DARA POV..
haist TRUELOVE kelan ka ba dadating??
dumatin ka na please.. hirap na hirap na ako sa nangyayari..
andito ako sa park.. mag isa , habang kinakausap ang sarili..
ang dami ngang napapatingin sa akin mga dumadaan..
akala ata baliw ako..
tusukin ko mga mata nila eii.. iba makatingin eii.. asus ingit lang sila..
kanina pa ako dito sa park.. may EB (eyeball) kasii ng clan ko..
yup bumuo ako ng clan ko.
SMACK GROUP..
taka ga kayo kung bakit smack???
dii yan basta bastang kiss na isang smack sa lips.. dii may meaning yan..
S-amahan ng
M-agaganda
A-t Gwapong
C-impleng
K-abataan ..
oh see haha push natin yan hahaha..
unte palang ang tao dito sa park.. kasii napaka aga pa ..
its only 9:00 in the morning andito na ako.. samantalang 12:00 - 5:00 ang antayan..
ewan ko ang aga ko.. basta gusto ko lang haha abnoy ata ako..
meron din naman akong mga ibang kakilala dito but were not close..
choosy pa eii haha..
ay nga pala teka alam nyo ba ung CLAN?? baka naman dii ha?? eii kung dii mo naman pala alam yun.. eii wag mo ng basahin tong storya ko.. hehe baka malito ka eii.. its started w. the clan kasi ung story kaya ganun..
gets??
"uii fouNder anime ang aga mo naman ata?? " napa balikwas ako ng biglang may nag salita sa likod ko at kumulbit..
hooo asar eii..
" ANO BA HA??? .BAKIT KA BA NANG GUGUL.... oppss ay miel G ikaw pala.. ??? kanina ka pa?? " nyay sii miel g pala ang isa sa member ko..
hihi crush ko itoo eh kaya napa bawii ako ng salita.. kung iba ung nang gulat sa akin.. eii talaga namang tatalakan ko eii..
" ahm hindi naman founder kadadating ko lang . " sabi ni miel g at umupo sa tabi ko ..
nag tataka ba kayo kung bakit ANIME tawag nya sa akin?? yun po kasii yung codename ko sa clan..
at MIEL G naman sa kanya.. ang truename nya ay JADE..
" bat andito ka agad??? ang aga mo naman ata ?? mamaya pa ang eb ahh?? " takang tanong ko habang nag tetxt dahil ang daming tanong ng mga member ko..
kesyo kung may EB daw??
naman ilang beses ko na bang inulit sa gm na may EB??
halatang mga hindi nag babasa ng GM (groupmessage) EII..
-_-
" nag GM ka .. na andito ka na soo.. tutal malapit lang naman yung bahay namin walking distance lang naman eii dii nag punta na ako .. want to ask more founder?? " sabi nito ng hindi nakatingin sa akin at abala sa pag tetxt..
sungit naman nito..
at sino kaya yung katxt nya?? at talagang tutok na tutok sya dun..
argh pag nalaman ko na member yan ng smack.. iteterminate ko yan.. i swear -_-