Chương 3: Chị thích em

673 49 0
                                    

- Chị Jisoo, sao thời gian này chị không liên lạc với em vậy?

Jennie chạy theo Jisoo khi cả hai đang cùng đi với nhau trên sảnh bệnh viện. Mọi chuyện cũng là vì mấy hôm nay Jisoo đến một cuộc gọi, một tin nhắn hay thậm chí một cái nhìn đến em đều không có. Bình thường hôm nào cô cũng nhắn tin với em, lúc nào cô cũng đếm từng ngày mà hai người quen biết nhau. Nhưng mà thời gian trở lại đây, tính ra là từ ngày thứ 30 quen biết thì Jisoo bắt đầu bặt vô âm tín. Có chuyện gì xảy ra rồi sao?

- Chị bận.

Ngắn gọn, súc tích, Kim Jisoo đã trả lời em như thế đấy. Rồi cô bỏ đi thẳng không nói thêm lời nào cũng chả nhìn em một cái. Tự nhiên em lại thấy trống rỗng quá, khó chịu quá. Thấy Jisoo lạnh nhạt như vậy tự dưng em thấy thật buồn, thật sự buồn lắm. Cô giận em chuyện gì sao, em đã làm cô buồn sao?

Jennie cứ đứng sững người giữa bệnh viện, đôi mắt em buồn buồn nhìn theo bóng lưng Jisii. Em cũng chả rõ sao lại buồn nhưng nói chung vẫn là rất buồn. Con tim em nó cứ nhoi nhói lên làm sao ấy, đau lắm, khó chịu lắm.
____________________

Tiếng nhạc xập xình, những thân hình uốn éo cùng với hơi men mê người. Quán bar, một nơi thật tốt để trốn tránh thế giới bên ngoài, một nơi thật lý tưởng để có thể tự do buồn, tự do khóc mà không bị người khác nhòm ngó.

- Cho thêm một ly Whisky.

Jisoo lẳng lặng nhìn viên bartender rồi đưa ly rượu cạn sạch về phía anh ta. Trông cô lúc này thật thảm, mái tóc dài rũ xuống, đôi mắt buồn buồn nhìn xunh quanh, đôi môi nở một nụ cười nhạt mang đầy sự đau thương. Còn đâu một Kim Jisoo với vẻ mặt ngơ ngác nhưng lại hết sức đáng yêu, còn đâu một Kim Jisoo với đôi mắt trầm sâu thẳm đầy kì bí. Cái con người mà mọi người gọi là lạc quan khác thường, cái con người mà mọi người gọi là có trí tưởng tượng phi thường và một thế giới nội tâm phong phú, cái con người ấy hình như biến mất rồi, hoàn toàn biến mất rồi.

Hôm nay Jisoo buồn lắm, à không phải nói là thời gian này cô buồn lắm mới đúng. Những vấn đề cá nhân đáng ra không nên bị đụng đến của cô thời gian này lại đột nhiên bị đào bới. Chỉ vì có bài hát trở thành hit thôi mà đã bị người khác tấn công mạnh như vậy, những anti- fan ngoài kia dường như coi cô là chỗ để bọn họ xả hết những muộn phiền trong lòng. Cô là ai, cô sống như thế nào, gia thế, bạn bè hay người yêu cũng là chuyện của cá nhân cô, tại sao họ lại động chạm đến, tại sao lại phải đào bới cuộc sống của cô chứ?

Chuyện thứ hai khiến Jisoo phiền muộn chính là Kim Jennie. Mấy ngày không vui cô chỉ muốn gặp em, nói chuyện tâm sự cho khuây khỏa mà thôi. Song, chỉ vừa có ý định thì mọi thứ đã bị dập tắt. Cô vẫn nhớ mỗi buổi được về đều đứng chờ em, lúc nào cũng đợi để mời em đi ăn một bữa nhưng mà em lại đi với chị người yêu của em. Hôm nào em cũng về với chị ấy, hôm nào cũng vui vẻ cười đùa với chị ấy. Nhiều lúc ở bệnh viện có chút thời gian rảnh muốn nói chuyện với em thì lại thấy em đang nói chuyện với chị người yêu vô cùng vui vẻ, em cứ cười mãi thôi. Nhìn em như thế làm sao cô dám mở lời chứ. Rồi cứ ngày qua ngày, mỗi lần nhắn tin cho em hỏi em đang làm gì thì lại nhận được câu trả lời là: "Em đang nói chuyện với chị Mina". Vậy là thời gian đáng ra em dành cho Jisoo lại thành sự chia sẻ giữa Jisoo và Mina. Và tất nhiên Mina giành phần hơn, người yêu đương nhiên hơn người dưng rồi. Và từ đó có một Kim Jisoo chỉ mở điện thoại ngồi xem trang cá nhân của em, đọc lại những bài đăng, xem những tấm hình mà em chụp rồi lại chờ em tắt để đi ngủ. Cô cũng chưa hiểu rõ nó là cảm xúc gì nhưng Kim Jisoo cần có Kim Jennie, đó là điều cô biết chắc.

[JenSoo] |Cover| Cún con của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ