Chương 1: Long sót thế gian ┃ bản long hiện tại long sót thế gian, không thể bị chộp tới ngồi tù.
Long chưởng thiên hạ thủy mạch, vì thiên hạ Thủy tộc đứng đầu.
Đương một con rồng tu thành đạo thể, thiên đình thì sẽ căn cứ ý nghĩa nguyện công lao, đối với hắn tiến hành phân phong, trở thành một phương thuỷ vực chi chủ.
—— nghe tới rất tốt đẹp, mà trên thực tế bởi Long tộc huyết thống khổng lồ, bàng chi đông đảo, cái gọi là rồng sinh chín con, các có bất đồng, Long tộc các hệ đời sau phát triển cũng là khác nhau một trời một vực.
Hiện nay, phát triển được hảo long có thể quản một mảnh hải, phát triển không hảo khả năng liền một cái giếng đều hỗn không lên, giàu nghèo chênh lệch có thể nói cự đại.
Có việc làm bên trong quyển kịch liệt như thế, dẫn đến mỗi con rồng vừa ra xác liền bị trưởng bối buộc khắc khổ tu luyện, tinh thần cùng thân thể áp lực đều thập phần cự đại.
Đương nhiên những thứ này đều là phổ thông long, Tiết Trầm là không lo lắng cái vấn đề này.
Nghĩ hắn tự hạ sinh tới nay, ba năm tu tiên, năm năm đắc đạo, tài nghệ này, làm sao cũng có thể phân đến một dòng sông lớn đi!
.
Tiết Trầm chậm rãi mở mắt ra, chói mắt bạch quang làm cho hắn chân mày cau lại, một hồi lâu mới thích ứng trước mặt tia sáng.
Dựa vào tia sáng, Tiết Trầm thấy rõ chính mình cảnh tượng trước mắt.
Đây là một cái nho nhỏ gian phòng, bốn phía đều là màu trắng bố trí, hắn đang nằm tại một tấm màu trắng đơn độc người trên giường nhỏ.
Thoạt nhìn như là nhân gian tiểu phòng khám.
Tiết Trầm vội vã chống đỡ thân thể ngồi dậy, theo bản năng quan sát một chút thân thể của chính mình, chỉ thấy hai tay trắng loáng như ngọc, khớp xương rõ ràng, vóc người nhỏ dài, còn có hai cái chân... Là nhân loại thân thể, đồng thời cùng hắn trưởng đến giống nhau y hệt, mà cũng không phải hắn tu luyện mà thành đạo thể.
"Mẹ đản!" Tiết Trầm không nhịn được chỗ vỡ mắng một tiếng.
Bởi vì huyết thống vấn đề, hắn sau khi sinh không cùng trong tộc cái khác tiểu Long sinh hoạt chung một chỗ, mà là một mình tại bên trong kết giới tu luyện mười mấy năm, thật vất vả tu luyện thành công, chính là muốn bắt đầu chiếm lĩnh thuỷ vực, hưởng thụ long sinh thời điểm, nhưng không ngờ đột nhiên gặp phải không rõ công kích.
Đối phương pháp thuật cường hãn, cao thâm khó dò, liền đến có chuẩn bị, Tiết Trầm nhất thời không quan sát trúng ám toán, không chỉ đạo thể bị hủy, nguyên thần cũng bị đánh tan, may mà hắn lâm nguy không loạn, tại thời khắc sống còn bảo lưu lại một tia tinh phách chạy trốn hướng nhân gian.
Mà hiện tại, hắn còn sót lại này sợi tinh phách phụ đến một bộ nhân loại trên người.
Chủ nhân thân thể mới tử không lâu, Tiết Trầm phụ thân trong đó, hoàn có thể cảm nhận được chủ nhân cũ chấp niệm cùng không cam lòng, cùng với lưu lại tại trong đầu bộ phận ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Tốt Nghiệp Ta Làm Long Vương - Lâm Tri Lạc
عاطفيةLinh dị thần quái, đô thị tình duyên, điềm văn, sảng văn, rồng phương Tây kỵ sĩ X Đông Phương long vương, làm mất mặt, thần quái, chủ thụ Tích phân: 2,360,575,744 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 120 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...