Xuân Tuyết cũng không phải được nắm lấy như bình thường, mà là treo ở kia, bị Sư Thanh Y cách không điều khiển.Lưỡi kiếm từng chút một mà tới gần trái tim Sư Thanh Y.
Ánh mắt Sư Thanh Y hoàn toàn trống rỗng, như thể bị âm thanh mê hoặc từ sâu trong tâm trí dẫn dắt, căn bản không ý thức được chính mình đang làm gì. Mạch máu xanh lá trên mu bàn tay nàng hiện càng rõ ràng, đốt ngón tay bởi vì dùng lực quá độ mà hơi nhô ra, cánh tay run rẩy, hô hấp trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.
Nàng không thể kiểm soát được bản thân mình vào lúc này.
Rồi nàng lại giống như đang tự đối kháng với chính mình.
Xuân Tuyết so Sư Thanh Y run rẩy đến càng lợi hại, cũng đang kiệt lực kháng cự, lại vô pháp thoát khỏi Sư Thanh Y khống chế, chỉ có thể tiếp tục chậm rãi rút ngắn khoảng cách đến trái tim đang đập.
"...... Thanh Y!" Lạc Thần bị hồng ảnh nắm giữ càng chặt hơn, nàng nỗ lực quay mặt về phía Sư Thanh Y, ánh mắt tan vỡ, gần như tuyệt vọng mà hô: "Dừng tay!"
Sư Thanh Y mắt điếc tai ngơ.
Hồng ảnh cùng Sư Thanh Y vốn là nhất thể, Sư Thanh Y đang tự sát bên cạnh, hồng ảnh của nàng cũng đang đắm chìm vào loại trạng thái điên cuồng cùng hưng phấn, dường như cũng bắt đầu run rẩy ở giữa màn sương đỏ quỷ dị, thậm chí hình dáng lúc thì mơ hồ, lúc thì ngưng tụ, sự tồn tại trở nên cực kỳ không ổn định.
Lạc Thần rốt cuộc có thể trong nháy mắt này được đến thở dốc, nàng miễn cưỡng nâng tay lên, nhanh chóng thả ra tơ hồng. Số lượng tơ hồng lúc này cực nhiều, chúng nó nhanh chóng du tẩu đến bên Xuân Tuyết, sôi nổi bọc cuốn lấy lưỡi kiếm.
Đầu bên này tơ hồng, hội tụ trong tay Lạc Thần.
Lạc Thần kéo lấy tơ hồng, đem Xuân Tuyết đột nhiên một xả.
Chỉ là Sư Thanh Y đối Xuân Tuyết khống chế làm sao dễ dàng bị lung lay, Lạc Thần này một xả, tuy rằng đem Xuân Tuyết khẽ động, nhưng cũng chỉ làm nó lệch khỏi quỹ đạo một chút. Mà Sư Thanh Y đã nhận ra quấy nhiễu, trong mắt huyết sắc càng nùng liệt, ngón tay như câu, lần thứ hai đem Xuân Tuyết câu hồi.Hai người từng người khống chế Xuân Tuyết, giằng co mãnh liệt.
Xuân Tuyết ở giữa không trung trên dưới kịch liệt phập phồng, nhất thời bị xả về phía Lạc Thần, nhất thời lại bị kéo hướng Sư Thanh Y.
Sư Thanh Y đã muốn tự sát, vì vậy càng thêm dụng lực, nàng cùng Lạc Thần tranh đoạt từng giây quyền kiểm soát Xuân Tuyết, cũng bất quá là trong nháy mắt, những người ở dưới nhìn thấy một màn này, sớm đã kinh hách đến sắc mặt đột biến.
Phía trên cao, trận chiến giữa Tĩnh Thù cùng Thập Vương vẫn còn đang tàn sát bừa bãi, Dạ đang muốn đi qua trợ giúp Sư Thanh Y, rồi lại bị một trận đinh tai nhức óc nghiền áp màng nhĩ, ở giữa màn sương đỏ cuồng phong thổi quét này, nàng vô pháp buông xuống bàn tay đang bưng kín lỗ tai.
Lạc Thần môi sắc tái nhợt, mồ hôi lạnh làm ướt sợi tóc bên tai, lần thứ hai gia tăng số lượng tơ hồng.
Tơ hồng đối nàng mà nói là một thanh kiếm bén hai lưỡi, cho nên mỗi một lần sử dụng tơ hồng, nàng đều tận khả năng mà đắn đo chừng mực, để số lượng tơ hồng luôn nằm trong phạm vi nàng có thể thừa nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-QT]Dò hư lăng Hiện đại thiên - Quân Sola [Chương 637~1000]
Ficção Geral#Báchhợp #Ngọtngào Tag: Cường cường đô thị tình duyên yêu sâu sắc huyền nghi trinh thám Úp QT từ chương 637 đến hết. Văn án Sư Thanh Y ở cơ duyên xảo hợp mở ra một khối thủy tinh quan, bên trong nằm một vị mỹ nhân. Mỹ nhân làm trò nàng mặt, từ quan...