Chương 7: Tâm tình của Jisoo

585 43 0
                                    

Ba ngày liền Kim Jisoo bám dính lấy Kim Jennie khiến Yoo Mina ra rìa. Chị ta đã bực lại càng bực bội hơn. Jisoo cả gan dám làm càn mặc cho chị ta đã cảnh cáo, tội này không thể tha được.

Về Jisoo, cô nhờ có sự hẫu thuẫn, thúc đẩy của hai người chị em là Kang Seulgi và Lalisa Manoban nên ngày càng có gan hơn. Cô cứ bám lấy Jennie, bắt em phải chăm sóc cho mình đủ mọi thứ, còn nhõng nhẽo, làm trò với em nữa. Khổ thân Jennie. 

- Chị Jisoo, em thấy nghi lắm nhá, bộ chị với Trưởng khoa Kang và Giáo sư Manoban đã bày mưu gì hay sao mà em lại cứ như trở thành bảo mẫu của chị thế này, thật kì lạ mà.

Jennie nghi ngờ hỏi Jisoo đang vui vẻ ngồi ăn quýt trên giường. Vừa nghe em hỏi cô đa ho sặc sụa, đôi mắt láo liên đảo quanh, trông thật là đáng nghi quá. Jennie ơi là Jennie, sao mà em lại có thể thông minh quá như vậy chứ?

- Chị có sao không, mau mau uống nước cho đỡ này- Em tuy thông minh nhưng lại mắc một tội là tội quá tin người, quá đơn thuần nên vừa nghi xong thấy người ta ho là quên sạch.

- Chị ổn chị ổn, cám ơn Jennie- Jisoo cầm ly nước uống sạch- Mà Jennie, chuyện em hỏi ấy chị cũng không có rõ đâu, cũng có thể là do hai chị ấy tin tưởng em nên mới để em chăm sóc cho chị, chả lẽ Jennie không thích chăm sóc cho chị sao?

Một đòn chí mạng cùng vẻ mặt cún con đáng thương của Jisoo làm Jennie bối rối. Em nào có ý đó đâu chứ, với em thì chăm sóc cô cũng tốt mà, cô tuy có chút dở hơi nhưng cũng rất dễ thương, dễ gần. Ngồi nghe Jisoo nói về những suy nghĩ hay những gì mà cô mường tượng ra trong đầu khi thấy một điều gì đó cũng khiến em rất thích thú. Quan trọng hơn là những câu chuyện có phần.....nhạt của em cũng được Jisoo cực kì hưởng ứng, lắng nghe.

- Dạ đâu có, ở với chị Jisoo vui mà- Em vội giải thích.

- Vậy thì cứ ở đây đến khi nào chị được ra viện đi- Jisoo thản nhiên nói.

- Bao giờ chị được ra?

- Xem nào, chị bị thương tuy là không nặng nhưng mà hiện tại phóng viên đang truy lùng chị ráo riết, có lẽ sẽ ở bệnh viện hai ba tuần gì đó.

- H....hai ba tuần?!- Jennie tròn mắt, ở bệnh viện nằm hai ba tuần, vậy là em phải chăm sóc Jisoo hai ba tuần sao? Ôi trời!
_____________________

Đêm đến, Jisoo ngồi bên khung cửa sổ trong phòng bệnh. Cô khẽ ngân nga một bài hát nhẹ nhàng buồn buồn, một bài hát nói về tình yêu đơn phương không được hồi đáp. Giọng hát ấm áp của cô khiến cho không gian trở nên thật nhiều cảm xúc, thật trầm lắng.

Có lẽ Jisoo đã chìm đắm vào cảm xúc đến nỗi quên mất mọi thứ xung quanh. Cô hát mà không nhận ra rằng Jennie³ đã vào phòng từ lúc nào và đang lắng nghe bài hát ấy. Em ngồi xuống ghế, im lặng lắng nghe từng giai điệu, thật êm tai, thật giàu xúc cảm. Cái cách Jisoo truyền tải cảm xúc vào bài hát khiến em cảm giác như bản thân đang nghe chính là tiếng lòng của cô vậy. Nó buồn thật là buồn, nó khiến con tim của em cũng cảm thấy có chút đau đau. Kì lạ thật đấy, là do Jisoo hát quá hay hay là do em đang quá nhập tâm lắng nghe mà ra thế này đây?

Jennie ngồi đó, em nghe bài hát của Jisoo rất lâu, mãi cho đến khi cô ngưng hát em vẫn còn nhập tâm vào đó. Những lời ca du dương, những âm điệu nhẹ nhàng vẫn cứ lưu trong thâm tâm em.

[JenSoo] |Cover| Cún con của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ