Still Jungkook Pov's
Bakit kasi nya yun sinabi... pakiramdam ko takot silang lahat sakin....
"Sana all bawal utusan"-Chanyeol
Tsskk at sa tingin mo kinatuwa ko yun...
Parang napaka sama kung tao kung layoan nila nakakainis yung ganon...."Hindi moba talaga mahal kahit kaunti lang si Taehyung"-Chanyeol
Tsskk diko alam.... iniwan ko sya at nag punta sa library at nag basa well ako lang ang tao dito...
Panong hindi abala sila sa pag aayos ng mga kailangan bukas....
ng may narinig akong kumakanta.... akala ko ba bawal ang maingay dito!
"Pwede na ngayon basta tayo lang dito jungkook"-V
Gulat akong tumingin sa nasa likod ko ngayon si taehyung pala yung nakanta...
Anong ginagawa mo dito??? Saka nag babasa pako layoan moko...
"Wag praning Jungkook... magbabasa rin ako kumuha ako ng libro at nag basa"-V
Tskk bala ka jan.... nag basa lang ako...
hoy! Kala ko mag babasa ka bakit nakatitig kalang jan naiilang ako...."Tsskk gwapo mo kasi... ito nga pala t-shirt isuot mo mamaya saka sundoin kita pag tutulog na tayo"-V
A-no tayo matutulog no way!... saka by classroom yun diba bakit ako sasama sayo.. hindi ko isusuot yan! May diing sabi ko habang nakatingin sa libro...
"Kung ayaw di pwede! I warning you masama akong magalit! Isuot mo yan mamaya ok sabay alis sa library"-V
Tssk... kakainis ka Kim Taehyung sinasabi ko sayo kung kaya ko lang na sapakin ka kanina ko pa ginawa!
Hay nako tinapos ko ang pagbabasa at lumabas na lahat sila nakain na at nag hahandang matulog yung iba...
"Hyung lumapit ka dito kumain kana dika paba gutom"-Jimin
"TSskk nagugutom pala kahit walang gawa ang arti ah!"-Iu
"Tumahimik ka jan kung ayaw mong ubusin ko ang buhok mo"-Jimin
Ahh sige mamaya mag bihis lang ako ok.. pumunta ko sa cr.. grabe naman over size talaga....
"Nasamid ako ng makita ko si Mr. Kim..
ehem yan ang international couple t-shit ni taehyung wala yang katulad"-ProfNagulat ako sa sinabi ni prof may ganon ba talaga international couple t-shirt na walang katulad...
Salamat po si taehyung po may bigay nito sakin... bumalik nako kina jimin na halatang gulat na gulat sa suot ko....
"Putangina su-ot mo talaga yan grabe iba pag si taehyung na ang nag mahal"-Jimin
Agad na naginit ang pisngi ko sa sinabi ni jimin....
Talaga bang ganon ka sikat ang damit ma suot ko ngayon....
Wag mo nalang pansinin humawak ako ng plato at kumuha ng pag-kaing nandon...
"stop! Ito ang kainin mo... wow naman bagay na bagay sayo"-V
Nagulat ako sa suot nya bagay sa kanya mag katulad kami??? malamang couple t-shirt nga diba...
Pero nakakuha nako sabay pakita sa kanya ang plato ko....
"Tamang tama dipa nakain si suga.. suga sumabay ka kay jimin... jungkook tara na antok nako"-V
BINABASA MO ANG
𝐒𝐚𝐯𝐚𝐠𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞 (𝐓𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤 𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲)
Fanfiction𝐊𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐭𝐢𝐭𝐢𝐠𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐧𝐢 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐛𝐚𝐠𝐨 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐧𝐠𝐨𝐧..... "𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤" 𝐭𝐚𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐢 𝐦𝐚𝐦𝐚.... 𝐨𝐩𝐨 𝐬𝐚𝐠𝐨𝐭 𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐦𝐚 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 �...