𝐊𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐭𝐢𝐭𝐢𝐠𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐧𝐢 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐛𝐚𝐠𝐨 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐧𝐠𝐨𝐧.....
"𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤" 𝐭𝐚𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐢 𝐦𝐚𝐦𝐚.... 𝐨𝐩𝐨 𝐬𝐚𝐠𝐨𝐭 𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐦𝐚 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 𝐩𝐚𝐬𝐨𝐤 𝐬𝐚 𝐜𝐫.... 𝐧𝐚𝐥𝐢𝐠𝐨 𝐧𝐚𝐤𝐨.....
𝐥𝐚𝐠𝐢 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐤𝐨𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐧𝐚𝐠𝐢𝐧𝐢𝐩 𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐩𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐧𝐠 𝐦𝐮𝐤𝐚 𝐡𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐤𝐨.....
𝐧𝐚𝐩𝐚𝐬𝐨𝐤 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐀𝐫𝐦𝐲 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐠𝐞 𝐔𝐧𝐢𝐯𝐞𝐫𝐬𝐢𝐭𝐲 𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥... 𝐬𝐜𝐡𝐨𝐥𝐚𝐫 𝐚𝐤𝐨 𝐦𝐚𝐭𝐚𝐥𝐢𝐧𝐨.. 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐤𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐚 𝐚𝐫𝐮𝐠𝐚 𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐠𝐮𝐥𝐚𝐧𝐠....
𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐧𝐞𝐯𝐞𝐫 𝐤𝐨 𝐬𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐬𝐢𝐧𝐢𝐬𝐢 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐧𝐢𝐧𝐚 𝐦𝐚𝐦𝐚 𝐚𝐭 𝐩𝐚𝐩𝐚 𝐧𝐚 𝐚𝐲𝐨𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐛𝐚𝐛𝐚𝐞... 𝐨𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐚𝐧𝐠 𝐩𝐨𝐫𝐦𝐚𝐡𝐚𝐧 𝐤𝐨 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐦𝐚𝐬 𝐠𝐮𝐬𝐭𝐨 𝐤𝐨 𝐧𝐚 𝐥𝐚𝐥𝐚𝐤𝐢 𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐚𝐬𝐚𝐦𝐚 𝐤𝐨 𝐲𝐞𝐬 𝐢𝐦 𝐚 𝐠𝐚𝐲 𝐩𝐞𝐫𝐨 𝐝𝐢 𝐡𝐚𝐥𝐚𝐭𝐚 𝐝𝐚𝐡𝐢𝐥 𝐬𝐚 𝐠𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚𝐧 𝐤𝐨....
"𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤!!" 𝐨𝐨 𝐧𝐠𝐚 𝐩𝐨.......
𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐩𝐨𝐯'𝐬
𝐇𝐮𝐲! 𝐓𝐢𝐧𝐚𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐤𝐮𝐧𝐠 𝐦𝐚𝐲 𝐧𝐚𝐧𝐥𝐢𝐥𝐢𝐠𝐚𝐰 𝐤𝐚𝐲 𝐣𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤! 𝐒𝐢𝐠𝐚𝐰 𝐤𝐨 𝐩𝐚 𝐤𝐚𝐲 𝐬𝐮𝐠𝐚 𝐧𝐚 𝐭𝐮𝐦𝐚𝐭𝐚𝐰𝐚 𝐧𝐠𝐚𝐲𝐨𝐧...
𝐓𝐡𝐞𝐧 𝐍𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐬𝐞𝐫𝐲𝐨𝐬𝐨 𝐬𝐲𝐚... 𝐭𝐞𝐥𝐥 𝐦𝐞 𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐢𝐦 𝐬𝐨 𝐦𝐚𝐝 𝐚𝐭 𝐲𝐨𝐮... 𝐝𝐨𝐧𝐭 𝐬𝐦𝐢𝐥𝐞 𝐲𝐨𝐮 𝐥𝐢𝐤𝐞 𝐚 𝐝𝐞𝐯𝐢𝐥...
"𝐭𝐬𝐬𝐤𝐤... 𝐭𝐚𝐧𝐠* 𝐤𝐚𝐛𝐚 𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐦𝐨 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐧𝐚 𝐰𝐚𝐥𝐚 𝐩𝐚𝐧𝐠 𝐧𝐚𝐠𝐭𝐚𝐧𝐠𝐤𝐚 𝐬𝐚 𝐭𝐚𝐤𝐨𝐭 𝐬𝐚𝐲𝐨" 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐭 𝐩𝐚 𝐧𝐢𝐭𝐨 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 𝐬𝐦𝐢𝐫𝐤 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧....
Jungkook Pov"s
"Jungkook bumaba kana aalis na kami"-Mama
Sanay nako ng ganito.... ingat po kayo....
Bumaba nako at kumain iniwan ni mama ang baon ko sa lamesa.... katulad ng dati 500 pesos ang araw araw na baon ko
mahirap maging scholar bawal bumaba ang grades ko tapos gusto ni prof na maging tutor ako....
Lumabas nako ng bahay at sumakay sa taxi hindi pa naman ganon ka tropic maaga pa....
gaya ng dati nag lakad ako papuntang library at nag basa....
"pssttt... jungkook" tawag sakin ni Chanyeol.... bakit ???
"May event bukas kaya walang klase lahat tayo magiging busy sa pagtulong baka daw dito na tayo mag over night"-Chanyeol
BINABASA MO ANG
𝐒𝐚𝐯𝐚𝐠𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞 (𝐓𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤 𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲)
Fanfiction𝐊𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐭𝐢𝐭𝐢𝐠𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐧𝐢 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐛𝐚𝐠𝐨 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐧𝐠𝐨𝐧..... "𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤" 𝐭𝐚𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐢 𝐦𝐚𝐦𝐚.... 𝐨𝐩𝐨 𝐬𝐚𝐠𝐨𝐭 𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐦𝐚 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 �...