Chương 10: Chia tay

601 41 0
                                    

Hôm sau rồi hôm sau nữa dường như Jennie vẫn chưa hết giận Mina. Ngày nào em cũng lướt qua chị ta như người vô hình, em không nói mà cũng chả cười với chị ta nữa. Em đối với chị như thể người dưng nước lã, lạnh nhạt vô cùng. Điều này khiến ai nấy đều cảm thấy thật lạ và riêng Yoo Mina thì chính là một cú sốc lớn. Chị ta có lẽ sẽ chả bao giờ ngờ được lại càng không bao giờ tin được có một ngày Kim Jennie mềm mỏng, nhẹ nhàng lại đối với chị ta lạnh lùng như thế. Chị ta chưa bao giờ ngờ đến rằng một người con gái xưa nay luôn sống theo chủ nghĩa dĩ hòa vi quý, luôn là người nhún nhường, níu kéo lại có một ngày không còn như thế nữa. Jennie của bây giờ thật không giống Jennie của năm xưa.

- Je.....Jennie......

Sau cùng chị ta lại thành kẻ nhún nhường trước. Chả rõ tại sao nữa Yoo Mina lúc này lại cảm thấy sợ mất Jennie vô cùng, chả biết là do em hay do tính cạnh tranh với Jisoo mà cũng có thể là cả hai điều đó. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời Yoo Mina nhún nhường, lần đầu tiên mở lời níu kéo ai đó. Kim Jennie, có phải là em bỏ bùa gì rồi hay không?

- Chị có chuyện gì nữa sao, Yoo Mina?

Jennie mặt không cảm xúc, đôi mắt lạnh nhạt nhìn chị ta chằm chằm. Điều này thật sự làm con người kia hụt hẫng, chưa bao giờ em mang vẻ mặt này nhìn chị ta cả.

- Em.....chị xin lỗi, em tha thứ cho chị được không, Jennie? Chúng ta sẽ quay lại với nhau, chị sẽ chăm sóc tốt cho em, không làm em giận nữa....

- Xin lỗi Mina, chị đã hứa điều đó rồi và chị cũng đã không làm được điều đó. Chị lúc nào cũng hở ra là ghen tuông vô cớ, giận dỗi những chuyện trẻ con. Đã không ít lần em phải năn nỉ chị, dỗ dành chị, nhưng mà Mina à, em cũng có giới hạn, em không phải người giữ trẻ, em không có rảnh rỗi đến nỗi lúc nào cũng đi theo dỗ dành chị....

Dường như nói đến cổ họng Jennie đã nghẹn ứ lại. Mắt em bỗng cay cay, trên gò má cũng có thứ gì đó ấm ấm ướt át đang lăn dài. Em lắc đầu, đưa tay lau đi cái thứ ướt át đó, hôm nay Jennie em phải đưa ra cái quyết em chưa bao giờ nghĩ lại có lúc nói ra.

- ......Mina, chúng ta chia tay đi, em không còn đủ sức chịu đựng sự quá đáng của chị nữa, buông tha cho em, làm ơn.....

- Je....Jennie, em nói gì vậy, chia tay là sao chứ, em đừng có giỡn như vậy, chị không có vui đâu- Mina nắm lấy tay em níu kéo.

- Yoo Mina, Kim Jennie này không có đùa giỡn với chị. Em nói chúng ta chia tay đi, kết thúc tất cả, chấm dứt cái chuyện tình cảm này đi!

Dứt lời, bàn tay của Jennie cũng đưa lên gỡ cánh tay đang giữ tay mình ra. Em quay đầu, đi từng bước từng bước rồi càng lúc càng nhanh hơn, cuối cùng là chạy thật nhanh khỏi chỗ đó, rời xa khỏi Yoo Mina. Em không muốn bản thân sẽ yếu đuối mà quay trở lại với cái tình cảm đó.

Jennie chạy mãi, em cứ cắm đầu mà chạy chẳng còn để ý đến xung quanh, đến mọi vật và mọi người. Nước mắt từ hốc mắt cứ liên tục trào ra không ngừng làm mọi thứ đều mờ đi. Em không buồn lau đi nữa mà cứ để mặc như thế, mặc cho buồn bã giải tỏa ra.

Lách tách lách tách, những giọt nước lành lạnh chẳng rõ từ đâu rơi xuống trên mặt, trên tay rồi trên tóc Jennie. Cơn mưa kéo đến bất chợt làm em chả kịp phản ứng lại, cứ thế đứng trơ giữa trời mà đón nhận. Mưa mùa hè, những giọt nước lạnh ngắt chạm vào da thịt em, thấm ướt bộ quần áo em đang khoác trên mình. Bộ dạng của em lúc này thật chả còn giống một Kim Jennie tươi vui nữa, chắc sẽ chẳng có ai nhận ra người con gái đang òa khóc dưới mưa ấy lại chính là bác sĩ Kim Jennie đâu.

[JenSoo] |Cover| Cún con của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ