- -
May humabol saaming apat na lalaki.
Tumakbo kami ng tumakbo hanggang sa makapasok kami sa bahay na mukhang hunted house dahil sa sobrang dilim. Kahit sa labas at alang kailaw ilaw, pero pumasok kami nila Erine at Aless sa bahay na yon. Baka sakaling hindi nila kami mahili.
Nang makapsok kami at agad ring may nagsalita. Na alam kong nasundan nila kami.
"Where the hell is she? Hanapin niyo!" Narinig kong galit na sigaw niya. Ni Jv.
Kinakabahan ako. Nagkahiwalay kami ni Erine kaya kasama ko lang sa pinagtataguan ay si Aless.
Nawala nalang bigla si Dae nung tumatakbo kami kanina.
"A-ate Bea, san tayo m-magtatago?" Tanong niya saakin. Tulad ko, takot at kaba ang nararamdaman niya. Pero nagtapang tapangan ako para kay Aless.
"Dito tayo. Bilis!"
Hinigit ko siya sa ilalim ng lamesa at dun kami nagtago. Mahaba naman ng mantel nitong lamesa kaya di naman kami masyadong kita. Lalo na't madilim dito sa pwesto na pinagtataguan namin. Wala na kaming ibang pagtataguan bukod sa madilim ang buong bahay, wala nang oras. Baka mas mahuli nila kami kapag hindi agad kami nakapagtago.
Pagkaupo namin sa sahig sa ilalim ng lamesa sakto namang lumiwanag. May nagbukas ata ng ilaw at alam kong sila yon.
Hinawakan ko ang kamay ni Aless.
"Girls, stop hiding. Naiinip na kami. And besides we can find you wherever you are,"
Maya maya pa nakarinig kami ng mga yapak papalapit sa pinagtataguan namin.
At ayon nga. Napakamalas namin. Nahanap nila kami.... ako.
Niq flash his evil grin before calling Jv.
"Jv! Look what I found."
Lumapit naman agad si Jv sa pwesto namin at hinigit ako patayo.
"What do you want from us? Money? Babayaran namin kahit magkano pakawalan niyo lang kami!" Naiiyak na tanong ko sakanya.
Hinaplos niya ang buhok ko habang umiiling siya. "I don't need your money. I have plenty of it."
Nagtaasan ang balahibo ko nang bumulong siya sa tenga ko. "But I need you. I want you in my life."
Hindi ko siya pinansin dahil baliw na siya!
Napatingin ako kay Aless ng marinig ko siyang humikbi habang hawak hawak ni Niq. Tapos dumating si Keil na nakahawak sa buhok si Erine na umiiyak na rin.
Nanlaki ang mata ko. "What are you planning to do with my friends?" Takot na tanong ko kay Jv.
Ngumiti siya. More like he's grinning at me. "They know what to do with your friends," Tapos tinanguan niya sila Niq.
"Omygosh! No please!" Hysterical na sigaw ni Aless nang hawakn siya ni Niq sa bewang niya.
"Don't worry Aless, I'll be gentle, " Sabi ni Niq kay Aless. Hindi naman sumagot si Aless, umiiyak lang siya.
Naawa ako kay Aless. Lalo na't bata pa siya. She doesn't deserve any of this. Buti nga at pinayagan siyang sumama samin dito ni Yasser. Dahil may tiwala siya saakin at ayaw kong mapahamak si Aless nang dahil saakin.
Agad kong hinarap si Jv at nagmakaawa sakanya. "Jv, I'll give you anything you want, wag niyo lang gagalawin ang mga kaibigan ko, please."
Ngumisi siya muli saakin. Tapos lumapit ulit siya sa tenga ko. "Anything? Even if it means giving me your body and soul?"
Napalunok ako. Parang gusto ko nang bawiin ang mga sinabi ko. Pero hindi ako pwedeng maging selfish. Naawa ako kila Aless at Erine.
Dahil ako ang dahilan kung bakit nandito sila ngayon. Unti unti akong tumango sakanya. At agad naman niya akong hinalikan ng marahas.
Tinulak ko siya. "Jv, promise me first na wala silang gagawin sakanila," Sabi ko pa sakanya.
Tumigil siya sa paghalik saakin tapos hinawakan niya ako sa bewang ko.
"As you wish, baby" Sabi niya saakin then bumaling siya kila Niq. "Change of plans. Just bring them to your villa, Niq. And don't do anything stupid," Sabi ni Jv sakanila tapos hinigit na ako paakyat sa taas.
"Unfair!" Narinig ko pang sigaw ni Niq.
Nang tuluyan na kaming makaakyat, pumasok kami sa isang kwarto.Hinubad niya ang shirt na suot niya. "I'm ready, baby. Are you ready?" Bulong niya saakin bago niya ako tuluyan tinulak sa kama.
And I know, I am not ready for this. Never.
-
All part of this story is purely imagination.
BINABASA MO ANG
I'm the Devil's Property
Romance"I'm really waiting for this day, baby. And I can't wait to be inside you," Bulong niya saakin tapos tinulak na niya ako sa kama. - - Medyo SPG! © 2015 MissChickmagnet