2:30 am
Jiongguk: Taehyungie
Anh ơii
...Taehiong seen
Jiongguk: Em hông ngủ được
...
:<<
Em muốn nói chuyện với anhTaehiong: Ơi anh đây
Làm sao vậy bé con?Jiongguk: Em hông ngủ được :<<
Em mơ thấy anh nói thích em vì em giống với chị ấyTaehiong: Ai cơ??
Jiongguk: Em làm sao biết được chứ :<<
Anh còn nói anh chỉ lợi dụng em thôi :<<Taehiong: Đồ ngốc này
Đó là kịch bản của phim truyền hình màJiongguk: Hông biết đâuuuu
Tại anh nên em mới hông ngủ được =((Taehiong: Thế anh sang nhà em nhé?
Jiongguk: ???????
3 giờ sáng rồi ạ =((Taehiong: 3 giờ cũng sang
Đợi anh một lát nàoJiongguk: ...
?????
Taehyungie àa
Anh ơii
Bộ anh tính đi thiệt đó hả???
Đm thiệt luôn???
...
Anh ơi anh suy nghĩ lại đi mà :<<
Em ngủ được rồi nè anh đừng đi :<<
Anh ơi huhuuu :<<<Taehiong đã offline
???????
Đm em ngủ được thật rồi =((
Anh đừng đi mà =((
Đáng lí ra em không nên nhắn cho anh huhuu :<<
Anh bị sao á =((3:20 am
"Jungkookie" Taehyung đứng dưới lầu gọi điện cho Jungkook nhà anh xuống mở cửa.
"...?" Jungkook đơ người ra một lúc mới lắp bắp hỏi "Anh...anh tới nhà em ạ?"
"Ừmm, mở cửa cho anh" Taehyung bật cười, anh nói với cậu rồi mà cậu còn không tin. Đúng là đồ ngốc !
Jungkook lại ngơ ra thêm 1 lúc. Thật á?? Đm thật sự luôn hả????
???????
Jungkook vứt điện thoại sang một bên, đến cả dép bông cũng không thèm xỏ, cậu chạy một mạch xuống lầu, nhanh tay mở khóa chống trộm, tiếp đó là cánh cửa kính, tiếp đó nữa là cánh cửa gỗ.
Sao bình thường mở nhanh mà giờ lâu quá vậy nè :<<< Cậu gấp đến dậm chân rồi đây !
Cửa vừa mở cậu liền thấy Taehyung đứng bên ngoài. Jungkook nhoẻn miệng cười để lộ ra 2 cái răng thỏ đáng yêu, cậu nhào lên ôm lấy Taehyung.
Taehyung cũng cười, sau đó ôm lấy thỏ nhỏ trong ngực, trong đôi mắt chỉ toàn là cưng chiều. Anh cúi xuống hôn lên tóc cậu, tay lại sờ sờ vành tai mềm mại.
Taehyung khe khẽ thở dài. Anh sẽ có ngày chết trong tay cậu cho xem. Mà dù có thế anh cũng đồng ý. Ai bảo anh thích cậu nhiều vậy cơ chứ !
BẠN ĐANG ĐỌC
THÍCH EM NHIỀU NHƯ VẬY |TEXT| |VKOOK|
Fanfiction"Em là Jeon Jungkook Là em người yêu bé nhỏ của anh" "????????" . Ngày đó tháng đó năm đó Một cái chớp mắt của em chính là cả cuộc đời của anh.