dara pov..
" dara may assignment ka ga sa math?? " tanong ng classmate kong si pia.. pia aldaya
" nakuu ,, bebe wala din eii.. ikaw ga?? ,," balik na tanong ko sa kanya ng hindi tumitingin sa kanya at patuloy lang sa pag susulat..
" wala nga din eii.. mang gagaya sana ako.. " sabi nya ," RORIE MERON KANG ASS SA MATH?? " sigaw pa nito..
rorie joy cornejo...
" meron .. bakit ?? " lumapit sii rorie kay pia..
" pagaya naman ako.. naka limutan kong sagutan kagabi eii " sabi ni pia
" oh sige .. kunin ko lang ha?? ," sabi ni rorie at nag punta sa upuan nya para kunin ung bag.. matapos makuha ay lumapit na sya kay pia at inabot na ung notebook. at bumalik ulit sa upuan nya. " salamat rorie ^_^ " sabi ni pia..
" pia .. pagaya ako maya ha?? znakk lang tong ginagawa ko. " sabi ko at nilingon ko sii pia.. tumango lang sya at nag patuloy ako sa ginagawa ko..
wag na kayong mag taka kung ganyan sa school.. dahil alam kong alam nyo na uso yan sa school.. lalo na sa highschool..
dahil sinungaling ka pag sinabing dii uso sa inyo ang gayahan ..
masyado naman atang perfect ang school nyo pag walng ganyan.. aba sosyal pa.. chos..
so eto nga at akoy nag susulat.. akala nyo lang busy ng busy ako sa pag susulat ng tungkol sa school or lesson..
dyan kayo nag kakamali..
nag fla-flames lang ako..
yung larong pang elementary chuchu ^_^
flames ko ung pangalan namin ni jade alexiz manalo solis ang akin my labs.. ayie kinikilig ako hahaha..
anlande ko po thank you hahaha..
FLAMES
lady darrilyn barbosa javier
jade alexiz manalo solis
l - 4
a- 8
d- 3
i - 4
n - 2
s - 3
o - 2
-------
26 LOVEang procedure nyan eii bilangin mo ang mga letter na mag kakatulad sa inyong pangalan..
tas ipag plus mo lahat..
tas pag nakuha mo na ung TOtal.. bilangin mo ung flames hanggang mag stop kung ilan ang total..
so love yung sa amin.. ayieee akoy kinikilig baga ahahaha..so eto nga ako ngayon sa school..
walang klase absent yung teacher.. kaya freeng free ung mga classmate ko na mag gala o mag ingay..
bahala silang mamura pag nakita ng principal.. bxta ba kami andito sa loob.. ung iba nag ccp.. at ung iba naman may saririling mundo..