Trong trường đang rầm rộ tin học trưởng Kim Taehyung đang cùng nhau yêu đương với thỏ nhỏ đáng yêu khoa nghệ thuật Jeon Jungkook.
Chỉ thấy vị học trưởng này ngày nào cũng 'vô tình' đi ngang qua lớp học của Jungkook, hơn nữa còn 'vô tình' nhìn vào trong lớp tìm cậu ấy. Hôm nào cũng đứng bên ngoài chờ Jungkook tan học, sau đó cùng nhau đi về.Đám học sinh cả khóa nhìn 2 người mập mờ muốn nổ cả mắt rồi đây, có gì thì cũng công khai đi chứ, mau cho người khác biết đi chứ.
Thật là nhìn không nổi mà !!!"Taehyungie" Jungkook níu áo anh, giọng nói ngọt ngào cất lên.
"Sao bé con?" Taehyung cúi xuống nhìn cậu, tay chịu không được mà nựng nựng cằm thỏ nhỏ.
Đáng yêu chết đi đượcc !
"Bọn họ đang nói em với anh yêu nhau kìa" Jungkook nhăn mặt bĩu môi, đôi má phúng phính phình ra làm Taehyung không thể chịu đựng nổi mà nhéo một cái.
"Vậy à?? Jungkookie với anh đâu có yêu nhau đâu nhỉ?" Taehyung chiều theo ý cậu trả lời. Người yêu bé nhỏ của anh lại định bày trò gì nữa đây?
"Đúng vậy đó. Chỉ có mình em thích anh thôi àa" Jungkook nhíu mày, đôi môi chu lên bất mãn.
Taehyung cúi xuống hôn lên môi cậu. Khóe môi câu lên ý cười, lại cúi xuống hôn thêm cái nữa mới thỏa mãn nhéo nhéo má cậu.
Mẹ nó bé yêu của anh cứ đáng yêu như thế này anh sợ anh sẽ nhịn không nổi mà ăn sạch cậu mất !
"Không phải, Taehyung cũng thích em lắm nèee" Jungkook lẩm bẩm nói, sau đó vui vẻ ôm lấy anh. Taehyung đỡ lấy cậu, tay đưa lên xoa xoa mái tóc mềm mượt đen nhánh, trong đầu lại thầm tính kế hoạch ôm thỏ nhỏ về nhà càng sớm càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÍCH EM NHIỀU NHƯ VẬY |TEXT| |VKOOK|
Fanfiction"Em là Jeon Jungkook Là em người yêu bé nhỏ của anh" "????????" . Ngày đó tháng đó năm đó Một cái chớp mắt của em chính là cả cuộc đời của anh.