[••💜𝐂𝐡𝐚𝐩𝐭𝐞𝐫 8💜••]

114 6 0
                                    

Pov's Taehyung

Nandito na kami sa tapat ng gate namin alam ko na kinakabahan si jungkook...
Pero kaya ko syang ipaglaban hanggang sa huli......

"Taehyung kinakabahan ako" Ayos lang yan wag kang kabahan jungkook...

Pumasok na kami kahit ako kinakabahan simula ng sabihin ko sa daddy  na may gusto ako kay jungkook.... 

Madalas ang pag iwas nito sakin pero sabi ni mommy mag handa na daw ako.....

Mabait si mommy tanggap nya na mahal ko si jungkook.....

Pero ayaw ni daddy na maging bakla ako pero wala akong magagawa mahal ko talaga si jungkook....

Laging sinabi ni daddy na bumalik na lang ako kay Iu na never mangyayari....

"Anak!" Bungad sakin ni mommy habang naka ngiti......

Mom i miss you sabay halik ko sa noo nya...
"Miss u too my son.. wait its that jungkook" Gulat na tanong ni mommy....

"Hello po maam ako po si jungkook" Boyfriend ko mom.... .

"Tskkk pumasok na kayo kanina pa kayo hinihitay ng daddy nyo" Bigla naman akong nag taka???

Alam nyo po na pupunta kami dito???
"Oo my son daddy mo pa!"

Hinawakan ko ang kamay ni jungkook at pumunta sa office ni dad....

oo may office ang daddy ko nagpagawa sya mismo sa bahay....

"Umupo kayo dito!" Bungad ni daddy saamin kaya umupo kami....

at sya naman ang tumayo para pumunta sa harap namin kitang kita na tinititigan nya si jungkook....

"Sya naba ang boyfriend mo!" Yes dad Proud na sabi ko sabay ngiti....

"Hellow po ako po si Joen Jungkook" Pagpapakilala ni jungkook pero hindi sya pinansin ni dad at tinitigan mula ulo hanggang paa....

Dad! Bakit moba sya tinititigan????
"Tsskkk Tumahimik ka!" Nagulat ako sa pagsigaw ni daddy.....

Dad bakit kaba nasigaw??
"Dahil yun ang paraan para wala ang panghihinayang ko" Dad naman....

"Sir mahal ko po si taehyung at hindi ko po sya sasaktan sorry po kung naging bak-"
"Nag papasalamat ako sayo jungkook"-Mr. Kim

"Po?"-Jungkook

"Nag papasalamat ako dahil sayo nag bago ang anak namin.... Aaminin ko ayoko talaga na maging ganon ang anak ako pero pinatunayan mo sakin na hindi hadlang ang kasarian ng isang tao kung ang kapalit naman nito ay ang pagbabago..... sabay turo ko kay taehyung na nangingiyakngiyak na"  Dad so pumapayag po ba kayo sa relasyon namin ni jungkook..

"Nako anak kung alam mo lang simula ng ayosin mo ang pag-aaral natanggap na nya ang boyfriend mo at ang relasyon nyo" Mom bakit nyo naman ako pinakaba...

"Ehem jungkook pwede mo na kaming tawaging mom and Dad kung gusto mo?"
Agad namang lumapad ang ngiti sa muka ni jungkook sa sinabi ni dad....

"Syempre naman po d-dad" Babe bakit ka nauutal....

"tsk kinabahan lang ko taehyung" Jungkook ngayon legal na tayo.... sa magulang mo at magulang ko...

"Taehyung uuwi nga pala ang ate mo sasama kaba sa pag sundo sa kanya?"

Nagulat ako sa sinabi ni mommy...
Kilan ba naman ako sumama pag sundo sa kanya....

"Anak patawarin mo na ang ate mo" No dad kailangan ko pa ng mahabang panahon......

𝐒𝐚𝐯𝐚𝐠𝐞 𝐋𝐨𝐯𝐞 (𝐓𝐚𝐞𝐤𝐨𝐨𝐤 𝐓𝐚𝐠𝐚𝐥𝐨𝐠 𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐫𝐲) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon