Pov's Jungkook
Taehyung sinong kasama ng mga magulang mo???
"Dont mind it" Hmmm... pero sino nga kasi sya!
"Mga anak kakain na tayo lumabas na kayo" Opo mama lalabas na....
bahala ka dyan iniwan ko sya pero sumunod rin...
"Babe hindi naman yun mahalaga" sabat pa nito.....
lumabas na kami ma pa kain na tayo...
"Babe kausapin moko" Ayoko! Kumain kana lang kung hindi patutulogin kita sa mesang to! Banta ko sa kanya sabay subo nya ng kanin..."Nag ka tampohan ba kayo" Tanong ni papa samin...
"Taehyung alam ko kung pano mo mahuhuli ang lambing ni juggkook" Sabi pa ni mama
"Ano po yun mama" tuwang tuwang sabi ni taehyung...
Ma naman! Wag nyong sabihin yan please nakakahiya boyfriend ko sya!
"Tsskk"-Taehyung
"Wag mo nang nagilit ang anak natin honey baka masabi natin na kailangan ni taehyung na bilihan lang ng banana milk si jungkook.. oopss.. honey diko naman nasabi diba"-Mr. Jeon
"Wahagahhahaahahaha" Taehyung! Sigaw ko pa sa utas na natawa sa harap ko ngayon...
"Nakakatawa kasi ako babe" Tawa! pa babe sabay smirk sa kanya...
"pasalamat ka hindi mahirap ang lambing ni jungkook" Papa naman! Biglang tumayo si taehyung at umalis...
San ka pupunta dika pa tapos kumain!!!
"Anak bibili lang yun ng banana milk mo" hindi nako nagulat sa sinabi ni papa.."Anak sorry sa lahat ng kasalanan namin"
Mama Papa sorry din po sa inyo...."Wala kang kasalanan sorry anak" Sabay yakap sakin ng mga magulang ko na lalo ko pang ikinaiyak....
"Tahan na anak" Hindi ko po kaya mama ngayon lang po kasi yung ganito...
"Araw araw na namin tong gagawin anak" salamat po mama.....
Naghugas ako ng plato bago pumasok sa kwarto.....
Tingnan mo yung lalaking yun iniwan ang cellphone nya...
Tumunog ang phone nya baka text lang hindi ko tiningnan kasi naghuhugas pako..
Ng matapos ako kinuha ko ang phone nya walang password....
1 message from luv
We would have gone home to pick you up here
loveyou luvMaiiyak nako na nabasa ko nasan ba talaga si taehyung!!!
Kahit gabi na lumbas parin ako... malapit lang ang tindahan dito ni hindi mo na kailangang mag sasakyan tapos wala parin sya.....
Pov's Taehyung
Rm magagalit sakin si jungkook pag nalaman nya ang tungkol sa babaeng yun...
"Tsskk kasalanan mo yan hindi ko nga alam kung break na talaga kayo" galit na sabi sakin ni rm...
Break na kami simula ng iwan nya ko sa ere na parang wala lang....
"pero sa tingin mo yan ang iniisip nya taehyung.... Iniwan ka nya ng hindi kayo break malamang yun parin ang akala nya.. sigurado na magagalit talaga si jungkook"-Suga
Alam ko naman na magagalit talaga si jungkook pero kaya ko namang mag explain sa kanya....
Aalis na sana ako sa bahay ni rm ng biglang pumasok ang pinaka ayaw kung babae sa buong mundo...
BINABASA MO ANG
𝐒𝐚𝐯𝐚𝐠𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞 (𝐓𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤 𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲)
أدب الهواة𝐊𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐤𝐚𝐲𝐚 𝐚𝐤𝐨 𝐭𝐢𝐭𝐢𝐠𝐢𝐥𝐚𝐧 𝐧𝐢 𝐓𝐚𝐞𝐡𝐲𝐮𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐠𝐢𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐧𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐬𝐚𝐫𝐢𝐥𝐢 𝐛𝐚𝐠𝐨 𝐛𝐮𝐦𝐚𝐧𝐠𝐨𝐧..... "𝐉𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐨𝐤" 𝐭𝐚𝐰𝐚𝐠 𝐧𝐢 𝐦𝐚𝐦𝐚.... 𝐨𝐩𝐨 𝐬𝐚𝐠𝐨𝐭 𝐤𝐨 𝐤𝐚𝐲 𝐦𝐚𝐦𝐚 𝐬𝐚𝐛𝐚𝐲 �...