almost a year nga .. pero parang kahapon lang nangyari.. -_-!! .. at isa pa wag ka nga mambabatok dyan.. hindi mo ba alam na yang kamay mo eii parang maso ??? sa bigat at sakit mamalo ?? ang sakit ha !! " say ko ng may pag dradrama..

" kahapon lanc best??? ok think off it kung gano na katagal ang nangyarii -_^ " naka cROss arm pa ang best ko haha..

" ahm 1 year... 2 yea.... 3... and a half month.. :) " say ko ng naka piece sign ^_^y

" oh see..??? napaka tagal na nyan.. at ngayon.. yan parin ang problema mo?? eii kung batukan kaya ulit kita.. ng matauhan na naman " -_-

" oppss no. wag na ok na ..titino na ako.. wag lang magalusan ang beauty batok ko ng dahil sa pag batok.. bleh :-p "

pang aasar ko sa kanya...

naasar ata sya kaya bigla syang nag walk out at paalis na ata..

"BEST WAIT LANG.. AYOKO MAIWAN DITO MAG ISA.. " sigaw ko at hinabol ko sya.. na syang tumakbo din..

" LAGOT KA .. SINO YANG NASA LIKOD MO .. WAHAHAHA " sigaw na pabalik habang patuloy na tumatakbo..

namutla ako aa kingagalawan ko at tumas ang balahibo ko..

" WAAAAAH.. BESSSSTTTT MAAWA KA SA AKIN.. WAAAAAH NATATAKOT AKO.. " sigaw ko at nag madaling tumakbo..

--------

hingal na hingal ako.. ng maabutan ko sya aT nag pahinga muna kami..

ang sama ng tingin ko sa kanya..

" ikaw best ... makakagantii din ako sayo.. a soon as possible.. taga mo sa pwet mo.. tse.. " at naunang mag lakad..

" MAY PUGOT NA ULO NA HUMAHABOL SAYO.. LAGOT KA " sigaw nya at wala pang isang minuto.. nasa tabi nya agad ako..

"bwahahahaha. tsura mo " tawa lang ng tawa sii best.

ako dii na iimik baka takutin na naman ako eii. lagot na hahaha

----------------------

AN: AHAHA.. Ganyan mag kulitan ang mag bestfriend..

.oh sya.. i hope you like it..

seee yah on the next chapter..

VOTE AND COMMENT

BY: JADY DALEX

You Make Me Believe In TRUELOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon