Chapter 9: Meet the Royalties( Part 1)

6 1 0
                                    


#mysteriousguyinlightanianacademy
______________________________________________________

" Meet the Royalties"

Almeo Pov,

Lunch time came , at two hours ang vacant pwedi kong subukan kung May kapangyarihan ba ako kagaya nang mga nandito, eh hindi naman pala makakapasok ang mga walang kakayahan dito ,so I conclude na meron nga talaga akong powers, then let see.

Lunes na Lunes , Physical Combat agad , pero ok lang mas gusto ko pa naman , same lang kung mag training sa mundo ng mga tao ako,mas mahirap pa nga ang naging training ko dun , buong kagubatan ang tinakbo ko dun with 100 rounds , aakyat sa mount agony with in 3 days walang pagkain at tubig buti nakayanan ko yun and gladly now ,, ok na ok ang katawan ko kahit papatakbuhin pa ako palagi ..

Sa training room ay pinapatakbo kaming 30 students sa training ground. For 100 laps ,100 push - ups ,suko agad ang simple lang kaya nun,, At yung mga kasamahan ko ayun, halos humiga na ground dahil sa pagod but me , wala lang, chill na chill habang tumatakbo at hinatak si Laurence para May kasabay ako , halos suko na lahat eh , kaya ayun si Laurence walang nagawa kundi tumakbo kasama ko kahit halatang pagod na talaga siya .

Princess Blaire Pov,

Guys , may ipakilala ako sa inyo ,masayang sabi ko sa kanila , tss sinu naman , naalala niyo yung sinasabi ko sa inyong lalaki na tinulungan ako nung muntik akong mapatay ng mga dark user
Oo naalala ko ani Princess Annaleya Lyn Alfynss ng Naturerian Kingdom

Segi ba , kailan mo kami ipakilala sa kanya ,excited na ako , sure akong mas gwapo pa ako dun, sabat ni Dylan Rey Alfonso ,

Tss ang hangin mga brad, habang ang iba wala lang imik , but intresado sila ..

~lunchbreak

Tara na guys !! Nagmadali kaming pumunta sa cafetiria dahil nagugutom Nadin kami ang boring ng history namin get, nakakaantok tuloy.

Sobrang ingay ng cafeteria pero mas umingay ng makita kami ...ayon si tili here and tili there ,, alam niyo kong anu yun kaya hindi ko na sasabihin...always niyo yang maririnig hindi ba. Hmmmpp..

Ako na yung nag order para sa mga kasamahan ko at umupo na , pagkatapos naming umupo at nag - umpisa ng kumain ay narinig kaming dalawang lalaki na papasok at ang ingay ng isa ,, nakikilala ko yung isa at yun ang nagligtas sakin .. si AL yun..

Bro ako nalang mag -order,, dinig kong sabi nung isang madaldal dun na kasama ni Al, mamaya ko nalang siya ipakilala sa mga kasamahan ko..I linked in mind sa mga kasamahan ko.

Ahemm guys, yung Naka hood siya yung ipakilala ko sa inyo mamaya..

Ok ! Yung lang ang response nila at pinutol ko na ang connection.

Nagsasalita na naman ang yung madaldal..

Grabeh bro , ang sakit ng katawan ko, grabeh ka ha for 100 laps sa buong training hall At 100 push ups takte ,ang layo nun pre halos himatayin na kami sa kakatakbo pero ikaw chill parin ..

Tss , palakas ng stamina yun sira , oo na , ang astig mo nga eh,how about magtraining tayo mamaya , bro - bonding kumbaga, total walang klasi ngayong hapon,sgi go ako dyan ...

Asan tayo magtraining ,,, sa dorm ko , May ginawa akong battle faild sa underground dun.

Wow ! Paano mo ginawa ??
I don't know ,Yan lang ang response ni Al..

Segi yepey !!

Wow ! Mga bro ,sana all na talaga ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

   The Mysterious guy in Lightanian Academy( On Going)Where stories live. Discover now