Đồng thời mê hoặc tửu điếm bên trong nhân viên công tác, khoảng thời gian này, tửu điếm đối ngoại vẫn luôn biểu hiện phòng khách đủ quân số, không chấp nhận ngoại giới đặt trước, người không biết chỉ dùng vi cái quán rượu này sinh ý nóng nảy, xưa nay không hoài nghi nơi này nguyên lai là gọi yêu quái chiếm đoạt đi.
Huyền môn cùng Lan Tế Tự người một trận nghĩ đến mà sợ hãi, này Trư Bà Long như vậy cả gan làm loạn, nhưng thật ra là có chỗ ỷ lại, nếu như chậm nữa thượng như vậy một quãng thời gian, nó ở trong núi Phong thủy trận thành, cảnh giới phi thăng, chỉ sợ toàn bộ Phù Thành cũng không ngăn nổi nó.
Đoàn người đến tửu điếm thời điểm đã là ánh bình minh, chân trời từ từ trở nên trắng, Trư Bà Long tu vi bị đánh tán, yêu lực không kế, tửu điếm cấm chế cũng tự động phá vỡ, bất quá trong đó nhân viên công tác hoàn đang ngủ say.
Sợ khơi ra gây rối, mọi người thừa dịp người của quán rượu còn không có tỉnh lại, vội vàng đem kia mấy bị Trư Bà Long bắt đi nam thanh niên tìm ra.
Không tính không biết, tính toán giật mình, bị Trư Bà Long dùng nữ bạn trên mạng danh nghĩa bắt đi nhân loại thanh niên có bảy cái , thêm vào bị trắng trợn cướp đoạt trong núi tiểu yêu, có tới mười ba cái.
Tiết Trầm một cân nhắc, kịp phản ứng, này không phải là Trư Bà Long các bạn trai.
Quả nhiên là hảo xa hoa dâm dật một yêu quái.
Này đó "Các bạn trai" đại khái không nghĩ tới chính mình còn có thể sống được bị giải cứu, nhìn thấy hòa thượng cùng các đạo sĩ thời điểm, từng cái từng cái khóc ròng ròng, liên tục lăn lộn mà chạy ra gian phòng.
Có mấy cái sắc mặt trắng bệch, tinh thần hoảng hốt víu đạo trưởng khóc: "Có yêu quái, các ngươi khoái trảo yêu quái!"
Mà bị bọn họ chỉ ra và xác nhận yêu quái, là một cái mọc ra cá chép hoa đầu cá cùng thân thể con người, rất rõ ràng cho thấy hoá hình không hoàn chỉnh tiểu yêu.
Kia tiểu yêu đỉnh đầu cá, hai tay che ở trước ngực, ngữ khí cũng oan ức đến không được: "Đạo trưởng minh giám, ta cũng là người bị hại a."
Đã hóa hồi hình người Dư Yên Sơn nhìn kia tiểu yêu liếc mắt một cái, nói rằng: "Ta làm chứng, hắn là ta bổn gia, mới vừa hóa ra nhân thân liền bị Trư Bà Long chộp đi làm bạn trai cái kia."
Tiết Trầm tự tiếu phi tiếu nhìn hắn: "Ngươi bổn gia?"
Sơn côn bổn gia không phải là đầu to cá.
"Khà khà." Dư Yên Sơn ngượng ngùng cười gượng hai tiếng, "Ta ở nhân gian cũng làm có hơn trăm năm cá chép hoa, chăm sóc một chút chúng nó cũng là phải mà."
Tại trở về dọc theo đường đi, Dư Yên Sơn đã hướng bọn họ thông báo lai lịch của chính mình.
Hắn nguyên là côn đời sau, ngàn năm trước sinh ở sơn gian, vốn là trải qua rất là tiêu dao tự tại, thế nhưng theo nhân gian linh khí biến mất, hắn vô lực duy trì nữa lớn như vậy nguyên hình, bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là hóa thành một đuôi cá chép hoa, thành Tiểu Lan Vĩ bên trong một cái nho nhỏ "Cá chép hoa đại vương", như vậy sinh hoạt gần trăm năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Tốt Nghiệp Ta Làm Long Vương - Lâm Tri Lạc
RomanceLinh dị thần quái, đô thị tình duyên, điềm văn, sảng văn, rồng phương Tây kỵ sĩ X Đông Phương long vương, làm mất mặt, thần quái, chủ thụ Tích phân: 2,360,575,744 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 120 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...