#Mystreriousguyinlightanianacademy
______________________________________________________"Dark Magic "
~At the Forest
Third person Pov,
Habang nanunuod ng tv si Almeo ay may narinig siyang mga kaluskos sa hindi kalayuan , hindi niya mawari kung bakit ang lakas ng pandinig niya pero winalang bahala nalang niya iyon at saka pumunta sa kagubatan , hinanda niya ang kanyang sarili kung ano man ang nandoon , pinikit niya ang kanyang mga mata at dinama ang paligid , ang kaninang maingay na mga ibon , pagaspas ng mga dahon at hangin ay naglaho at ang tanging narinig lang niya ay kung saan ang mga kaluskos at sinundan niya ito habang nasa kunsintrasyon parin
Almeo Pov,
Pinikit ko ang mga mata ko at dinama ang paligid , I clear my mind and heart , refers to one goal at yun ay hanapin ang mga kaluskos na naririnig ko and I succeeded ! Nakarinig ako ng mga kaluskos sa hindi kalayuan, dali- dali akong pumunta doon at all I can say is what creature they are !!
Hinanda ko ang sarili ko at nakipaglaban sa mga taong nakaitim at nagpalabas sila ng magic !! Sh*t ! Totoo ba to ! May mga mahika sila !! Hala sh*t ! Kagaya sila nung mga nakita ko sa panaginip ko at nakaramdam ako ng galit !!
Pero dahil wala akong mahika ! Linabanan ko sila ng mano-mano at linabas ang katana ko !! Hiwa , tadyak , iwas , talon , iwas ,tadyak , talon, hiwa , suntok, wasiwas yan lang paulit - ulit ginagawa ko at walang mintis ko silang natamaan ! Dahil sa bilis ng galaw ko , na parang kidlat , naubos ko yung mga sumusugod sakin ba't mas lalo atang nadagdagan,kasi may mga kasama pala sila , punyemas !! Pagod na ako , kailan ko ng tumakbo! Daling napatago ako sa puno , ang pinagtataka ko lang ay wala ng nakasunod sakin ! Nasaan ba ako at nasa harap ako ng isang gintong puno ! Wow ang ganda naman ng punong to sabay ng paghawak ko ay parang lumusot ang kamay ko, gulat ang namayani sa aking mukha, anong nangyari !! Mangangain pa naman ang puno !! Anak ng tinapa ng karabao! kailangan kong mahila ang kamay ko , mamatay ako neto sa punong to at akmang hihilain ko ang kamay na nabaon sa puno ay parang May enerhiya na pilit akong pinapasok at sobrang lakas kaya nahigop ako ng puno and I don't know what happened next dahil parang nasa ipo-ipo ako at nasusuka ako ..
*******
Wowowee !!! Dito lang po muna , i hope u can understand my story po
Vote
Comment
Follow me
Thank you !!!
@Ms_Cutipie
@msfanxyy
YOU ARE READING
The Mysterious guy in Lightanian Academy( On Going)
FantasyHe is mysterious He is strong He is cold He is talented He knows how to fight He is an assasin the strongest among all He is kind to any one but not for those bad guys people Powerful among all Handsome guy that every girl dreams Came from mortal w...