"có những cảm xúc không thể diễn ta bằng lời hay hành động, nhưng cả hai hiểu đó là tình yêu"
-
những tiếng vỡ toang vang vọng khắp cả căn phòng. đồ đạc, quần áo cùng vô vàn mảnh thuỷ tinh nằm ngổn ngang dưới sàn nhà. xen vào đó là những lời nói khó nghe của đôi nam nữ dành cho nhau. dường như họ đang xảy ra mâu thuẫn lớn...
-em có thể ngưng làm trò được không ?
người đàn ông đưa tay bóp thái dương một cách mệt mỏi. đôi mắt cùng hàng mi dài khẽ cụp xuống như có sức nặng đè lên.
-làm trò ? vậy ra anh xem em như trò chơi ? được, tôi sẽ kết thúc trò chơi này cho anh vừa lòng.
không chần chừ, cô gái giật sợi dây chuyền trên cổ ném vào người anh rồi nhanh chóng rời khỏi căn phòng, bỏ lại bóng lưng ai đó một mình.
*sầm*
cánh cửa bị một lực mạnh đóng lại. cô đi rồi. giờ chỉ còn sanzu ở trong căn nhà này cùng với đống hỗn độn mà cả hai đã tạo ra khi nãy.
căn phòng im ắng lạ thường, chỉ còn tiếng xe cột ồn ào bên ngoài. anh bước qua mấy mảnh thuỷ tinh, nặng nề ngồi xuống chiếc ghế sofa. đặt tay lên trán, hai mắt cũng nhắm lại, suy nghĩ xem rốt cuộc mình đã làm sai ở đâu.
.
quay lại thời điểm trước đó,
hôm nay là ngày sinh nhật của y/n, cô đã rất mong đợi được cùng bạn trai mình trải qua ngày đặc biệt này.
váy vóc, tóc tai, trang điểm và cả bữa tối lung linh bên ánh nến cũng đã được cô gái nhỏ chuẩn bị kĩ lưỡng trước đó. con bé muốn là người xinh đẹp nhất hôm nay. đáng lẽ người chuẩn bị là bạn trai cô nhưng anh ấy luôn bận rộn nên cô không bận tâm tới nó đâu, được ở cùng anh ấy là cô vui rồi.
nhưng chờ mãi chờ mãi, sanzu cũng chưa về nhà.
đồ ăn cũng đã nguội, nến cũng đã gần tàn và ngày sinh nhật của em cũng sắp trôi qua. em vẫn cố chấp chờ đợi. em nghĩ sanzu đang chuẩn bị món quà đặc biệt cho em nên sẽ về muộn.
chờ thêm chút nữa, chắc cũng không sao đâu nhỉ.
sanzu đã hứa với em rồi mà. năm nay nhất định sẽ đón sinh nhật cùng em.
——
dù em và sanzu đã yêu nhau được gần 4 năm, nhưng số lần em được ăn sinh nhật bên bạn trai là bằng không. ngày lễ tình nhân, giáng sinh hay cả ngày kỉ niệm, trước giờ em cũng chưa được trải qua trọn vẹn. tất cả chỉ là những lời hứa hẹn của anh và rồi tất cả trôi qua vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐬𝐚𝐧𝐳𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 - [𝐜𝐚̉𝐦 𝐨̛𝐧]
Randomtruyện được viết theo lối lowercase vui lòng không reup ở bất kì nơi khác ngoài wattpad. nếu phát hiện, mình sẽ gỡ truyện ngay teb