Hôm nay trường Jungkook có tổ chức chơi trò chơi giao lưu với các khóa. Taehyung cũng tham gia nên cậu hào hứng lắm.
Mong là hôm nay ông trời sẽ không đối xử với cậu như cái cách lần trước ngài đã làm :)
Nhưng cuộc sống mà. Đâu gì là suôn sẻ.
Hãy nhìn đi :) Taehyung bị ghép cặp với bà chị nào lạ hoắc kia kìa. Bà chị ấy cũng vui đến mức muốn ngất xỉu tại đây luôn rồi.
Đúng là con mẹ nó không thể tin được
Ôi cuộc đời :)
Jungkook âm thầm thở dài, mặt mày ủ ê. Bên cạnh cậu là ông anh lớp trên, nói thế thôi chứ cậu cũng chẳng biết là ai. Anh ta nhìn thấy cậu ỉu xìu thì quay sang hỏi:
"Em sao vậy? Không vui hả?"
Jungkook liếc hắn ta một cái, đến nói cũng lười.
"Nếu em không thích thì chúng ta xin đổi đội nhé?" Anh ta bối rối gãi đầu, hình như cậu bé này không vừa ý chuyện ghép cặp lắm thì phải.
Jungkook như bừng sáng, cười toe toét đồng ý ngay: " Ôi được thế thì tốt quá còn gì. Anh mau đi đi, nhanh lên không người ta đổi ý"
Anh chàng kia bị từ chối mặt mày tối sầm lại
???????
Anh ta cũng đâu đến mức khó nhìn như vậy chứ? Sao lại xua đuổi anh ta như vậy được?
Thế là anh ta đi xin ban tổ chức cho phép bốc thăm lại, ngay khi anh ta vừa xin thì đám đông bên dưới cũng vô cùng ủng hộ:
"Đm tôi thấy hay là khỏi bốc luôn đi???"
"Bạn trai của tôi còn đứng gần với cô gái khác kìa ???"
"Không chấp nhận được, phải bốc lại chứ!"
"Tôi muốn chung đội với nữ thần của tôi chứ không phải với thằng đực rựa này"
"Anh trai nói đúng quá đó. Tôi cho cậu 1 like rồi nè"
"Tôi cũng muốn đổi"
"Đổi cái gì? Bạn đồng hành của tôi đang tốt thế mà??"
...
Jimin nhìn đám đông đang kêu gào than khóc, đứng cạnh nói nhỏ vào tai cậu: "Jungkookie, mày mà bốc trúng cái màu hồng thì đưa cho tao, tao sẽ cố gắng đưa cho mày cái cùng màu với Taehyung"
Jimin vừa rồi không chung đội với Hoseok cũng sắp làm cậu tức chết rồi. Nhìn chị gái đứng gần bạn trai cậu đi, má nó có chỗ nào là không hài lòng không??Đm đúng là không thể được thật !
"Được rồi, mọi người trật tự đi. Chúng ta sẽ đổi lại nhé. Chỉ lần này thôi. Lần sau có xui cũng không được đổi nữa đâu đấy"
Cậu bạn bên ban tổ chức nói xong đám người lập tức vừa lòng đồng ý. Jungkook cũng vui vẻ, cậu lại có cơ hội rồi hahahahahaa =)))Nhưng chỉ trong giây lát cậu lại nhận ra một chuyện...
Cả 2 lần cậu đều KHÔNG CẶP ĐƯỢC VỚI TAEHYUNG
Con mẹ nó ai đó hãy giải thích cho cậu chuyện gì đang xảy ra có được không????....
Thôi đúng là duyên phận rồi. Không cưỡng cầu được nữa. Ta phải chấp nhận sự thật thôi.
Jungkook ỉu xìu thở dài than ngắn. Trời xanh của cậu lại lần nữa sụp đổ rồi.
"Sao vậy Jungkookie?"
"?" Jungkook ngước mặt lên, trước mắt cậu là Taehyung đang tủm tỉm cười nhìn cậu. Anh có vẻ đắc ý lắm, tay giơ lên tờ giấy màu hồng nhạt phe phẩy trước mặt cậu.
"..."
"Anh không phải là màu xanh hả?" Jungkook chớp chớp mắt, kinh ngạc hỏi
"Là màu hồng mới đúng" Taehyung trả lời, anh nhìn vẻ mặt cậu đang chuyển dần từ buồn bã sang vui vẻ.
Đáng yêu quá !
"Vậy em chung đội với anh rồi nèeee" Jungkook cao hứng nhảy lên ôm chầm lấy cổ anh làm Taehyung hơi lùi ra phía sau, tay anh theo bản năng vòng ra sau đỡ lấy cậu, trong mắt vừa ngạc nhiên vừa hơi lóe lên ý cười.
Đám người xung quanh quay lại nhìn, vừa nhìn lập tức há hốc mồm:!!??????
Thôi chúng tôi đều không thấy gì hết !
Mà người đó là Kim Taehyung với Jeon Jungkook đó hả ??
.....
!!???????????????.
.
.
Mọi người nghĩ mình có nên viết thêm 1 bộ nữa hong :<<<<
BẠN ĐANG ĐỌC
THÍCH EM NHIỀU NHƯ VẬY |TEXT| |VKOOK|
Fanfiction"Em là Jeon Jungkook Là em người yêu bé nhỏ của anh" "????????" . Ngày đó tháng đó năm đó Một cái chớp mắt của em chính là cả cuộc đời của anh.