"Our croía, welcome to our places" Sabi noong lalaki naka hubads pak may abs 8 abs yummy.
"Teka nasan ba ako ha? " Tanong ko dito.
"Your in our places croía" Sabi naman noong lalaking nakadamit pero infairness gwapings din teka anong sabi niya cro croida ay basta.
"Anong sabi mo cro-cro----"
"Croía" Sabi naman noong lalaki na nakahubad.
"Sino bayang si croía ha kasi napapasin ko lagi nalang niyo yan binabanggit ?" Tanong ko sa mga ito.
"You/you" Sabay nilang sabi. sabog ba ang mga ito paano ako naging croía e ang pangalan ko ay celestia nakahithit siguro sila ng katol no.
"You and you are crazy my Name is celestia not croía" Sabi ko sa mga ito.
Pero narinig kung tumawa lang sila muka ngang nakahithit ang mga ito.
"Nakahithit ba kayo, at kung nakahithit kayo ano? Shabu ba o katol? " Pero ginawa nila akong clown putspa may nakakatawa ba sa sinabi ko wala naman ha tskk malala na sila dapat ipasok na sila sa mental hospital.
"Ahh💡alam ko na nakahithit kayo ng katol no" Sabi ko habang tinuturo ko sila pero tawa parin sila pero malala na ngayon dahil hawak hawak na nila ang tiyan nila talaga lang ha ginawa nila akong clown.
"Muka ba akong clown? " Tanong ko sabay turo sa sarili.
"Pftt no pfft you look so pfft hahahaha I'm sorry croía--" Hindi ko na siya pinatapos dahil nagrereklamo ako dahil sa sinabi niya croía? Nanaman hindi nga yan ang pangalan ko e.
"Croía nanaman sabing hindi ko yan pangalan e ang pangalan ko celestia gettssss C. E. L. E. S. T. I. A celestia" Sabi ko.
"We know your name croía" Mahinahon na sabi ni abs guy oo abs guy ang tawag ko sa kanya dahil may abs siya pake ninyo.
"Alam naman ninyo e bakit croía ang tawag ninyo saakin ha? " Tanong ko dito.
"Because you are our heart" Sabi naman ni T shirt yum (short of yummy) huh? Nakahithit siguro hindi siguro dahil nakahithit nga sila puta paano ako naging puso.
"Huh? Paano ako nagiging puso?" Tanong ko.
Na kita ko na Napailig sila huh? [•.•ิ] may mali ba akong na sabi!?.
"May mali ba akong na sabi? " Tanong ko sa mga ito.
"Notting pero sana wag kang mag tangkang lumayo saamin dahil kung lalayo kaman ay ikakamatay nanamin " Ano mamatay sila?.
"Weeeehhhh!? " Sabi ko dito.
"We are telling the truth our croía" Sabi naman ni abs guy.
Teka parang may napansin akong sinabi nila our , our wag mong sabihi----.
"Me and Steven is so damn inlove of you croía we wait so long for this moment and now you here Hindi kana namin papakawalan pa"sabi ni T shirt yum.
Wtf (O_o)??
--------------------------
Follow me 🙋 and click ➡🌟
BINABASA MO ANG
croía
WerewolfWarning;R-18 ! ! "we wait so long for this moment and now you here Hindi kana namin papakawalan pa" -TWIN alpha Mature content read at your own risk ☣Warning's☢ -this story there some mistake and wrong❌ grammar comment then i will Fix's it i need...