gặp gỡ

6.9K 412 5
                                    

"we met in mid june when it suddenly rained"

"we met in mid june when it suddenly rained"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-

- "hôm này trời mưa to thật" em vừa vui vẻ nói vừa hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ. phía bên trong bếp, một ngoài đàn ông đang cặm cụi nấu nướng nói vọng ra

- "thật giống như ngày hôm đó - cái ngày mà em đã cứu rỗi cuộc đời anh" giọng nói anh có chút nghẹn

-

hôm ấy mưa khá lớn, ánh mắt em có chút buồn. dường như cơn mưa luôn đem đến cho con người ta nhiều cảm xúc khó diễn tả chăng...

em cũng thật kì lạ ! dẫu trời đang mưa lớn, mọi người ai cũng nhanh chóng trú nấp đâu đó để chờ tạnh mưa, vậy mà em - vẫn thản nhiên từ từ cầm chiếc ô đi dưới cơn mưa mà chẳng hề để tâm.

nếu lúc ấy em cứ vô tâm mà đi qua thì có lẽ giờ tôi đã không được cứu dỗi

tôi có nên gọi em là anh hùng không mà bằng một siêu năng lực nào đó, em cảm nhận được tôi, cứu tôi lên khỏi cái thứ đen tối gọi là "tự tử". em mắng tôi, nói tôi coi thường mạng sống,... đúng là khi ấy tôi đã coi thường cái mạng này vì chả còn lí do nào để tôi tiếp tục ở đây nữa.

nhưng bây giờ, tôi có em là lý do để tôi sống tiếp.

em cho tôi thấy ánh sáng, cho tôi thấy những điều trước giờ tôi đã bỏ lỡ và rằng thế giới đẹp đẽ đến nhường nào khi có em bên cạnh

không cần những điều xa xỉ hay to lớn gì cả, tôi chỉ cần có em, chỉ em mà thôi. dù hôm nay thời tiết đẹp hay xấu, chúng ta đã già đi và ốm yếu, tất cả đều tuyệt với khi ở bên cạnh em.

"gặp được em, chính là món quà lớn nhất của tôi"

nghe xong những lời của anh, bạn chạy đến ôm lấy sanzu, nói những lời thì thầm mà chỉ anh và bạn nghe thấy :

- "em không phải anh hùng cũng không có siêu năng lực, đó chỉ là sợi chỉ duyên phân nối lấy chúng ta thôi"

- "a còn điều này nữa, cảm ơn anh vì mọi thứ, em yêu anh"


bản nháp : 02:00 ngày 26/05

𝐬𝐚𝐧𝐳𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 - [𝐜𝐚̉𝐦 𝐨̛𝐧]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ