Puro's kasweetan 'tong 1st chapter. If you're not sweet then skip this part then start reading chapter 2, got it? Wag ka nang magreklamo pa.
Chapter 1
POV 'Bella'
"Sweetheart, are you sure 'bout this? Kaya niyo bang kayong apat lang?" Worried na tanong ni Yasser saakin.
Tumango ako. "Yes, Yasser. Don't worry about us. Kaya na namin 'to. Besides it's my second time there tsaka dun nakatira ang lolo at lola ni Dae remember," Sabi ko sakanya.
He kiss my lips. "But still, babae kayong lahat. Dapat may kasama kayong kahit isang lalaki man lang. Kung wala lang inutos saakin si Dad sasamahan ko kayo."
I smiled at him. "Sige para mapanatag na 'yang kaluluwa mo si Sceven nalang isasama namin. Kahapon pa niya akong kinukulit na isam--" Pinutol niya agad ang sasabihin ko.
Magkasalubong na ang kilay niya. "No! Kahit sinong lalaki wag lang si Sceven!" Sigaw niya saakin.
Tumawa ako. "Diba sabi mo dapat may kasama kaming lalaki so si Sceven nalang ang isasama ko,"
He glared at me. "Bella, I'm warning you! Shut up or else hindi kana matutuloy ang vacation niyo dahil hindi ka makakalad for a week dahil sa gagawin ko sayo sa ka--" Pinutol ko agad sasabihin niya.
Pinalo ko siya sa braso. "Perv!"
Tumawa naman siya then hinalikan ulit ako sa labi.
Napatigil kami sa paghahalikan ng dumating si Aless.
Umirap siya ng makita ang ginagawa namin. "Yuck porn!"
Tumawa nalang kami ni Yasser sa naging reaction ni Aless.
Hinug ako ni Yasser. "I love you..."
I hug him back. "I love you too,"
For the second time sumingit na naman si Aless. "Kuya and Ate Bea, tama na ang paglalandian. Ate Bea, let's go na," Excited na sabi saakin ni Aless. Hinawakan naman ako ni Yasser sa bewang. Tumaas ang kilay ni Aless saakin. Nginuso ko naman ang Kuya niya na ibigsabihin ay hindi ako makaalis dahil hawak ako ng kuya niya sa bewang.
"Kuya naman. 4 days lang mawawala si Ate. As if ipagpapalit ka niya sa ibang boys, kahit na alam naming maraming boys dun," Kinikilig na sabi nito.
Biglang sumama ang tingin ni Yasser tapos tinuro niya kaming dalawa gamit yung left hand niya. "For both of you, no boys! Mabalitaan ko lang na may lalaki kayong dalwa 'don, lagot talaga kayo saakin especially ikaw." Sermon niya sabay turo ulit saakin. Nagpout ako.
"Bakit naman? Ang dami pa namang hot and sexy boys dun!"
Sumangayon pa si Aless. "Kaya nga Ate. Every lingon mo don may mga hot and sizzling boys. Kyaaaa!"
Mas humigpit ang hawak ni Yasser sa bewang ko. Paglingon ko sakanya magkasalubong na ang kilay niya.
"What?"
He sigh heavily. "Subukan niyo lang talagang dalawa na manlalaki don. I'll kill you both," Seryosong banta ni Yasser.
Humarap ako kay Aless. "Una kana sa labas. Susunod na ako," Tumango siya tapos lumabas na.
Pagkaalis ni Aless hinarap ko ulit ang seryosong si Yasser.
Nagtiptoe ako tapod kiniss ko yung tip ng nose niya. "Oo na po. No boys. Alis na ako, baka nanjan na sila Erine."
Hinug niya ulit ako. "Para masigurado kong wala ka talagang lalaki 'don susunod ako dun this Saturday."
"Pero may aasikasuhin kapa diba?"
"Yeah. But I have my ways,"
Narinig kong sumigaw si Aless sa galing sa labas. "Ate! Let's go na. Andito na sila Ate Erine!"
Lumayo na ako sakanya.
"Yasser, I have to go. I'll call you nalang,"
He sigh. "I'll miss you."
Nginitian ko siya. "Syempre sa ganda kong 'to sinong hindi makakamiss saakin?"
He sigh again. "Yun na nga eh. Maraming boys dun at maraming magkakagusto sayo." Nakasimangot na sabi niya.
I kiss his right cheek. "Don't worry, Yasser. Hanggang tingin lang sila saakin. Alam mo namang ikaw lang ang lalaki ko. Don't think too much 'bout it."
Tumango naman siya.
"Bye, see you on Saturday," Sabi ko sakanya. Before he can say anything umalis na ako. Tatagal lang ako lalo kung maglalambingan pa kami.
Anyways, I'm Bella Cruz, Bea for short. I'm not that pretty but boyfriend ko si Yasser Scott.
BINABASA MO ANG
I'm the Devil's Property
Romance"I'm really waiting for this day, baby. And I can't wait to be inside you," Bulong niya saakin tapos tinulak na niya ako sa kama. - - Medyo SPG! © 2015 MissChickmagnet